รวบเอเจนต์ยาห้าวยิงสู้ตำรวจโดดบ้านหนีหน้าแหก วอนสังคมแยกแยะ แค่แบ่งกันเสพไม่ได้ฆ่าใคร (คลิป)

11 ก.พ. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 ได้นำหมายค้น เลขที่ 82/2564 ลงวันที่ 10 ก.พ.64 ของศาลจังหวัดธัญบุรี หลังสืบสวนว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเจ้าของบ้านมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด

225811

โดยทราบชื่อว่า นายพิทักษ์ชัย สังข์น้อย หรือ แบงค์ อายุ 30 ปี โดยมีการยิงปืนสวนออกมา หลังพยายามหนีออกทางหน้าต่างบาดเจ็บ และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ พบของกลางเป็นยาเสพติดอื้อ

130145

ล่าสุดวันที่ 11 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านเช่า 2 ชั้น หลังขนาดใหญ่ โดนยังคงมาคราบเลือดของนายพิทักษ์ชัยหรือแบงค์ อยู่หน้าประตูบ้าน

427403

จากนั้นทีมข่าวได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนายสิทธิชัย เจริญพาณิช 30 ปี คนสนิทนายแบงค์ เปิดเผยว่า นายแบงค์ทำผิดเรื่องยาเสพติดจริง แต่เป็นเรื่องส่วนตัว ตนไม่เข้าไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือมีอำนาจไปห้ามอะไร ปกติแล้วนายแบงค์เป็นคนนิสัยร่าเริง รักพี่รักน้องรักครอบครัว คอยช่วยเหลือคนรอบข้างตลอดโดยที่ไม่ต้องมีใครร้องขอ ขณะที่ภรรยาของตนจะไปฝากครรภ์ นายแบงค์ก็เป็นคนควักเงินให้ 5,000 บาท โดยที่ตนไม่ได้ร้องขอเช่นกัน

ทั้งนี้ตนมองว่านายแบงค์ ไม่ได้เป็นคนไม่ดี ถึงแม้จะทำผิดที่มีเรื่องของยาเสพติด แต่ก็ไม่ได้ไปฆ่าใครตาย จำนวนที่ซื้อมาก็เป็นการซื้อมาแจกจ่าย แบ่งพี่แบ่งน้อง ไม่ได้เป็นผู้ค้ารายใหญ่ คนที่ซื้อ ก็เข้ามาขอซื้อนายแบงค์เอง ไม่ได้ไปเร่ขายใครที่ไหน

cg_18

ส่วนเรื่องการจัดปาร์ตี้ ยอมรับว่ามีจริง แต่ไม่ใช่ทุกวัน เดือนละประมาณ 5-6 ครั้ง ซึ่งก็ยอมรับว่าก็มีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาด้วย วันเกิดเหตุ (10 ก.พ.64) ตนก็กำลังนอนพักอยู่ในบ้านกับเพื่อนและแฟนข้างล่าง 4 คน ส่วนนายแบงค์ นอนอยู่ชั้น 2 ในห้องนอนคนเดียว ตำรวจเข้ามาแสดงหมายค้นและหมายจับตามกฎหมาย ซึ่งตนก็เป็นคนที่ตำรวจพาไปเคาะประตูห้อง แล้วก็เกิดความชุลมุน

353592

อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้เห็นอะไร เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ เลยไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทราบเพียงแค่ว่านายแบงค์หนีออกทางหน้าต่างชั้น 2 ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และบริเวณใบหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นร่องรอยของการหลบหนีแล้วตกหลังคา

413382413436

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีในข้อหา 1.มียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 2.มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาอีรินมินไฟว์,เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และกำลังสอบสวน ทำคดีเพื่อดำเนินการฝากขังศาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส