เท่แบบมีสิริมงคล! กับแว่นตา 4 แบรนด์หรู คอลเลกชั่นพิเศษฉลองตรุษจีน 2021

11 ก.พ. 64

แว่นตา 4 แบรนด์ดังร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2021 กับคอลเลกชั่นพิเศษสุดปังยิ่งใส่ยิ่งเฮง 

RAY-BAN CHINESE NEW YEAR 2021
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีฉลู พ.ศ. 2564 Ray-Ban ได้ร่วมมือกับ Liu Sheng ศิลปินชาวเอเชียสมัยใหม่และศิลปะร่วมสมัยชาวจีน ด้วยความสนใจอย่างลึกซึ้งในวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนเขาได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์ในตัวละครนิทานพื้นบ้านเก่า ๆ โดยเฉพาะเทพเจ้าจีนโบราณและสัตว์ต่างๆอย่าง นก ปลา และวัว ซึ่งเป็นตัวแทนในแคมเปญฉบับพิเศษของ แว่นตา Ray-Ban รุ่นพิเศษเฉลิมฉลองปีฉลู 2564

ray-ban1

ray-ban2

EMPORIO ARMANI FOR CHINESE NEW YEAR 2021
เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีนปี 2021 Emporio Armani ขอนำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษซึ่งประกอบด้วยแว่นตา 2แบบ 2 สไตล์ โดยมีแว่นกันแดดและกรอบแว่นออปติคอลซึ่งออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองปีฉลู 2021นี้ รุ่นแว่นตาเหล่านี้มาพร้อมกับสีดำด้านตัดกับขาแว่นสีแดง นอกจากนี้ยังมีโลโก้ Emporio Armani อยู่ตรงขาแว่นด้านนอกอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และดีเทลสุดพิเศษตรงปลายขาแว่นด้านในด้วยการพิมพ์คำอย่าง "New Year Edition 2021" อีกด้วย

emporio_armani2

emporio_armani1

คอลเลกชั่นใหม่จาก Coach ต้อนรับวันตรุษจีน 2021
สำหรับปีใหม่ทางจันทรคติปี 2021 Coach ขอนำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษของแว่นตากันแดดและแว่นสายตาที่อยู่ในกล่องของขวัญสีแดงสด คอลเลกชันนี้ผลิตขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันตรุษจีนในปีฉลูทอง ด้วยสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของวันหยุดและมีรายละเอียดที่ประณีตรวมถึงลวดลายของ Coach ที่ไม่เหมือนใคร เช่นเรื่องราวที่ขาแว่นโดยการเพิ่มลูกเล่นรูปม้าและรถม้า มีการแกะสลัก “Celebrate 2021” และรูปวัว อยู่ที่ด้านในขาแว่น

coach2

coach1

ต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีน2021 กับแว่นตา Burberry
Burberry ได้เปล่อยแคมเปญแว่นตาสำหรับตรุษจีนปี 2021 แคมเปญนี้ได้นางแบบแบบดาวเด่นมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอย่าง Liu Wen และถ่ายโดยช่างภาพ Feng Li คอลเลกชันแคปซูลนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวโดยการนำเสนอรูปภาพผ่านความยิ่งใหญ่ของโลกธรรมชาติ กับลวดลาย Thomas Burberry โมโนแกรมที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองปีฉลูทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของนักษัตรจีนที่เกี่ยวข้องกับพื้นดิน พลังและความสงบ ซึ่งโลโก้ TB จะประดับบริเวณขมับของกรอบอะซิเตท รูปทรงแคทอาย มากับสีแดงมงคลอันหรูหรา

burberrychinesenewyeareye

burberrychinesenewyeareye_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม