“ณวัฒน์” ลั่น “แอน จักรพงษ์” อย่าโกหก-อย่าแอ๊บ! ซื้อทุกรายการที่ไปออกเพราะอยากดัง ระวังถูกหลักฐานประจาน!

15 ก.พ. 64

ดูทีท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีของสาวข้ามเพศพันล้าน "แอน จักรพงษ์" และ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่มีการโต้ตอบกันไปมา ซึ่งชนวนเหตุก็มาจากการสัมภาษณ์ของ "แอน จักรพงษ์" ที่เปิดใจถึงเรื่องราวความรักของตนเองกับอดีตแฟนผ่านรายการหนึ่ง ซึ่งคนดูมองว่าเป็นการพูดไม่ให้เกียรติอดีตแฟนและนำเรื่องต่างๆ มาพูดโดยไม่สมควร โดย "ณวัฒน์" เองก็รู้สึกเช่นนั้นจึงออกมาโพสต์ตำหนิ แล้วในที่สุดเรื่องราวก็กลายเป็นไฟลามทุ่งที่ยากจะหยุดอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
15 ปีที่มีมิตรภาพ! “ณวัฒน์” ลั่นตัดขาด “แอน จักรพงษ์” เพราะจ่ายเงินช้า เป็นเพื่อนร่วมโลกได้ แต่ไม่ร่วมงาน!
"แอน จักรพงษ์" โพสต์ถึง "ณวัฒน์" จากสัมพันธ์ดีหลายปีสู่ดราม่า ลั่นคำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีไหม- เราผิดใจอะไรกันหรือคะ?

ล่าสุดวันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2564) "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดการประกวด Miss Grand International 2020 รวมถึง การจัดการประกวด Miss Grand Thailand 2021 สื่อมวลชนก็เลยรอจ่อไมค์ถามถึงเรื่องราวระหว่าง พี่ณวัฒน์และ คุณแอน

สำหรับประเด็นสำคัญ คือเรื่องระหว่างพี่ณวัฒน์และคุณแอน ล่าสุดอีกฝ่ายบอกตัดเพื่อนแล้ว ทางพี่ณวัฒน์เองจะว่ายังไง เจ้าตัวก็บอกว่า แล้วแต่จะตัดก็ตัดไม่เป็นไร แต่หากเจอกันตนก็ยังคุยกับเขาได้ แต่ถามว่าสนิทไหม คงไม่ เพราะความรู้สึกเปลี่ยนไป ที่สำคัญตนจะไม่รับอีกฝ่ายมาเป็นสปอนเซอร์อีกต่อไป เพราะปัญหาค่อนข้างเยอะ ในเรื่องของการจ่ายเงินล่าช้าแบบข้ามปี หลักฐานตนก็มีทั้งหมด ยังไม่เคยลบ

นักข่าวถามต่อว่า ในเรื่องนี้อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้จ่ายเงินช้า แต่เป็นเพราะกระบวนการทางฝ่ายของพี่ณวัฒน์เองต่างหากที่ล่าช้า พี่ณวัฒน์ ก็สวนทันควันเลยว่า ไม่จริง ตนมีหลักฐานทั้งหมด พร้อมบอกอีกว่า คนเราก็พูดได้ทุกอย่าง จะจริงไหมก็ไม่รู้

นอกจากนี้อีกฝ่ายยังบอกอีกว่า พี่ณวัฒน์เป็นเจ้าเดียวที่เขาต้องเสียเงินให้เวลาไปออกรายการ พี่ณวัฒน์ ได้ยินแล้วก็ถึงกับร้อง “อือหือออออ” แล้วก็เผยว่า ตนขอพูดถึงคนที่พูดถึงตนแบบนี้ว่า

ทุกคนกินข้าวไม่ได้กินหญ้า ทุกคนรู้ว่าทุกวันนี้รายการแต่ละรายการหารายได้กันยังไง อย่างที่ตนเห็นๆ เลย คือ รายการ ทูเดย์โชว์ เขาก็จ่ายเงินมาออกรายการ ตอนนี้ก็ได้ยินว่ายังทวงเงินเขาอยู่เลย ตนมีหลักฐาน คุณอย่ามาแอ๊บเลย ซื้อเพราะอยากดัง ก็ยอมรับ ไม่มีใครว่า ตนได้ยินว่ารายการที่เขาไปออกมาล่าสุดก็ซื้อไป 3 แสน ตนรู้สึกแปลกใจมากที่คนเราโกหกกันได้แบบซึ่งๆหน้า ไม่รู้สึกอะไรแล้ว

ตนอยากจะบอกเลยว่า จะพูดอะไรนึกถึงความเป็นจริงบ้าง คุณลองดูว่าคนบันเทิงที่โกหกชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง ทั้งคนที่มีชีวิตอยู่ และไม่มีชีวิตอยู่ พวกเขาใช้ชีวิตกันอย่างลำบาก เพราะหลักฐานมันประจานคนพูด

ตนอยากจะบอกอีกว่า ที่ผ่านมาอย่าเรียกว่าเป็นบุญคุณกันเลย มันคือธุรกิจ คุณซื้อมาเราขายไป ต่างได้รับผลประโยชน์ด้วยกันทั้งคู่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการคุยกันหลังไมค์ ไม่รู้จะคุยทำไม เขาก็ไม่ได้ติดต่อมา และตนก็ไม่ได้อยากจะติดต่อไป ที่ผ่านมาถึงเขาจะมองตนว่าเป็นเพื่อน แต่ตนมองเขาว่าเป็นแค่ “ลูกค้า” เพราะไม่เคยไปแฮงเอ้าท์ด้วยกันเลยสักครั้ง

1613388264301

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส