"บุ๋ม ปนัดดา" อึ้งหลังได้รับโฉนดที่ดินเป็นของขวัญ ลั่นขอแค่ไม่เจ้าชู้ก็พอ

16 ก.พ. 64

"บุ๋ม ปนัดดา" อึ้งหลังพบโฉนดที่ดินบนโต๊ะอาหาร เหตุแฟนหนุ่มนักกล้ามทำเซอไพรส์รับวาเลนไทน์ เผยรักครั้งนี้เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟนใช้เวลากว่า 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มีใครให้มากกว่านี้ไหม! "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ไม่ได้ดอกไม้วาเลนไทน์ แต่ได้ที่ดินภูเก็ต!!!

- - หวานใจ “บุ๋ม” โปรไฟล์ระดับโลก “ก็อต อธิป” นักแม่นปืนรณยุทธทีมชาติไทย
"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจรักครั้งใหม่ ลูกสาวเป็นแม่สื่อ รับรู้ฝ่ายชายมีลูกแล้ว ถึงชาวเน็ตเลิกแซะ "มีผัวใหม่อีกแล้วเหรอ"

หลังจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมา "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ของขวัญชิ้นพิเศษชุดใหญ่ไฟกะพริบเป็นโฉนดที่ดิน 1 ไร่ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตทำเอาหลายคนอิจฉา งานนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เลยไม่พลาดที่ตะต้องไปจ่อไมค์ถามความรู้สึกสักหน่อยกับความรักครั้งนี้ พร้อมขอเคล็ดลับสักหน่อยทำไงน๊าให้ได้อย่างนี้

โดยทาง "บุ๋ม ปนัดดา" เล่าว่า ส่วนตัวอย่ามองว่าเป็นการสร้างบรรทัดฐานให้กับชายไทยสายเปย์ เรียกว่าการมองโฉนดที่ดินครั้งนี้นอกเหนือการแสดงความรักแล้ว ส่วนหนึ่งตนมองว่าเป็นการแสดงออกถึงความจริงใจและลบคำสบประมาทว่าการเข้ามาจีบเราไม่ได้เพื่อต้องการชื่อเสียงหรือเงินทอง พร้อมยืนยันความจริงจังในรักครั้งนี้

รับก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นโมเมนต์หวานๆ กับตน เพราะเราทั้งคู่เรียกว่าสายลุยทั้งสอง ไม่ได้มีโมเมนต์มุ้งมิ้งเหมือนคู่รักคนอื่นๆ ส่วนเหตุการณ์วันวาเลนไทน์ที่ทางฝ่ายชายมอบโฉนดที่ดินให้ก็ไม่ได้มีโมเมนต์หวานถึงขั้นคุกเข่ามอบให้ แต่เป็นการมาตั้งเอกสารให้ตอนกินข้าวแบบเหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น พอหยิบมาดูก็ตกใจเพราะเป็นชื่อของตน เรียกว่าซีนนั้นไม่หวานแต่ก็ทำน้ำตาไหล

ทั้งนี้ส่วนตัวก็คิดอยู่นานว่าจะลงโซเชียลดีไหม เพราะกลัวคนจะว่า แต่มองในอีกมุมหนึ่งการกระทำของเขาเป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เลยขอลงรูปขอบคุณเขาสักหน่อย จนอีกวันหนึ่งก็เป็นประเด็นเลยก็ว่าได้ อย่าวไรก็ตามส่วนตัวยังไม่ได้มีแพลนว่าจะมอบของขวัญอะไรตอบแทน ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องเลี้ยงข้าวสักมื้อ

"ของขวัญที่ได้รับมานั้น มากกว่าราคานั้นก็คือการกระทำของเขา เพราะส่วนตัวไม่ได้โฟกัสว่าของสิ่งนั้นจะถูกหรือแพงขอแค่มีค่าทางจิตใจ ตามที่เขาได้พูดก่อนหน้านี้ในช่วงที่คุยกันแรกๆ ว่ารอเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์เลยทีเดียว สุดท้ายก็เป็นเรื่องของขวัญนี้แหละ"

เมื่อถามถึงความรักครั้งนี้ยาวนานมากี่ปี ทาง "พี่บุ๋ม" เล่าว่ารู้จักกันมาตั้งแต่ปี 2016 นับแล้วก็ประมาณ 5 ปี แต่เพิ่งมาคุยในลักษณะคนรู้ใจก็ไม่นานมานี้ตามข่าวเลย เรียกว่าเขาเล็งตนมานานแล้ว แต่ตอนนั้นเราเองก็ยังไม่ว่าง รับเรียกว่ารักครั้งนี้มีสติมากขึ้น ขณะที่ "น้องอันดา" ลูกสาวก็โอเคกับฝ่ายชาย เข้าขากันดีเพราะเขาทั้งคู่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน ลั่นหลังจากนี้ไม่ต้องมีเซอร์ไพรส์อะไรแล้ว ขอแค่ไม่เจ้าชู้ก็พอ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส