พ่อเฒ่าคนจรอยากกลับบ้านแต่ไม่มีใครให้ขึ้นรถ นอนเสียชีวิตหลังห้องน้ำ บขส.

16 ก.พ. 64

พ่อเฒ่าคนจรอยากกลับบ้านแต่ไม่มีใครให้ขึ้นรถ นอนเสียชีวิตหลังห้องน้ำ บขส. แม่ค้าขายอาหารเผยเตรียมจะพาไปส่งแล้ว แต่มาเสียชีวิตก่อน

เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ทิฐิตินันท์ ศรีเชียงหวาง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สอบสวนเหตุผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุที่บริเวณหลังห้องน้ำสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 1 ถ.สายอุทิศเขตเทศบาลนครอุดรธานี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีและอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังห้องน้ำพบศพ นายสุมัด ขาวอ่อน อายุ 60 ปี ชาว จ.อุดรธานี สวมเสื้อยืดแขนสั้นและนุ่งกางเกงขาสั้นลายพรางนอนหงายเสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย

1613458001054

สอบสวนนางทอง ประกายศรี อายุ 60 ปี แม่ค้าขายอาหารใกล้ บขส.แห่งที่ 1 ให้การว่าเห็นผู้ตายเดินเร่ร่อนอยู่แถว บขส.แห่งนี้มานาน โดยจะเดินขอเงินคนที่มาขึ้นรถโดยสารและคนขับรถรับจ้างเพื่อซื้อข้าวและสุรามาดื่มเป็นประจำ ตนเคยพูดคุยกับผู้ตายจนทราบว่าผู้ตายมีญาติพี่น้องอยู่ที่ อ.บ้านดุง และได้โทรศัพท์บอกกับญาติผู้ตายว่าผู้ตายมาอยู่ที่นี่ ซึ่งทางญาติผู้ตายก็บอกฝากให้ตนคอยดูแลให้

ทั้งนี้ ผู้ตายเคยบอกตนว่าอยากกลับบ้านแต่เขาไม่ให้ขึ้นรถ เมื่อ 2 วันก่อนผู้ตายมาบอกตนว่าอยากกลับบ้านตนจึงบอกว่าให้ไปอาบน้ำทำตัวให้สะอาดแล้วจะพากลับ แต่ด้วยที่ร้านมีลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารเยอะจึงยังไม่มีเวลาไปส่ง ตนคิดว่ารอวันหยุดของร้านจึงจะไปส่งแต่มาช่วงเช้าคนขับรถสามล้อไปบอกตนว่านายสุมัดเสียชีวิตแล้ว ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

1613458026197

ร.ต.อ.ทิฐิตินันท์ รอง สว.สอบสวน เปิดเผยว่า จากการชันสูตรคาดว่าผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำอาจทำให้กระเพาะทะลุทำให้มีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก อีกทั้งผู้ตายมีอายุมาก ประกอบกับอากาศช่วงเช้าหนาวเย็นผู้ตายมีเพียงผ้าห่มผืนบางๆ ห่มคลุมร่างกายอาจทำให้ผู้ตายหัวใจล้มเหลวเสียชีวิต ซึ่งจะได้นำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลเพื่อรอให้ญาติมาติดต่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ