ประชาชนนำดอกไม้มาวางไว้อาลัย "คุณหมอปัญญา" หน้าคลินิก หลังเสียชีวิตติดโควิดจากคนไข้

19 ก.พ. 64

ประชาชนชาวมหาสารคามนำดอกไม้มาวางไว้อาลัย "คุณหมอปัญญา" หน้าคลินิก เผยเป็นหมอที่ใจดี รักษาคนไข้สุดความสามารถ ดูแลตั้งแต่รุ่นพ่อแม่จนมาสู่รุ่นลูก

ประชาชนชาวมหาสารคามที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของนายแพทย์ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ อายุ 66 ปี ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 18 ของจังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่เวลา 01.19 น.ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ในการระบาดระลอกใหม่ ต่างนำดอกไม้สีขาว ดอกกุหลาบสีแดง มาวางไว้หน้าคลินิกปัญญาการแพทย์ ถ.ศรีราชวงศ์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคามเป็นจำนวนมาก เพื่อแสดงความเสียใจ และระลึกถึงคุณงามความดีของคุณหมอปัญญาเจ้าของคลินิกที่มีต่อคนไข้จากรุ่นพ่อแม่ไปจนถึงรุ่นลูกเป็นจำนวนมากตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา จนถึงรุ่งเช้าของวันนี้

1613710962078

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอติดโควิด-19 จากคนไข้คลัสเตอร์โต๊ะแชร์มหาสารคาม เสียชีวิตแล้ว
- ลูกเมียสุดอาลัย! แพทย์ไทยรายแรกทุ่มเทจนติดโควิด-19 ตาย คนไข้ร่ำไห้เสียดายหมอใจบุญ

1613710924399

นางพรทิพย์ ฤทธิ์เจริญวัตถุ หนึ่งในคนไข้ที่เคยรักษากับหมอปัญญาเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนและครอบครัว รักหมอปัญญา เพราะท่านรักษาคนในครอบครัวให้หายเจ็บป่วยมามากกว่า 10 ปี โดยเฉพาะสามีของตน ที่ป่วยหนักแทบจะเสียชีวิต แต่คุณหมอได้รักษาจนกระทั่งหายป่วย นอกจากนี้ กิริยาท่าทาง รวมไปถึงคำพูด ก็ไพเราะ เป็นกันเองกับคนไข้ พอทราบข่าวว่าท่านเสียชีวิต ครอบครัวของตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก อยากไปร่วมงานศพก็ไปไม่ได้ วันนี้จึงนำดอกไม้มาวางหน้าร้านเพื่อแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ