ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ "แพท พาวเวอร์แพท" ยิ้มรับโดนด่า "ดอกฟ้ากับหมาวัด" หลังถูกจับจิ้น "เเอฟ ทักษอร"

21 ก.พ. 64

"แพท พาวเวอร์แพท" เปิดใจผ่านทางรายการ NineEntertain ประเด็นโดนจับคู่จิ้นกับ "เเอฟ ทักษอร" แต่สุดท้ายกลับโดนเหยียดว่าเป็น "ดอกฟ้ากับหมาวัด"

โดย "แพท พาวเวอร์แพท" เผยอย่างอารมณ์ดีว่า “ก็เห็นอยู่ครับแต่ผมไม่ทราบเหมือนกันว่ามาได้ยังไง ผมไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวแต่ทราบว่าเขาเป็นนักแสดง เป็นพิธีกรที่มีคุณภาพคนหนึ่ง ผมไม่เคยเจอตัวจริงครับ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นข่าวแบบนั้นได้ยังไง โซเชียลก็ยังเล่นไม่ค่อยถนัดด้วย น่าจะเป็นบุคลิกหรืออะไรรึเปล่าที่คนอาจจะคิดว่าน่าจะแมตช์กันในการร่วมงานหรือเล่นละครก็เป็นเรื่องจินตนาการของแฟนคลับบางกลุ่ม"

1613908542231

นักข่าวถามความรู้สึกในมุมแพท แอฟเป็นยังไงบ้าง
"แอฟเขาเป็นคนที่สวยมาก และเป็นคนที่มีความสามารถมาก เคยดูละครเขาครับสมัยก่อนทางช่อง 3"

คิดไหมว่าวันหนึ่งจะเป็นข่าวกับเขา
"ไม่เคยคิดเลยครับในชีวิตนี้ (หัวเราะ)"

ได้เห็นกระแสข่าวนี้บ้างไหม มีทั้งดี และไม่ดี
"ได้เห็นครับ มันเป็นเรื่องความคิดของแต่ละคน และมันก็เป็นเรื่องที่คนคิดกันขึ้นมาเอง อย่าไปจริงจัง ถามว่าบั่นทอดใจไหม ก็ไม่ได้บั่นทอนอะไรครับ (ยิ้ม)"

ส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่ว่าเหมือน ดอกฟ้ากับหมาวัด เสียใจไหม
"(หัวเราะ) อ๋อ ผมก็ยอมรับนะว่าผมเป็นหมาวัด เพราะเขาอยู่สูงมากครับ แต่เราธรรมดามากๆ ส่วนถามว่าเสียใจไหม ไม่เสียใจเลยครับเพราะไม่ยึดติดอะไรกับสิ่งพวกนี้"

สุดท้าย "แพท" ฝากถึงแฟนคลับหลังเห็นว่ามีการตอบโต้คารมบนคีย์บอร์ดกันไปมาระหว่างทีมปกป้อง กับทีมทุบหลังว่า "มาโฟกัสที่ผลงานเพลงที่กำลังจะออกดีกว่า แต่ผมก็ไม่อยากไปห้ามอะไรเขานะ ทำอะไรมีความสุขก็ทำไปเถอะแต่อย่าให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ"

1613908481439

1613908458520

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส