ปางตาย! หนุ่มฉุนสาวพม่าทวงหนี้ 1.5 หมื่น เจอปืนทุบหัวเลือดอาบ พยานเชื่อตั้งใจมาฆ่า (คลิป)

22 ก.พ. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด จ่อยิงที่ศีรษะหญิงรายหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังถูกยิงแข็งใจขับรถมอเตอร์ไซค์มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

140223582233

ล่าสุด วันที่ 22 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใกล้วัดนาวง หมู่ 1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยเป็นลักษณะบ้าน 2 ชั้นภายในบ้านปิดตัวเงียบ ด้านหน้ามีโครงเหล็กของรถวางอยู่ บริเวณหน้าบ้านยังคงพบรอยเลือดตามพื้น

609277

นายดำ (นามสมมติ) เพื่อนของหลานผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า จากการที่ตนได้สอบถามหลานของผู้บาดเจ็บ ทราบว่านางเอวัน ผู้บาดเจ็บ ได้มีการออกรถกระบะได้ไม่นาน แต่เป็นคนต่างด้าว ไม่สามารถครอบครองชื่อรถคันนี้ได้ จึงให้นายธนวัฒน์ ผู้ต้องหา ออกรถให้แทน รถจึงเป็นชื่อนายธนวัฒน์ แต่คนใช้รถและส่งงวดรถคือนางเอวัน ผู้บาดเจ็บ

896967

จากนั้น นายธนวัฒน์ ผู้ต้องหา ยืมเงินนางเอวัน 15,000 บาท แต่ยังไม่ได้คืน นางเอวันจึงบอกว่าให้คืนเงินเป็นการจ่ายงวดรถให้แทน งวดละประมาณ 4,000 กว่าบาท แต่เหมือนกับว่านายธนวัฒน์ไม่ได้ส่ง แล้วไฟแนนซ์โทรมาทวงเงิน ด้านของนางเอวันก็น่าจะโมโหแล้วมีการโทรด่ากัน จึงทำให้นายธนวัฒน์อาจจะโมโหแล้วอาจจะขับมายิงนางเอวัน

โดยอาการบาดเจ็บในตอนนี้คือหน้าบวม เจ็บที่ศีรษะ และช่วงขาขวา ซึ่งพ้นขีดอันตรายแล้ว ตนขอให้นางเอวันสู้คดีให้ถึงที่สุด เพราะส่วนตัวมองว่าทำเกินไปกว่าเหตุ

cg

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับ นายธนวัฒน์ ล่าสุดเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

619859

โดยสอบปากคำจากนายธนวัฒน์ บอกว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะเจ้าตัวเป็นนายหน้าออกรถกระบะให้กับนางเอวัน เนื่องจากเป็นชาวเมียนมา ไม่สามารถครอบครองรถได้ นายธนวัฒน์ไว้ใจจึงออกรถในชื่อของนายธนวัฒน์ แต่ผู้ใช้เป็นนางเอวันไม่ส่งเงินค่างวดรถ 3 เดือน จนทำให้ไฟแนนซ์โทรมาทวงหนี้ ซึ่งตนก็รู้สึกโมโห เพราะวนางเอวันจะปล่อยให้ยึดรถ แต่การถูกยึดรถจะทำให้นายธนวัฒน์เสียเครดิต จึงเดินทางเข้ามาพูดคุยกับนางเอวัน 

522262

พอมาถึงก็มีปากเสียงกัน โดยนายธนวัฒน์บันดานโทสะ ได้มีการต่อยนางเอวันแล้วใช้ปืนตีหัวนางเอวันจนเลือดไหล ใช้ปืนยิงขู่ 
ซึ่งเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบาดแผลเบื้องต้นไม่พบกระสุนที่ร่างกาย แต่ต้องรอผลแพทย์อีกครั้ง ซึ่งจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดปทุมธานีไปเรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส