“ก้อย อรัชพร” เผยสถานะ “นิกกี้ ณฉัตร” แล้วแต่คนจะเรียก ฟุ้งคุยกันมาปีกว่าไม่เคยเห็นความเจ้าชู้!

23 ก.พ. 64

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว "ก้อย อรัชพร" และพิธีกรหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ที่หลายคนยังสับสนในสถานะของพวกเขาว่าแค่จิ้นกันเฉยๆ หรือกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าจะชัดเจนมากขึ้น เพราะทั้งสองคนมีการโพสต์บอกรักกันผ่านโลกโซเชี่ยล

ล่าสุดได้เจอสาวก้อย ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตนและฝ่ายชายไม่เคยพูดถึงเรื่องสถานะกันเลย เพราะฉะนั้นหากใครอยากให้สถานะไหนก็ให้ได้เลย ถามว่าทำไมถึงไม่คุยถึงเรื่องสถานะให้ชัดเจน ตนก็อยากจะบอกว่า จริงๆแล้วตนและฝ่ายชายคุยกันมาเป็นปีแล้ว ก็เลยจะรู้สึกประดักประเดิดนิดหนึ่งที่พอคนให้ความสนใจแล้วจะมาตกลงกันว่า คนเริ่มถามแล้ว เราจะเป็นอะไรกันดี ตนก็เลยปล่อยให้มันเป็นไปแบบนี้ แล้วตนก็รู้สึกว่าทุกวันนี้มันธรรมชาติ และมีความสุขดี

s__34865373

ส่วนครอบครัวของตน ตอนแรกก็คงจะช็อคนิดหนึ่ง เพราะเสพข่าวมาบ้างเหมือนกัน แต่พอได้เจอกันบ่อยขึ้น ได้เห็นตัวตนจริงๆ คุณแม่ตนก็โอเค

สำหรับความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย ตลอดที่ 1 ปีที่คุยกันมาตนไม่เคยเห็นเลย แต่ถ้าเป็นเรื่องงาน เขาต้องใช้คาแรคเตอร์นั้นตนก็เข้าใจ เพราะตนก็เป็นเหมือนกัน ตนแยกแยะได้

ความรักของเราวาเลนไทน์ก็หวาน
"ก็เคยบอกไปแล้วว่ามีอะไรก็ไม่ปิดก็ไม่ได้ปิด ก็อย่างที่เห็นค่ะเรื่อยๆเรื่อยๆ"

เป็นแฟนกันยัง?
"หนูไม่เคยโกหกนะพี่ แต่หนูไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นกันเลย ไม่เคยพูดว่าเรามาเป็นโน้นเป็นนี่เป็นนั่นกันไหม ก็แค่อยู่แล้วมีความสุข แล้วก็ใช้ชีวิตไปด้วย เรื่อยๆก็เลยไม่ได้มานั่งบอกว่าเราเป็นแบบนี้กันนะเราเป็นแบบนี้กันนะ"

แต่วาเลนไทน์ก็มีบอกรัก?
"อ้าวคุณพี่มันเป็นวันแห่งความรัก หน้าร้อนเลยอ่ะ (หัวเราะ) "

เป็นเพื่อนกันก็คงจะไม่บอกรักวันนั้น?
"บอกก็บอกเพื่อนว่ารักมึง ก็มีเหมือนกัน ก็มันเป็นวันแห่งความรัก เราก็รู้สึกว่าการที่ได้แสดงความรัก พ่อแม่เราต้องบอกก่อนนะ หนูก็บอกรักพ่อแม่แล้วก็ไปบอกเขา"

ให้สถานะเค้าว่ายังไง?
"ไม่เคยคิดเลย ใครอยากให้สถานะไหนให้เลยเพราะว่าพวกหนูไม่เคยมีสถานะให้กันเลย"

เรียกกันว่ายังไง?
"(หัวเราะ) ก็แล้วแต่อารมณ์ พี่มีเยอะเลยอ่ะแล้วแต่อารมณ์คือหนูค่อนข้างมีหลายคาแรกเตอร์"

ที่รักมีไหม?
"ก็แล้วแต่โอกาสมีหลากหลายมากค่ะ"

1614050935667

คือถ้าคนบอกว่าสถานะเป็นแฟนก็คือยอมรับตามนั้น?
"คือถ้าหนูปฏิเสธก็คงจะไอ้นี่อะไรอ่ะแต่ถ้ามาถามหนูว่าเป็นแฟนไหมหรือไม่เป็นก็อย่างที่บอกว่าหนูไม่เคยคุยกันจะมาพูดเดี๋ยวถ้าเค้าบอกว่าเอ้ยไม่เคย พูดเดี๋ยวก็จะแปลก"

ทำไมถึงเลือกที่จะไม่คุยกันให้ชัดเจน ?
“ คุณพี่เศร้าแทนหนูหรอคะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เห็นแบบนี้หนูคุยกันมาเป็นปีแล้วนะ หนูเลยจะรู้สึกประดักประเดิดนิดหนึ่งที่พอคนให้ความสนใจแล้วเราจะคุยกันว่า คนเริ่มถามแล้ว งั้นเรามาเป็นอะไรกันดี หนูรู้สึกว่ามันประหลาด หนูแค่รู้สึกว่าทุกวันนี้มันธรรมชาติ ไม่อยากสร้างซีน มันจักกะจี้ “

บุคคลิกเราคล้ายกันอยู่ด้วยกันต้องปรับอะไรไหม ?
“ หนูอยู่แบบนี้กระโตกกระตากนะ แต่หนูอยู่กับเขาเป็นอีกแบบนะ หนูจะเบากว่านี้เยอะ หนูอยู่กับเพื่อน กับคนที่หนูคุย จะไม่เหมือนกัน ก็คงจะเป็นผู้หญิงขึ้นมั้งคะ (อ้อนๆ?) แล้วแต่โอกาส ก็คงมีบ้าง “

เขาดูแลดีไหม ?
“ พี่เขาเป็นคนจริงใจมาก เสน่ห์ของเขาคือใจ เขาเป็นคนพูดในสิ่งที่คิด สิ่งสำคัญคือเขาเป็นคนดูแล เทคแคร์ ไม่ใช่แค่เรา แต่ครอบครัวเขาด้วย กับเราเขาก็ดี “

พ่อแม่เราให้ผ่าน ?
“ เคยเจอคุณแม่แล้ว ช่วงแรกๆคุณแม่ก็เป็นช็อคอยู่เหมือนกัน อาจจะเสพข่าวเยอะ แต่พอเจอไปเรื่อยๆ คนเราต้องรู้จักกันก่อน สุดท้ายคุณแม่เจอตัวจริงเขาก็โอเคนะคะ “

เจอแม่บ่อย ?
“ ก็ประมาณหนึ่ง ด้วยถ่ายยูทูปด้วย เพราะมีคอนเทนท์พาคุณแม่มา หรือพาเขาไปเจอแม่ ก็เลยได้เจอบ่อย “

เรียกว่าหลังจากนี้ผู้ชายคนอื่นก็ได้แค่ชอบเราแล้วแหละ เพราะเรามีเจ้าของแล้ว?
“เราก็ยังชื่นชมกันได้ในส่วนของผลงาน ก็ติดตามกันต่อไปค่ะ ก้อย นัตตี้ ดรีม แปลรักฯก็ต้องดูกันต่อไป”

1614050917418

จะครบรอบคบกันแล้วมีแพลนไปฉลองที่ไหม?
“ไม่น่านะคะ ด้วยเราไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรกันมากด้วย ถ้าเราอยากจะทำ เขาอยากจะทำก็ทำ เลยไม่ได้มาวางแผนอะไรกัน”

ก่อนหน้านี้ก้อยเคยบอกว่าไม่กลัวความเจ้าชู้ของนิกกี้ ?
"หนูเคยพูดว่าไม่กลัวหรอคะ เดี๋ยวขอคิดก่อน แค่รู้สึกว่าไม่ได้ตัดสินเขา แต่ว่ากลัวคนเจ้าชู้ไหม ก็ผู้หญิงแหละเนอะมันก็มีบ้าง แต่สุดท้ายคนอยู่ด้วยกันไม่ได้มานั่งโฟกัสว่า เห้ย แกเจ้าชู้หรือเปล่า วันนี้แกจะไปทำอะไร มันไม่ทีความสุขอ่ะ หนูก็ข้ามเรื่องนั้น ก็แค่ใช้ชีวิต 1 วันให้มีความสุขแค่นั้นเอง ไม่ได้อยากมานั่งวางแผนมาก"

ระยะเวลาเกือบๆ 1 ปี ไม่มีอะไรที่ทำให้เราคิดว่าเขาเจ้าชู้ ?
"คือต้องแยกกันว่างานเขาเป็นงานที่ต้องใช้ตัวตนเขาสูงอยู่แล้ว การที่ต้องไปเต้นกับชิปปี้อะไรอย่างงั้น แล้วงานหนูก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ที่ต้องมาอ้อร้อผู้ชาย หนูเลยเข้าใจตรงนั้น แต่ถ้าเป็นชีวิตจริงไม่มีนะคะ"

มีคนบอกว่าเขาเปลี่ยนไปเยอะ ?
"หนูว่ามันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับหนู มันอาจจะเกี่ยวกับพี่เขาก็โตขึ้นด้วย ผ่านชีวิตมาเยอะ ทุกคนก็โตขึ้นในทุกวันนะคะ"

คาดหวังความรักครั้งนี้ขนาดไหน ?
"จะพูดว่าไม่คาดหวังก็คงแปลกๆ คือลึกๆ หนูว่าหนูคาดหวัง แต่หนูใช้ชีวิตแบบไม่คาดหวังอ่ะ บั้นตอบว่าไม่คาดหวังละกัน แค่อยากมีความสุขในทุกวัน ให้เขามีความสุข หนูมีความสุข คนรอบตัวมีความสุขหนูว่าโอเคแล้ว"

1614050962848

มองเห็นอนาคตร่วมกันไหม ?
"อนาคตหรอคะ ถ้าหนูคิดจะคุยกับใครสักคนปกติหนูคุยค่อนข้างยาว มันก็มีเห็นบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้จะต้องอย่างนี้ อย่างนั้น"

สรุปว่าไม่โสดแล้วเนอะ มีนิกกี้เป็นเจ้าของ ?
"หนูว่านะ เราต้องใช้ชีวิตแบบเราไม่เป็นเจ้าของใคร เราต้องให้อิสระแก่กันและกัน ให้เกียรติและเคารพกัน แบบนี้ดีกว่า"

พี่นิกกี้เป็นที่ 1 ในใจตอนนี้ ?
"วันวาเลนไทน์ก็บอกรักไปแล้ว ก็ประมาณนั้นแหละพี่(หัวเราะ)"

คดีความกับคุณปารีณา ?
"เอาจริงๆ หนูไม่ค่อยได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย หนูมีสิ่งที่หนูต้องทำ มีงาน มีครอบครัวที่ต้องดูแล หนูมีโฟกัสหลายๆ อย่าง สำหรับเรื่องนี้แทบจะไม่อยู่ในหัวหนูเลย แต่ถ้ามันดันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส