"ไทเกอร์ วูดส์" รถคว่ำ กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างออกจากซารถ เร่งนำตัวส่ง รพ. ผ่าตัดด่วน!

24 ก.พ. 64

"ไทเกอร์ วูดส์" นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกันเชื้อสายไทย ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณขาหลายจุดที่โรงพยาบาลในนครลอสแองเจลิส หลังเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของเขาออกมาจากซากรถยนต์ ที่ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งตกไหล่ทาง

แหล่งข่าวซึ่งเป็นตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุ เผยว่าอาการบาดเจ็บของ ไทเกอร์ วูดส์ ไม่รุนแรงถึงวิกฤติ โดยโปรกอล์ฟ วัย 45 ปี เป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ในรถขณะประสบเหตุ เมื่อเวลา 7.12 น. ตามเวลาท้องถิ่นในนคร ลอสแองเจลิส ของสหรัฐฯ

ทางการท้องถิ่นเผยว่า รถที่วูดส์ขับไปนั้น พุ่งออกนอกทางหลวง และพลิกคว่ำบริเวณเนินไหล่ทางไปยังพื้นเบื้องล่าง โดยภาพจากที่เกิดเหตุเผยให้เห็นว่ารถของวูดส์พลิกตะแคง โดยหน้ารถได้รับความเสียหายยับ และมีชิ้นส่วนอื่นๆ กระจัดกระจายรอบตัวรถ

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของวูดส์ออกมาจากซากรถ ทั้งนี้ วูดส์คือนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งของโลก และเคยครองตำแหน่งนักกอล์ฟอันดับ 1 เป็นเวลานานถึง 683 สัปดาห์ หรือกว่า 13 ปี

ความสำเร็จของวูดส์ ส่งผลให้เขากลายเป็นคนดังระดับโลก และทำให้กีลากอล์ฟเข้าถึงคนกลุ่มใหม่ จากเดิมที่กีฬาชนิดนี้มีภาพลักษณ์คนดูอยู่ในกลุ่มผู้ชายผิวขาวจากกลุ่มชนชั้นกลางขึ้นไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม