“หยาดทิพย์” เปิดใจครั้งแรก เขินหูดับหน้าแดงหลังถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

24 ก.พ. 64

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครอินเลิฟได้มากกว่าสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” อย่างแน่นอน หลังจากเจ้าตัวได้โพสรูปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่าถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางร้านอาหารหรูบนดาดฟ้า ระหว่างไปดินเนอร์สุดหวานในวันครบรอบ 2 ปี

ล่าสุด “หยาดทิพย์” ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงความประทับใจในวันนั้นว่า 
“ตอนนี้เขินมากเลย ไม่ชินเลยค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมาแสดงความยินดีอยู่เรื่อยๆ ที่ไม่ชินเพราะเราไม่เคยเปิดเรื่องนี้ ไม่เคยลงรูปด้วยกันมาก่อน พอลงรูปก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก ก็เลยเขินเลย อีกอย่างตอนแรกคิดไว้แล้วว่า อยากจะลงรูปทีเดียวตอนแต่งงานเลย”

“โมเมนต์วันนั้นคือไปทานดินเนอร์ก่อนวันวาเลนไทน์ ในคืนวันที่ 11 ก.พ. ไปกัน 2 คน เพราะช่วงวาเลนไทน์เราต้องยุ่งกับร้านดอกไม้ เลยนัดกันทานข้าวก่อน วันนั้นเซอร์ไพรส์มาก จริงๆ ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะถูกขอแต่งงาน วันนั้นตื่นเต้นมาก ทำอะไรไม่ถูก เขิน ทั้งมีคนเยอะ แบบหูดับหน้าแดงเลย แต่ก็ได้ยินคำพูดจากเขาว่า จะขอดูแลเราไปตลอด(ยิ้ม) เราก็ยืนนิ่งฟังอย่างเดียว ด้วยความเขิน จนหยาดแทบไม่ได้พูดอะไรเพราะจริงๆเรารู้จักกันมา 2 ปีแล้ว คิดว่ามันคงถึงเวลาที่เหมาะสม และด้วยเรื่องอายุด้วยจะ 35 แล้ว ก็คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมของเรา เราเคยแพลนกันมาเป็นปีแล้วกับเรื่องแต่งงาน แต่ว่าติดโควิด19 และติดอะไรอีกหลายอย่างเลยไม่ได้เริ่มสักที จนวันที่เขาเข้ามาคุกเข่าขอเรา”

ประทับใจแฟนตรงไหน?
“เขาเป็นคนใจเย็นมาก มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าหยาดเยอะเลย เพราะหยาดเองเป็นคนใจร้อน จริงๆ เรารู้จักกันจากเพื่อนๆ”

งานแต่งจะจัดขึ้นช่วงไหน?
“ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย แต่เราก็เริ่มวางแผนเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ตอนนี้มันติดโควิดเลยยังไม่รู้ว่าเมื่อไรดี ก็เริ่มมีถามๆ เพื่อนที่เคยแต่งงานแล้วบ้างว่าเขาทำกันยังไง ส่วนเรื่องวันแต่งเน้นเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า หยาดไม่ค่อยถือเรื่องฤกษ์ แต่ยังไม่คิดอะไรเลย หลายคนถามว่ามาเยอะว่าจะจัดใหญ่ไหม จริงๆ ความตั้งใจอยากจัดงานเล็กๆ เราเป็นคนอยู่กับคนเยอะๆ มากเราเกร็ง ทำตัวไม่ถูก  ส่วนเขาก็เป็นคนนอกวงการ เขาเองก็จะเขิน เพราะเขาไม่เคยออกสื่อเลย สื่อออน์ไลน์ เขาก็ไม่เล่น ก็เลยอาจจะเป็นแค่ครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น ให้เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆด้วยค่ะ”

s__55713973

s__55713974

s__55713971

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส