“บุ๋ม ปนัดดา” ดีใจ หลัง จนท.บุกทลายโรงงานผลิตสบู่ปลอม เตือนผู้บริโภคอย่าเน้นที่ของราคาถูก

24 ก.พ. 64

บุ๋ม ปนัดดา กล่าวถึงกรณีที่มาการปลอมผลิตภัณฑ์ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ว่า ส่วนตัวติดตามหาเบาะแสอยู่แล้ว ก็พบว่า มีหลายโรงงานที่แอบอ้าง มีการปลอมไปยันภาพของตัวเองที่ปั๊มลงบนกล่องด้วย ซึ่งตอนนี้ก็มีการบุกจับเรียบร้อยแล้ว

แต่สิ่งที่น่าตกใจคือ ไม่ได้พบการปลอมแค่สบู่เท่านั้น แต่มีการปลอมไปยันผงชูรส ซึ่งก็ไม่รู้ว่า หากมีการบริโภคเข้าไปจริงๆ ผู้บริโภคจะเป็นอย่างไร และยังมีผงซักฟอก น้ำยาล้างจานอีกด้วย

บุ๋ม ปนัดดา กล่าวอีกว่า ช่วง 18 ปีที่ผ่านมา ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์เจอมาทุกรูปแบบทำเหมือนเป๊ะก็มี แอบอ้างชื่อก็มี อย่างล่าสุดในเฟซบุ๊กที่มีการหั่นสบู่แบ่งขายในโหล ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์เขาไม่มีนโยบายแบ่งขายนะคะ วิธีสังเกตของจริง จะมีการปั๊มสล็อตการผลิตอยู่ที่กล่อง รวมถึงสินค้าจะวางจำหน่ายในร้านค้าที่ได้รับความน่าเชื่อถือ อยากให้ใช้ของดีเพราะมันจะดีต่อผิวมากกว่า

ในส่วนของเจ้าของแบรนด์ บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า เขาก็เครียดแต่ก็ต้องสู้ ส่วนตัวไม่สนับสนุนของที่ทำผิดกฎหมาย แล้วก็ดีใจที่เขาโดนจับ อยากเตือนผู้บริโภคอย่าเน้นที่ของราคาถูก ให้เน้นของดีมีคุณภาพและปลอดภัยต่อชีวิตของเราดีกว่า ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ทางเจ้าของแบรนด์ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส