สาวช้ำรัก! คุยทอมหล่อผ่านแอปฯ ตีเนียนขออยู่ด้วย 1 เดือน หอบทรัพย์หนีนับหมื่น (คลิป)

25 ก.พ. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "จึงจริง Jung Jing" โพสต์ข้อความ พร้อมภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดเมื่อวานนี้ (24 ก.พ.64) ว่า เจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยให้ระวังสาวทอมรูปงามแต่งตัวดี โพรไฟล์ดีที่คบหามาแค่ 1 เดือน ก่อนออกลายขโมยโน้ตบุ๊ก โทรศัพท์กว่า 2 หมื่นบาทไป ซ้ำเอาสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียหายไปค้ำประกัน จนเจ้าหนี้ตามมาทวงเงิน 

868484160551

โดยเหตุเกิดในอพาร์ตเมนต์ ในพื้นที่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าของเฟซบุ๊ก ระบุว่า รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนหน้าตาดี และคุยกันถูกคอ อ้างว่าทำงานอยู่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ จ.นนทบุรี กระทั่งผ่านไป 1 เดือน แอบเข้ามาขโมยของมีค่าไป

693209

ล่าสุดวันที่ 25 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พบกับน.ส.พลอยรุ้ง (นามสมมติ) อายุ 29 ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับน.ส.เต็มสิริ ทองสุภา อายุ 36 ปี (สาวหล่อ) ที่อยู่ตามบัตรประชาชน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ผ่านทาง Facebook fan page ทอมดี้ เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.63 โดยสาวหล่อทักมาหาก่อน ในทำนองถามชื่อ อายุ และแชตวิดีโอกัน ประมาณว่าจีบ แต่ไม่ได้ตกลงเป็นแฟน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่ตนตอบกลับไป-มา เพราะยังโสด และมักหาคู่เพราะเคยมีแฟนผ่านช่องทางแบบนี้มาบ่อยครั้ง แต่ส่วนมากจะเป็นสาวหล่อในกรุงเทพฯ และ จ.นนทบุรี

199995352265

แต่เมื่อคุยได้ 3 วัน สาวหล่อก็ขอเจอหน้า ตอนแรกตนได้ปฏิเสธ โดยบอกว่า “คุยกันไปก่อนค่อยเจอ” แต่สาวหล่อไม่ยอม มีการตื๊อว่าอยากเจอ เพื่อยืนยันว่าจะคบต่อหรือไม่ อ้างว่าตกงานเพราะร้านเหล้าปิด ตนจึงคิดว่าไม่มีอะไรก็แค่เจอกัน ก็เลยให้ที่อยู่สาวหล่อ ซึ่งระหว่างสาวหล่อขึ้นรถทัวร์ก็มีการวิดีโอคอลคุยกันตลอด ใช้เวลา 12 ชั่วโมง ถึงประมาณช่วงเช้าของวันที่ วันที่ 3 ม.ค.64 นั่งรถแท็กซี่มาจนถึงอพาร์ตเมนต์

176134551194

เมื่อมาถึงห้อง สาวหล่อก็เริ่มมีพฤติกรรมน่าสงสัย โดยอ้างว่าทำกระเป๋าเงินหาย บัตรประจำตัวต่าง ๆ หายหมด เหลือเงินติดตัวเพียง 600 บาท และพบว่าขนเสื้อผ้ามา 3 ชุด แต่ตนก็ไม่คิดอะไร คิดว่าคงหายจริง และสัก 1-2 วัน สาวหล่อคงกลับบ้าน แต่ไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะผ่านไปกว่า 3 สัปดาห์ ตนจึงไม่พอใจ จึงบอกสาวหล่อว่า “พี่ ถ้าไม่ทำงานก็กลับไปตั้งหลักไปหางานทำที่บ้านไหม” ทางสาวหล่อก็อ้างไปเรื่อย ๆ กระทั่งได้งานที่บริษัทเครื่องกรองน้ำใกล้กับอพาร์ตเมนต์ และเริ่มทำงานเมื่อวันที่ 21 ม.ค.64 แต่ก็ทำได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

966769

ใมนวันที่ 19 ก.ย.64 เวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ตนออกไปทำงานแล้ว สาวหล่อได้โทรหา ตนซึ่งยุ่งกับงาน แต่เมื่อว่างก็ยังติดต่อกันอยู่ และทราบว่าสาวหล่อไปบ้านเพื่อนแล้ว กระทั่งตนเลิกงานและขี่รถกลับห้องเวลา 23.00 น. เหนื่อยมากจึงไม่ได้เอะใจอะไร และนอนจนถึงเช้า แต่ก็ไม่พบว่าสาวหล่อกลับมา แต่พบว่าโน๊ตบุ๊ก 2 เครื่องยี่ห้อ Hp ราคา 19,000 บาท และยี่ห้อ Asus ราคา 15,900 บาท หายไป ประกอบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Vivo ราคา 4,900 บาท ที่ให้สาวทอมใช้ในการรับลูกค้าส่งอาหาร ก็ยังอยู่กับสาวหล่อ ตนพยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้

282909

หลังจากนั้น ตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.64 และวันเดียวกันก็มีชายแต่งกายชุดดำ มาเคาะประตูแล้วทวงหนี้ จึงทราบว่าสาวหล่อได้ขโมยสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ไปค้ำประกันเงินกู้ ต่อมาวันที่ 21 ก.พ.64 พบสาวหล่อเดินทางไปย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนเวลา 21.00 น. พบสัญญาณโทรศัพท์อยู่ที่พัทยา และจากนั้นสัญญาณก็ขาดหายไป

786893

หลังจากทีมข่าวทราบว่าสาวหล่อ เคยทำงานอยู่ในบริษัทเครื่องกรองน้ำใกล้กับที่พักของผู้เสียหาย ทีมข่าวได้เดินทางมาที่บริษัท พบนางสาววรัตน์ (นามสมมติ) พนักงานออฟฟิศ เปิดเผยว่า สาวหล่อรายนี้ เป็นพนักงานเซลส์ และเคยเห็นมาทำเอกสารในออฟฟิศเพียง 2 ครั้ง เพราะพนักงานเซลส์จะต้องออกงานไปพบลูกค้าข้างนอก แต่สาวหล่อก็มาทำงานได้ 3-4 วันเท่านั้น ก่อนติดต่อกลับมาที่บริษัท เพื่อขอรับเงินค่าจ้างที่ทำงานไป 4 วัน แต่ทางบริษัทไม่สามารถให้เงินค่าจ้างได้ เพราะทำงานไม่ครบกำหนด และหลักจากนั้นบริษัทได้มีการติดต่อกลับไป เพื่อให้ยืนยันว่าออกจากงาน แต่ก็พบว่าสาวหล่อปิดเครื่องหายเงียบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส