“เปิ้ล-จูน” เผย “ออก้า” จะเป็นเด็กอายุน้อยที่สุดในโลก ที่เตรียมขับเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย

25 ก.พ. 64

หลังจากเมื่อเดือนก่อน นักแสดงหนุ่มเปิ้ล นาคร ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า น้าแท้ๆ ของตัวเองติดเชื้อโควิด 19 ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา หลายคนก็แสดงความเป็นห่วงกันยกใหญ่

ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2564) ได้เจอกับพี่เปิ้ล ก็เลยเข้าไปอัปเดตอาการของน้าสาว เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนที่น้าสาวรู้ว่าตัวเองติดเชื้อเขาเครียดมาก ตนก็แนะนำไปว่า เอากระชายขาวไปต้มน้ำกินสิ หมอที่นี่บอก เขาก็โพสต์ว่าต้มกินทุกวัน แล้วเขาก็คงรักษาของเขาด้วย ปรากฎว่าอาทิตย์ต่อมาไม่พบเชื้อแล้ว ตนก็รู้สึกดีใจแทนเขามากๆ เพราะตอนแรกอาการเขาหนัก เนื่องจากเขามีอายุเยอะแล้ว แถมเป็นมะเร็งด้วย นอกจากนี้ลูกสาวอายุ 15 ก็ยังติดจากเขาไปด้วย

1614253302990

ส่วนที่ก่อนหน้าตนโพสต์เรื่อง น้องออเกรซ สามารถขับเจ็ตสกีได้แล้ว เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า เขาฝึกมาสักพักแล้ว ซึ่งจริงๆ ออเกรซ สามารถขับเจ็ตสกีได้ตั้งแต่ 3 ขวบ คนอื่นเริ่ม 4 ขวบ เพราะเขาเป็นคนไม่เคยกลัวอะไรเลย เวลาหัวร้างข้างแตก กว่าจะร้องไห้ได้ก็ค่อนข้างยาก

ทั้งนี้ พี่เปิ้ล ยังเผยต่ออีกว่า วันอาทิตย์นี้ ออก้า ก็จะขับเจ็ตสกีจากพัทยาข้ามอ่าวไทยซึ่งจะเป็นเด็กอายุน้อยที่สุดในโลก (9ขวบ) ที่จะขับเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทยเป็นคนแรก โดยที่มาที่ไปคือ ตนอยากจะสร้างสถิติ เก็บประสบการณ์ชีวิตให้กับเขา ไม่ได้อยากจะเอาไปลงกินเนสส์บุ๊ค หรือเอาไปอ้างอิงอะไร

1614253288368

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส