"บางแสน" แตกรับหยุดยาว คนแห่เที่ยวคึกคัก พ่อค้าแม่ค้ายิ้มออกกลับมามีรายได้

26 ก.พ. 64

"บางแสน" แตกรับหยุดยาว คนแห่เที่ยวคึกคัก พ่อค้าแม่ค้ายิ้มออก กลับมามีรายได้อีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาดรอบใหม่ดีขึ้น 

วันนี้(26 ก.พ.64) บรรยากาศบริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาเที่ยวในวันหยุดมาฆบูชา มาเที่ยวทำให้ถนนบริเวณชายหาดเต็มไปด้วยรถยนต์จำนวนมาก ประกอบกับการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 สามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้ รวมทั้งเทศบาลเมืองแสนสุขได้มีการนำแพมาติดตั้งบริเวณชายหาด 3 จุดในทะเล สร้างเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวสนใจพาบุตรหลานมาเที่ยวชมและเล่นน้ำทะเลเป็นจำนนมาก

vlcsnap-2021-02-26-16h11m55s3

นางวราภรณ์ พงษ์น่วม ชาวจ.นครสวรรค์ กล่าวว่า ทราบข่าวว่ามีแพติดตั้งในทะเลและได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเซียลจึงได้พาบุตรหลานมาเที่ยวชม

ขณะที่จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าต่างดีใจที่ จ.ชลบุรีคลายล็อค ทำให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวมากขึ้น ค้าขายดีขึ้นไปด้วย นายชัยวุฒิ แก้วโพธิ์คิน เจ้าของเรือบานาน่าโบ๊ท กล่าวว่า วันนี้มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจำนวนมากอาจจะเป็นเพราะวันหยุดยาวประกอบกับมีแพมาติดตั้งบริเวณชายหาด ทำให้นักท่องเที่ยวสนใจและเดินทางมาเที่ยวจำนวนมาก ยอมรับว่าการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้นักท่องเที่ยวลดลง ช่วงนี้ดีหน่อยมีนักท่องเที่ยวเข้ามาชายหาดบางแสนจำนวนมากขึ้น 

vlcsnap-2021-02-26-16h12m04s6

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ