สลด! แบ็กโฮขุดบ่อบาดาล 7 เมตรวางท่อน้ำ ดินยุบตัวสไลด์ทับร่างเจ้าของที่ดับ

27 ก.พ. 64

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 27 ก.พ. 64 พ.ต.ท.ประเจิด พุ่มโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.นิคมสร้างตนเอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุดินสไลด์ทับร่างคนงาน บริเวณกลางทุ่งนา พื้นที่หมู่ 16 บ้านห้วยน้ำเย็น ต.หนองกุลา อ.บางระกำ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิประสาทบุญ

640428184327

สถานที่เกิดเหตุพบคนงานและชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ก่อนจะช่วยกันลงไปขุดหน้าดิน เพื่อค้นหาร่างของคนงานชายรายหนึ่ง ที่ถูกดินทับอยู่ โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 3 ชม. พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญส่ง ทองอาจ อายุ 49 ปี สภาพเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยดินโคลน

702573

จากนั้น กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างมัดติดกับเชือกผูกกับบุ้งกี๋แบ็กโฮ ยกขึ้นมาส่งเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นคาดว่าถูกดินกดทับร่างเป็นเวลานานจนขาดอากาศหายใจ ก่อนนำร่างส่งที่โรงพยาบาลบางระกำ

890873436677

จากการสอบสวนทราบว่านายบุญส่ง ผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของที่ดินบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้ว่าจ้างรถแบ็กโฮมาขุดเพื่อจะทำบ่อบาดาล ความลึกประมาณกว่า 7 เมตร นายบุญส่งได้ลงไปเพื่อวางท่อน้ำ แต่เกิดดินอ่อนตัวทรุดลงไปทับร่างนายบุญส่งแบบไม่ทันตั้งตัว จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

405757

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ