“เรืองศักดิ์” ยิงหัว ตร.หนีเกือบร้อยวันโผล่บ้าน พ่อไม่ป้องแจ้งจับ ลูกกราบลาก่อนเข้าคุก (คลิป)

28 ก.พ. 64

กรณีนายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว อายุ 23 ปี หนุ่ม อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่รถตำรวจ สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ จนมีนายตำรวจบาดเจ็บ 2 ราย ผู้ใหญ่บ้านบาดเจ็บอีก 1 ราย ก่อนจะพาภรรยาและลูกชายวัย 13 วัน หลบหนีมา อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 4 ม.ค.64

724911172474

กระทั่งคืนวันที่ 5 ม.ค.64 นายเรืองศักดิ์ นำตัวน.ส.กัซมาร์ อายุ 25 ปี ภรรยาพร้อมกับลูก รวมทั้งรถยนต์เก๋งยี่ ทะเบียน กฉ 7598 เพชรบุรี ที่ใช้ก่อเหตุทิ้งไว้จุดนัดพบ ในพื้นที่ ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จากนั้นให้ญาติขับรถคันดังกล่าว พร้อมพาน.ส.กัซมาร์ และลูกมาที่ สภ.ชะอวด ส่วนนายเรืองศักดิ์รับปากว่าจะเข้ามอบตัว แต่ยังไม่มอบตัวตามที่กล่าวอ้าง พร้อมกับหลบหนีตั้งแต่วันเกิดเหตุนั้น

680412

ล่าสุดวันที่ 28 ก.พ.64 นายเรืองศักดิ์ ผู้ต้องหา ยิงถล่มรถตำรวจแล้วหลบหนีนานเกือบ 2 เดือน ช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอวด สุ่มอยู่บ้านของนายเรือศักดิ์ รวมทั้งบ้านญาติและบ้านเพื่อนอยู่นานเกือบ 2 เดือน เพื่อเฝ้าติดตามจับกุมตัวเข้าจับกุมตัวนายเรืองศักดิ์

951720

จากนั้นมีสายรายงานว่า นายเรืองศักดิ์ เข้าในที่บ้านพักใน อ.บ้านตูล อ.ชะอวด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอวด จะบุกเข้าจับกุมตัวได้ ขณะกำลังตื่นนอนในช่วงเช้า และคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักชะอวด

149406

ทั้งนี้มีรายงานว่าทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จะเดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมด้วยตัวเอง พร้อมมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ (1 มี.ค.64) เวลา 11.30 น. ที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช

349954

พ่อของนายเรืองศักดิ์ บอกว่า ตอนนั้นตนไม่นึกว่าจะเป็นข่าวใหญ่ แต่ต้องแจ้งจับลูกชายเพราะไม่เห็นด้วยกับการกระทำของลูกชาย ซึ่งก็เข้าใจหัวอกของลูกชายว่ารักเมียและลูกมาก คาดว่าที่ก่อเหตุไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และตอนที่ตนโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับเขา ลูกชายก็ไม่ได้ขัดขืน ก่อนที่เข้าจะเดินขึ้นรถตำรวจไป เขาหันมามองตนและบอกว่า "ผมขอโทษ" 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส