"เวียร์" ไม่ซีเรียสปมโดนจับโยงคู่รักเลิกเงียบ ลั่นอยู่มานานค่อนข้างเข้าใจวงการ

1 มี.ค. 64

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" และหวานใจ "เบลล่า ราณี" เรียกว่าความหวานไม่มีลด เพราะขยันหยอดหวานคิดถึงกันผ่านไอจีอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่วายถูกโยงเป็นคู่รักที่เลิกกันเงียบๆ ตามที่เพจเม้าท์ดาราอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจว่า “มีดาราคู่นึง กำลังเลิกกันแบบเงียบๆ” ซึ่งชื่อของทั้งคู่ก็โดนนำไปใบ้ในคอมเมนต์ครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คึดฮอดหลาย “เวียร์” หยอดหวาน “เบลล่า” เป็นภาษาอีสานพุ้นแหล่ว!!
-"เวียร์-ออม" นำแสดง Bangkok Breaking ซีรีส์แนวแอ็กชัน-ระทึกขวัญ
-“เวียร์” ไม่หึง “เบลล่า” เล่นเลิฟซีน ลั่นงานกับชีวิตมันต้องแยก! ว่างเมื่อไรจัดทริปเติมความหวาน

เวียร์ ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ก็ทราบข่าวมาบ้างแล้ว ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสหรือแปลกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น และได้คุยกับ เบลล่า แล้ว เพราะมองว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง ส่วนตัวอยู่มาในวงการถึงขนาดนี้แล้วเลยมองเป็นเรื่องปกติ

ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เวียร์ เผยว่า เป็นวาเลนไทน์ปกติ ไม่ได้มีหวานอะไรกันมาก ถึงแม้จะไม่ได้เจอหน้ากันเนื่องจากติดงาน แต่ส่วนตัวก็มีส่งดอกไม้ไปให้ทางฝ่ายหญิง ยอมรับมีโอกาสเจอหน้ากันน้อยลงกว่าเดิม แต่ก็ยังแฮปปี้ และคุยกันทุกวัน เรียกว่าความหวานไม่เคยลดน้อยลงกว่าเดิม ทำทักอย่างตามปกติตามความรู้สึก ซึ่งแต่ละคนมีการแสดงออกไม่เหมือนกัน เราแค่ทำในสิ่งที่ทำได้

ส่วนแพลนท่องเที่ยวด้วยกันนั้น ก็เรียกว่าไม่ได้คาดหวัง เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำฝันสลายไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนี้เลยขอทำงานกันก่อนแล้วเรื่องเที่ยวค่อยว่ากัน ส่วนผลงานละครในปีนี้ก็มีให้ติดตามเรื่อยๆ ขณะเดียวกันในส่วนของกระเเสข่าวที่ตนเตรียมโกอินเตอร์กับค่าย หนังดังระดับฮอลลีวูด ในส่วนนี้ยังไม่สามารถพูดได้ แต่ยืนยันว่ามีแน่นอน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส