แม่ค้าเล่านาทีหนุ่มลงรถตกท่อชำรุดจมมิดหัว ไต่บันไดปีนขึ้น ซ่อมด่วนหลังเป็นข่าว (คลิป)

1 มี.ค. 64

จากกรณีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ บริเวณใกล้กับหน้าร้านเค้ก ริมถนนจรัญยานนท์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 เวลา 17.47 น. ที่ผ่านมา โดยปรากฏภาพชายคนหนึ่งเปิดประตูลงมาจากรถ แล้วเหยียบฝาท่อร่วงลงไปทั้งตัว

279493

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว จะเห็นว่ามีรถกระบะสีขาว 4 ประตู มาจอดข้างทาง ก่อนจะมีผู้หญิงลงจากรถ และมีผู้ชายเปิดประตูตามลงมา โดยชายคนดังกล่าวได้เดินเหยียบอยู่บนฝาท่อระบายน้ำ แล้วจู่ ๆ ขณะที่กำลังจะก้าวเท้า ร่างก็ตกลงไปในท่อระบายน้ำทันที

330969246410

ทั้งนี้ผู้หญิงที่มาด้วยตะโกนเรียกให้คนช่วย ก่อนที่คนแถวนั้นนำบันไดภายในร้านออกมาช่วย โดยให้คนที่ตกลงไปในท่อปีนบันไดขึ้นมา เคราะห์ดีบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

824627

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง บริเวณจุดเกิดเหตุหน้า ร้านเค้กคุณจ๋อม ริมถนนจรัญยานนท์ หมู่ 14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา น.ส.พัชญ์สิตา พชรธันยโรจน์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า คนที่ประสบเหตุเป็นลูกค้าที่มาซื้อเค้กที่ร้าน พอลงจากรถแล้วเหยียบฝาท่อระบายน้ำ ขนาดกว้างประมาณ 1 เมตร ลึกประมาณ 1.60 เมตร

170014599614

ในตอนแรกตนไม่เห็นว่าคนตกลงไป แต่มีคนที่อยู่หน้าร้านเห็น ก็วิ่งไปดูก่อน ส่วนตนพอรู้ว่ามีคนตกลงไปในท่อ ก็เลยนำบันไดไปช่วย ให้น้องเขาปีนขึ้นมา ตอนที่ไปถึงท่อหัวอยู่พอดีกับท่อที่ตกลงไป หลังจากขึ้นมาแล้วสำรวจดูก็พบว่าเจ็บเล็กน้อย จึงให้ไปล้างตัวที่หลังร้าน เสร็จแล้วก็รับเค้กแล้วเดินทางกลับบ้านทันที

493695

อย่างไรก็ตาม ส่วนท่อระบายน้ำที่ลูกค้าตกลงไปนั้น หลังจากทางแฟนเพจนำคลิปไปลง จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์และแชร์ออกไปจำนวนมาก ทางเทศบาลก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้ในทันที 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส