'พงษ์สิทธ์ คำภีร์' เปิดคอนเสิรต์ใหญ่ 'คำภีร์ ไอ้เสือบุก' รับประกันใส่เต็มร้อย

20 มิ.ย. 61
หลังจากวางแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตอายุครบ 50 ปี มาตั้งแต่ปลายปีก่อน แต่ด้วยหลายๆ อย่างไม่เป็นใจ ทำให้ต้องยกเลิกไปแบบเจ้าตัวยังค้างคาใจ ถึงอย่างนั้นนักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ก็ยังมีความตั้งใจที่จะมอบความสุขให้แฟนๆ แบบเต็มร้อย เต็มเปี่ยม อยากมันส์ไปกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ ให้สะใจทั้งคนร้องเพลง คนเล่น และคนฟังเพลง ที่เชื่อว่าแฟนเพลงหลายๆ คน ก็ยังติดใจและอารมณ์ค้างกับการยกเลิกการแสดงในครั้งก่อน ล่าสุดศิลปินระดับตำนานก็ได้โอกาสครั้งใหม่ ที่เหมาะเจาะทั้งเรื่องเวลา และสถานที่ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์อีกครั้ง โดยได้จัดงานแถลงข่าวสานเจตนารมณ์เดิม เพิ่มเติมคือพลังและความอัดอั้นที่เก็บไว้มานานเปิดตัวคอนเสิร์ต "คำภีร์ ไอ้เสืิอบุก" เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา ณ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ ปู พงษ์สิทธ์ เผยว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะพาแฟนเพลงไปร็อคกันให้สุด หวานกันจนลืมตาย เศร้าจนน้ำตาไหลแทบหมดตัว ครบทุกรสชาติ ไม่พลาดแม้แต่อารมณ์เดียว ทั้งเพลงใหม่ และเพลงเก่าๆ ที่ไม่เคยเล่นที่ไหน ก็จะคัดสรรมาให้ได้ฟังเป็นที่แรก พ่วงด้วยศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ นำโดย "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่ยังไม่เคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับปู พงษ์สิทธิ์ มาก่อน ส่วนเรื่องที่กังวลและต้องจัดการให้เรียบร้อยก่อนเปิดคอนเสิร์ตคือเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งเราจะจัดการให้เรียบร้อยแบบปลอดภัย 100% และสำหรับแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอาการป่วยเป็นกรดไหลย้อนของผม รับรองไม่กระทบกับคอนเสิร์ตใหญ่แน่นอน เพราะถ้าเป็นนานขนาดนั้นก็คงตายแล้วล่ะ (หัวเราะ)"
พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
ทางด้านแฟนเพลงพันธุ์แท้อย่าง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ก็เผยถึงความในใจกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่เจ้าตัวตั้งใจรอคอยที่จะได้รับชมว่า "เมื่อพูดถึงคอนเสิร์ตพี่ปู ทำให้นึกถึงการตะโกนร้องเพลงดังๆ ฟังแล้วสะใจ เพราะว่าตุ๊กกี้เป็นคนที่ดูคอนเสิร์ตพี่ปูตามผับต่างๆ เป็นแฟนคลับตั้งแต่เด็ก รวมถึงพี่บู้ด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว เวลาที่พี่ปูทำคอนเสิร์ตใหญ่เราจะมีความตื่นเต้นมากกว่าพี่ปูร้อยเท่าเลย แล้วก็ท่องเนื้อเพลง เวลาที่ใครร้องผิดเราจะมองหน้ากัน เป็นอะไรที่แบบว่าความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว ตุ๊กกี้ พี่บู้ และเพื่อนๆ เวลาไปดู เราไปกันเยอะมาก มันทำให้ความประทับใจ ความทรงจำเกี่ยวกับพี่ปูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บอกได้เลยว่าไม่ใช่แต่ตุ๊กกี้คนเดียว แฟนคลับทั้งฮอลล์ เหมือนเราซ้อมกันมา ฝั่งนี้ตะโกน ฝั่งนั้นกลับมา โอ้โห เป็นโมเมนต์ที่สนุกมาก
ตุ๊กกี้ ชิงร้อย
เพลงพี่ปูที่ตุ๊กกี้ชอบมากๆ และคิดว่าคงจะได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน ก็คือ "เสมอ" เป็นเพลงของครอบครัวเรา เราจะมีเพลงเสมอเป็นเพลงสร้างกำลังใจ เวลามีเรื่องไม่ดีให้สบายใจ ระหว่างบูบู้กับตุ๊กกี้ เพลงเสมอจะทำให้เรามีความชื้นในจิตใจ และสำหรับแฟนๆ พี่ปูนะคะ ตุ๊กกี้เป็นคนนึงที่ไปทุกคอนเสิร์ต อยากชวน คำว่า "ไอ้เสือบุก" คำนี้เป็นอะไรที่เราจะต้องไปมันส์ด้วยกัน แน่นอนอยู่แล้วว่าพี่ปูมีเพลงเพราะๆ เยอะแยะมากมาย เพลงช้า เพลงเร็ว แต่ไอ้เสือบุกจะเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาแน่นอน มันจะบุกมารูปแบบไหน บุก 4 ทิศ บุก 5 ทิศ เราต้องไปกัน ถ้าใครแน่นะ มาเจอตุ๊กกี้วันนั้น มาตะโกนใส่กันเลยว่า ใครจะร้องเพลงพี่ปูได้มากกว่ากัน"
ตุ๊กกี้ ชิงร้อย
ตุ๊กกี้ ชิงร้อย
สำหรับคอนเสิร์ต "คำภีร์ ไอ้เสือบุก" จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส