หลวงพี่บอกคนนี้โอเค! "แอร์ ภัณฑิลา" พาหนุ่มคนสนิทเช็คดวงถึงอยุธยา ขอยังไม่เปิดตัว

3 มี.ค. 64

มีหนุ่มคนสนิทแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับสาว "แอร์ ภัณฑิลา" ล่าสุดอัพเดตความรักว่า ที่ยังไม่เปิดเพราะกลัวโดนฉก อีกทั้งพระท่านทักไว้ให้เปิดแล้วแต่งงานเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-มีไส้ไหมครับ? "แอร์ ภัณฑิลา" อัดคลิปวัดรอบเอวให้เห็นกันแบบชัดๆ
-"แอร์ ภัณฑิลา" แจงปมโพสต์ภาพวาดปริศนา เผย "มะตูม" เครียดร้องไห้ตลอดเวลา
-“แอร์ ภัณฑิลา” ชี้แจงเจอ “ดีเจมะตูม” ครั้งล่าสุดตั้งแต่ 25 ธันวาคมแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง!!

แอร์ ภัณฑิลา เผยถึงหนุ่มคนสนิทว่า หลายๆ คนบอกว่าถ้าเราเปิดตัว ผู้หญิงบางคนเขาจะชอบคนมีเจ้าของแล้ว ให้เราอยู่เงียบๆ ของเราไปดีกว่า เงียบได้เงียบไปเถอะ ถ้าเปิดตัวไปกลัวจะมีปัญหามองหน้ากันไม่ติด ลึกๆ ก็กลัวโดนฉกเหมือนกัน เพราะตรงกับที่พระบอกมาว่าอย่าเปิดตัว ซึ่งมันก็ตรงกับที่เขาก็ไม่ชอบเป็นที่สนใจ หากเขาอยากเปิดตัวแล้วพระเตือนเรามาก็คงอึดอัด ซึ่งพระท่านก็บอกว่า ถ้าจะเปิดตัวให้เปิดแล้วแต่งงานไปเลยดีกว่า

"เราก็มูเตลูสุด ก่อนคบก่อนคุยก็พาไปเช็คดวงที่อยุธยาเลย เราก็เอาสังฆทานไปถวายให้ท่านดูหน้าตาแพ๊บหนึ่ง เราก็ให้เขาออกไป ก็ถามหลวงพี่เป็นไงบ้างคะ หลวงพี่ก็บอก คนนี้โอเค ท่านก็บอกว่าเป็นคนที่ใช่ เป็นคนที่อยู่ด้วยกันได้ ต่างคนต่างเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีต่อกัน" แอร์ ภัณฑิลา กล่าว

แอร์ ภัณฑิลา กล่าวถึงเรื่องอนาคตว่า คงคบไปอีกสักพักอยากทำงาน ส่วนเรื่องทายาทนั้นตอนนี้คิดไว้ว่าจะไปฝากไข่ ซึ่งเพื่อนๆ ก็ชวนไป เราก็เผื่อเอาไว้ก่อน ถ้าอยากมีในวันนั้น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส