อาจารย์สาวซิ่งเบนซ์เสยวิศวกรไฟฟ้าดับกลางถนน แม่ใจสลายสิ้นอนาคตเพราะคนเมา (คลิป)

6 มี.ค. 64

เมื่อวันที่​ 5 มี.ค.64 เวลา 23.00 น. พ.ต.ต.กานต์พงศ์ มีสายมงคล สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร​ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต​ ที่บริเวณสะพานข้ามคลองบางซื่อ ถนนรัชดาภิเษกขาออก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง​ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย​เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน​ แพทย์เวร ​และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ​ร่วม​กตัญญู​

147626624425

ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ อี 250 สีขาว สภาพกันชนหน้า และกระจกหน้าแตกเสียหาย​ และห่างไป​ 10​ เมตร พบศพนายบุญญฤทธ์ พุ่มประเสริฐ อายุ​ 26 ปี สภาพนอนจมกองเลือด ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ กะโหลกศีรษะแตก ส่วนคนขับรถเบนซ์ทราบชื่อ น.ส.วีด้า สัตยารมย์ อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาลัยเอกชน อาการคล้ายเมาสุราตื่นตกใจนั่งอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา

625193

ล่าสุด วันที่ 6 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามคลองบางซื่อ ถนนรัชดาภิเษกขาออก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

247306

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 8 เลน แบ่งเป็นฝั่งละ 4 เลน ซึ่งจุดเกิดเหตุนั้นเป็นเลนที่อยู่ติดเกาะกลาง ที่จะมุ่งหน้าไปยังแยกพระราม 9 ทีมข่าวอมรินทร์ได้พูดคุยกับนางสาวนุชนาฎ จันสีนะ อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้ยินเสียงดังปัง และมองเห็นว่าเกิดอุบัติเหตุ ช่วงบริเวณช่วงกลางสะพานข้ามคลองบางซื่อ

420608

ตนคิดว่ารถเบนซ์ชนเข้ากับมอเตอร์ไซค์และร่วงหล่นลงไปใต้สะพาน เพราะมองไม่เห็นรถมอเตอร์ไซค์บนสะพาน และสังเกตเห็นคล้ายลักษณะเหมือนถุง แต่เมื่อดูอีกครั้งพบว่าเป็นคน เนื่องจากตอนที่ชนนั้นเห็นลักษณะของนายบุญญฤทธ์ ผู้เสียชีวิต กลิ้งคล้ายถุง ไกลกว่า 5 เมตร เมื่อมองดูตรงจุดเกิดเหตุนั้น เห็นเพียงหลังคล้ายคนนั่งงอตัวอยู่ตรงที่เกิดเหตุ

 

cg

 

โดยในจังหวะก่อนที่จะได้ยินเสียงรถชนนั้น ตนยืนอยู่หน้าร้านเก็บของอยู่ไม่ได้ยินเสียงเบรกรถดังแม้แต่นิดเดียว หลังจากรถชนแล้วนั้นมีผู้ชายคนนึงลงมาจากรถเบนซ์คันดังกล่าวยืนตกใจกับเหตุการณ์ทำอะไรไม่ถูก จึงปรี่เข้าพลิกตัวนายบุญญฤทธ์ ผู้เสียชีวิต และช่วยปั๊มหัวใจผู้เสียชีวิต

 ซึ่งในระหว่างที่ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเห็นผู้เสียชีวิตกำลังเดินมาจัดกรวยให้ตั้งเป็นแนวเป็นระเบียบให้สวยงาม และคาดว่าเป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตเดินหันหลังกลับไปพอดี แล้วมีรถเบนซ์คันดังกล่าวชนเข้าอย่างจัง อย่างไรก็ตาม พื้นที่นี้แสงไฟไม่เพียงพอ มีต้นไม้ใหญ่ทำให้ถนนมืด และเป็นช่วงคอสะพานทำให้รถเร่งความเร็วเพิ่มขึ้น ตนจึงอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาดูแลว่าทำไมบริเวณนี้เกิดเหตุบ่อยครั้ง

 

709401titled

 

ล่าสุด ครอบครัวได้นำร่างผู้เสียชีวิตกลับมาบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด จ.สุโขทัย ทีมข่าวได้เดินทางมายังวัดราชธานี ตำบลธานี อำเภอเมืองสุโขทัย สถานที่บำเพ็จกุศลศพนายบุญญฤทธ์ พุ่มประเสริฐ วิศวะกรหนุ่ม อายุ 26 ปี มีพิธีรดนำศพ ท่ามกลางญาติ พี่น้อง และเพื่อน ของผู้เสียชีวิต ร่วมแสดงความอาลัย

845252

นางราตรี พุ่มประเสริฐ อายุ 57 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ระบุว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นไม่มีรางบอกเหตุใด ๆ เลย ครอบครัวมีความสุขดี ผู้เสียชีวิตเป็นลูกคนสุดท้อง มีลูกชาย 3 คน เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ครอบครัวเพิ่งจะลงไปหาที่กรุงเทพฯ นัดทานข้าวกันที่ จ.ชลบุรี น้องยังบอกกับแม่ว่าจะกลับมาทำบุญกับแม่ที่บ้าน ยังมีการพูดคุยกอดหอมแก้ม ก่อนแม่จะกลับมา ทางครอบครัวเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะน้องเป็นคนระวังตัวมากเวลาขับรถ ก็จะเตือนตลอดแต่กลายเป็นว่าคนอื่นประมาทขับมาชน โดยคู่กรณีดื่มแอลลกอฮอลตั้งกว่า 130 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ตามข่าว ทั้งนี้ ทางญาติจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลไปจนถึงวันที่ 11 มี.ค. 64

 

298219

 

นายปิยะพงษ์ พุ่มประเสริฐ พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุทางคู่กรณีก็แสดงความรับผิดชอบ มีช่วยเงินมาก้อนแรก วันนี้คู่กรณีไปโรงพยาบาลด้วย ไปขอขมาน้องชาย ตนมองว่าน้องชายที่เสียชีวิตก็คงให้อภัย เพราะไม่ใช่คนอาฆาต และตนก็อโหสิกรรมให้ ก่อนเกิดเหตุไม่มีฝัน และเวลาน้องชายไปทำงาน ตนก็จะเตือนว่าให้ขับรถดี ๆ นะ แต่ตนก็ได้เตือนคู่กรณีในฐานะครูเหมือนกัน เพราะเป็นครู อาจารย์ สอนคนอื่นได้ ทำไมสอนตัวเองไม่ได้ ซึ่งก็อยากเตือนสติเขาในฐานะที่ตนก็ทำงานในอาชีพครูเหมือนเขาด้วย

นายปิยะพงษ์ กล่าวต่อว่า น้องชายตนไม่เคยทำให้ตนเสียใจ ไม่เคยทำให้ตนผิดหวัง ตนบอกให้เขาตั้งใจเรียนวิศวกรรมโยธา เขาก็ตั้งใจเรียนจนจบ อยากให้บวชให้พ่อแม่ เขาก็บวช อยากให้เขาสอบใบประกอบวิศวะ เขาก็ไปสอบจนได้ เพิ่งจบมาได้ไม่ 2-3 ปี น้องเป็นเด็กดี สุดท้ายน้องก็จากไปแบบไม่ได้ลา ตนส่งเรียนตั้งแต่ประถมจนจบปริญญาตรี ไม่เคยห่าง สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงน้องชายว่ารักเขามาก พร้อมอยากฝากไปยังคนที่ขับรถแล้วเมามีเยอะมาก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน ถึงแม้ว่าเขาจะให้เป็นเงินชดเชยมามากมาย แต่ก็ไม่ได้อยากได้เงิน เพราะเงินมันไม่ได้ทำให้แม่ไม่ร้องไห้คิดถึงน้องชายไม่ได้ 

259132

ตรวจสอบบนเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 64 โพสต์ภาพแฟนสาว ระบุข้อความว่า Happy birthday นะจ๊ะที่รัก ขอให้ปีนี้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะ คิดสิ่งใดของให้สมหวังด้วยนะ

575010

และวันที่ 6 มี.ค. 64 แฟนสาวผู้เสียชีวิตโพสต์ภาพถ่ายหอมแก้ม ระบุข้อความว่า ไม่มีใครดีเท่านี้อีกแล้ว ทำไมมันไวจัง หลับให้สบายนะที่รัก เค้าขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ รักมาก กอล์ฟจะอยู่ในความทรงจำและในใจเกดตลอดไปนะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส