สาวแฉ! ตำรวจบุกร้านอุ้ม เชฟญี่ปุ่น เข้า สน.ไถเงิน 4 หมื่น ยันไม่ได้ทำผิดกฎหมาย?

8 มี.ค. 64

เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น เล่าเหตุการณ์ ถูกตำรวจบุกมาที่ร้านอุ้ม เชฟญี่ปุ่น เข้า สน.ก่อนเรียกปรับ 4 หมื่น โดยที่ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ

วันที่ 8 มี.ค.64 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ได้แชร์เหตุการณ์หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ จำนวน 7-8 นาย บุกเข้ามาในร้านพร้อมกับขอดูหนังสือเดินทางกับใบอนุญาตทำงาน คนในร้านจึงแจ้งว่าเอกสารอยู่ที่บ้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านไม่ถึง 50 เมตร แต่ตำรวจกลับไม่สนใจ พาตัวไปสถานีตำรวจ จนทำให้ร้านต้องยกเลิกคิวลูกค้าทั้งหมด 20 คิว

อ่านข่าวที่คล้ายกัน
- "แม่โจ้" ชวนยิ้ม ชิม "เมนูกัญชา" ฟรีจาก 47 ร้านอาหารคาว-หวาน คนแห่ร่วมงานแน่น
- อ้วกพุ่ง! ลูกค้าฉะร้านอาหาร แมลงวันบินว่อน ผจก.บอกเป็นเรื่องปกติ
- "เปิ้ล - จูน" เผยไฟไหม้ร้านอาหาร เสียหายนับแสนบาท!!

เมื่อไปถึงสถานีตำรวจ ตำรวจได้ข่มขู่ให้จ่ายเงิน 4 หมื่นบาท โดยไม่ให้เหตุผลและไม่มีใบเสร็จ หากไม่จ่ายก็จะไม่ให้ออกจากสถานี สุดท้ายด้วยความเป็นห่วงร้านจึงต้องจำใจจ่าย นอกจากนี้ตำรวจกลุ่มนี้ยังบอกอีกว่าหลังจากนี้ทางร้านจะต้องจ่ายเงินให้กับตำรวจอีกทุกเดือน ตกเดือนละ 3,000 หรือ 30,000 บาท ซึ่งแฟนของเธอฟังแล้วไม่มั่นใจว่าเท่าไหร่กันแน่
เชฟญี่ปุ่น
เชฟญี่ปุ่น

นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังระบุอีกว่า ที่ผ่านมาทางร้านได้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด และพนักงานทุกคนก็มีเอกสารครบถูกต้องทุกอย่าง แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเกิดเรื่องเช่นนี้ได้ จึงขอฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นโดยด่วน

เชฟญี่ปุ่น
เชฟญี่ปุ่น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ