งดดราม่า ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพเงินก้อนโต ลั่นไม่ได้อวดรวย ไม่ได้โชว์ ไม่ได้สร้างภาพ

9 มี.ค. 64

มากันที่คุณแม่คนสวย ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร  และล่าสุดวันนี้ 9 มี.ค. 2564 เจ้าตัวได้โพสต์ภาพเงินก้อนโตพร้อมข้อความที่มาที่ไปของเงินจำนวนนี้ว่า  ....... (อ่านสักนิดจะรู้จักเรามากขึ้น)😍
ขอบคุณพ่อๆนะคะ สำหรับเงินสวัสดิการภรรเมีย บอกแล้วผู้หญิงคนนี้ไม่ต้องการอะไร แม้กระทั่งเงิน ทอง หรือ สิ่งของแบรนด์เนม แค่อยากได้ความซื่อสัตย์ และ จงมอบคำว่าภรรยาแบบนี้ให้ตลอดไป ไม่ต้องมีคำต่อท้ายว่า (หลวง หรือ น้อย) แค่นี้ก็โอเคมากแล้ว พี่ทำงานเหนื่อย อยากให้เก็บตังค์เอาไว้บ้าง เผื่อวันข้างหน้าเรา2คนจะต้องกลับมากินเตี๋ยวเฮียติดต่อกันเดือนนึงอีก หรือ ราดหน้าติดกัน14วันอีก(ช่วงนั้นแกล้งบอกว่าชอบกิน แกล้งบอกว่าอยากกิน แกล้งบอกว่าอร่อย เพราะเหตุผลคือ นู๋รู้ว่าพี่ไม่มีเงิน

1615289500080

ช่วงนั้นพี่มีแค่หลักร้อย และ ต้องการช่วยพี่ประหยัดเงินเท่านั้นเอง และมันก็ทำให้เราอิ่มท้องได้ด้วย) จำวันลำบากไว้นะ จะได้ไม่ฟุ่มเฟือย ฟุ้งเฟ้อ อนาคตมันไม่เที่ยง! แต่ยังไงก็ขอบคุณในความตั้งใจของพี่นะ สุดท้าย นู๋ขอรับไว้ และนู๋ขอส่งต่อให้บัญชีลูกชายก็ละกัน เก็บไว้ให้ลูก เผื่อลูกลำบาก จะได้มีก้อนนี้ไว้ใช้ได้(แต่แม่ก็จะแกล้งโกหกลูกว่าไม่มีตังค์เหมือนเดิม บ้านเราจนนะลูก บ้านเราลำบากนะลูก ลูกจะได้ขยันทำมาหากินเหมือนเรา2คนนะ สปอยลูกมาก เปย์ลูกมาก เดี๋ยวใช้ชีวิตผิดๆไม่รู้จักคุณค่าของเงิน) *งดดราม่านะคะ😇 ไม่ได้อวดรวย ไม่ได้โชว์ ไม่ได้สร้างภาพ แต่คนทำดีก็แค่ต้องการให้คนอื่นรับรู้บ้างเท่านั้นเอง จะได้เป็นกำลังใจให้เขาทำดีต่อไป

อ่อ...และคนอย่างผู้หญิงคนนี้ ครบมา4ปี ไม่เคยยืมเงินสามี ไม่เคยขอเงินสามี ไม่เคยอ้อนให้สามีซื้อแบรนด์เนม อะไรให้สักบาทสักสตางค์ค่ะ เพราะผู้หญิงคนนี้ มีคุณค่าพอ หาเลี้ยงตัวเองได้มากด้วย มีศักดิ์ศรีพอค่ะ ไม่ยืม ไม่ขอสามีให้เป็นขี้ปากชาวบ้านแน่ๆ หรือให้ใครเอาไปพูดได้ทีหลังแน่ๆ โอเคนะคะ👌เรา2คนแข่งกันทำมาหากิน แข่งกันหาเงิน แข่งกันมีค่ะ มันภูมิใจกว่าเยอะ ไม่ชอบเอาเปรียบผู้ชาย ผู้หญิงเก่งกว่าผู้ชายแล้วค่ะเดี๋ยวนี้ #งดยืม #งดขอ #เงินลูก #เข้าบัญชีธนาคารแล้ว #โจรไม่ต้องมาปล้น #ไม่ได้รวย #ทุกวันนี้ยังต้องดิ้นรนทำมาหากินอยู่จ้า🙏✌️

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส