หนุ่มฉายเดี่ยวชักดาบร้านอาหาร เจ้าทุกข์โผล่อีกราย หลอกซื้อ จยย.แล้วหนี มีคดีติดตัวเพียบ

10 มี.ค. 64

หนุ่มฉายเดี่ยวนั่งกินดื่มค่อนวันก่อนตีเนียน ชักดาบร้านอาหาร ล่าสุดผู้เสียหายโผล่เพิ่มหลังเห็นภาพที่มีการแชร์ จำแม่นเป็นคนเดียวกันพร้อมมีชื่อที่อยู่ครบ เผยเคยโดนหลอกซื้อเชิดรถจักรยานยนต์หนี แฉมีคดีติดตัวเพียบและมีหมายจับคดีฉ้อโกงที่ สภ.แม่ริม วอนคนพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสชี้เป้ารวบตัว เชื่อยังวนเวียนก่อเหตุในพื้นที่

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี ก่อเหตุทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการสั่งอาหารและเครื่องนั่งรับประทานในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงค่ำของวันที่ 20 ก.พ.64 ก่อนที่จะทำเป็นลุกเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วหลบหนีออกจากร้านโดยไม่จ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มจำนวนทั้งสิ้น 970 บาท ซึ่งต่อมาทางเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจพร้อมนำเรื่องราวและหลบักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ให้ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายที่เห็นหน้าค่อนข้างชัดเจนซึ่งมีผู้ใช้โซเชียลมีเดียเข้าไปแสดงความเห็นและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

381641

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อย่างแสบ! มิจฉาชีพ แต่งตัวดี สั่งอาหารเต็มโต๊ะ นั่งกินมาราธอน 9 ชม. ก่อนชักดาบขึ้นเก๋งหนี

วันนี้ (10 มี.ค.) นายพิศิษฐ์ มีสาญาติ เปิดเผยว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวและตรวจสอบภาพผู้ที่ก่อเหตุพบว่า ผู้ชายที่ก่อเหตุคนนี้น่าจะคือ นายพบสุข ชาวจังหวัดน่านซึ่งตนเองเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย จากการถูกนายพบสุขหลอกซื้อรถจัรยานยนต์ไปเมื่อหลายปีก่อนแล้วไม่ยอมจ่ายเงินและหลบหนีไป ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่

ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายพบสุขมีพฤติกรรมก่อเหตุในลักษณะของการหลอกลวง ยักยอกและฉ้อโกงโดยมีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีตามสถานีตำรวจในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งครั้งล่าสุดนี้ 5 คดีแล้ว ซึ่งมีคดีหนึ่งที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริมเป็นคดีฉ้อโกงเงินและมีการออกหมายจับแล้วแต่จนถึงปัจจุบันยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ และยังมีการก่อเหตุกระทำความผิดซ้ำอีกเรื่อยๆ

ทั้งนี้เชื่อว่านายพบสุขยังคงตระเวนวนเวียนก่อเหตุอยู่ในพื้นที่และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้โดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนเสียหายเพิ่มอีก พร้อมอยากให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแส โดยนายพบสุขจะมีจุดสังเกตอยู่ตรงรอยยุบตรงหน้าผากเหนือคิ้วซ้ายซึ่งหากพบเห็นขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะนายพบสุขมีหมายจับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ