ตาวัย 87 เดินเลี้ยงวัวหายออกจากบ้าน นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว หาทั่วสวนปาล์มยังไม่พบ

13 มี.ค. 64

ชายชราอายุ 87 ปี เดินหายออกจากบ้านที่ อ.ควนเนียง ตั้งแต่วานนี้ ทั้งญาติพี่น้อง และชาวบ้าน รวมทั้งทหาร ช่วยกันออกตามหา แต่ยังไร้วี่แวว คาดอาจเดินหลงเข้าไปในป่าสวนปาล์มหลังบ้าน และยังระดมกันตามหาทั้งวัน

334569

วันที่ 13 มี.ค. 64 ที่ จ.สงขลา เกิดเหตุคนหาย เป็นชายสูงอายุคือ นายฉ้าย ปลดทุกข์ อายุ 87 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.4 ต.ควนโส อ.ควนเนียง จ.สงขลา ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงประมาณ 13.00  น. เมื่อวานนี้ และทั้งลูกสาวรวมทั้งญาติพี่น้อง และคนในพื้นที่ รวมทั้งกำลังทหารจาก ร.5 พัน 1 อีก 10 กว่านาย ก็ได้ช่วยกันออกตามหารอบบริเวณบ้านพัก รวมทั้งหลังบ้านที่เป็นสวนปาล์มของชาวบ้าน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบตัว

163768203791

จากการสอบถามกับลูกสาวและญาติบอกว่า เมื่อช่วงประมาณ 13.00 น. วานนี้ นายฉ้าย ได้เดินออกจากบ้านในสภาพนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ความสูงราว 160 ซม. โดยจะออกไปดูวัวที่ลูกสาวนำออกไปล่ามกินหญ้าใกล้บ้าน แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครได้พบกับนายฉ้ายอีกเลย และถามใครก็ไม่มีใครเห็นว่าเดินไปทางไหน จึงมีการแจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และระดมชาวบ้าน รวมทั้งมีกำลังทหารจาก ร.5 พัน 1 มาช่วยกันกันออกตามหาด้วยตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งทุกคนเป็นห่วง เพราะคนแก่อาจหลง ๆ ลืม ๆ และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดในช่วงนี้ อาจจะทำให้คนสูงอายุหน้ามืดเป็นลมได้ง่าย รวมทั้งอาจจะเกิดพลัดตกลงไปในร่องน้ำของสวนปาล์มได้เช่นกัน

608834

ทั้งนี้ หลังการหายตัวไป ทางญาติได้เข้าแจ้งคนหายเอาไว้ที่ สภ.ควนเนียง ยังคงระดมกันออกตามหาตามจุดต่าง ๆ ทั้งในและบริเวณรอบนอกหมู่บ้าน ซึ่งคนสูงอายุไม่น่าจะเดินไปไหนได้ไกล แต่ก็ยังไร้วี่แวว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ