เคล็ดลับความเหนียวนุ่ม!? พ่อค้า โรตี แอบถ่มน้ำลายใส่แป้งก่อนขายให้ลูกค้า (คลิป)

14 มี.ค. 64

ทีวีอินเดียเผยคลิป พ่อค้า โรตี แอบถ่มน้ำลายใส่แป้งก่อนขายให้ลูกค้า เจ้าตัวอ้างหลังถูกจับ เป็นเคล็ดลับพิเศษช่วยให้โรตี "เหนียวนุ่มกว่าปกติ"

สถานีโทรทัศน์ ภารัตวาร์ช ของอินเดีย เผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกภาพของ พ่อค้าโรตีคนหนึ่ง ขณะที่เขาถ่มน้ำลายลงในโรตีของตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักในอินเดียขณะนี้

องค์ดาไล ลามะ ทรงรับวัคซีนโควิดจากแอสตราเซเนกา กระตุ้นคนอินเดียเร่งฉีดคุมการระบาด

ภาพจากคลิปวิดีโอที่ผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ ภารัตวาร์ช (TV Bharatvarsh) ใช้วิธีการ “แอบถ่าย” มาได้คลิปนี้ เผยให้เห็นภาพขณะที่ พ่อค้าขายโรตีคนหนึ่ง ทำการถ่มน้ำลายใส่แป้งโรตีของตัวเองตลอดเวลา ก่อนขายให้กับลูกค้าในเมืองกาเซียบัด ในแคว้นอุตตรประเทศ

1615725208069

ก่อนหน้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ ภารัตวาร์ช ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของพ่อค้าโรตีคนนี้ ทางสถานีจึงส่งทีมข่าวติดตามดูพฤติกรรมของเขาและแอบถ่ายสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งที่หลังบ้านของเขา รวมถึงมีการส่งทีมข่าวไปแอบถ่าย ตอนที่เขานำโรตีไปออกร้านภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งด้วย และพบว่าพ่อค้าคนนี้ถ่มน้ำลายใส่โรตีของตัวเองจริง ตามที่มีผู้ร้องเรียน

1615725230206

ล่าสุด มีรายงานว่า พ่อค้าโรตีรายนี้ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนแล้ว โดยในตอนแรกเจ้าตัวปฏิเสธ แต่พอตำรวจเปิดคลิปวิดีโอให้ดู เจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพว่าถ่มน้ำลายใส่ในโรตีจริง แต่เขาอ้างเหตุผลว่า การถ่มน้ำลายใส่ในแป้งโรตีจะช่วยให้แป้งโรตีมีความเหนียวนุ่ม มากกว่าปกติ ไม่ได้มีเจตนาจะแพร่เชื้อโรคแต่อย่างใด

สร้างความมั่นใจ! นายกฯ "โมดี" ประเดิมฉีดวัคซีนโควิดที่อินเดียคิดค้นเอง
ถกสนั่นโซเชียล! Roohi หนังอินเดียเข้าใหม่ อ่านไงให้ไม่ให้ติดเรต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม