เปิดคลิปใหม่! ส.ต.อ.ยิงสาวหวิดฉี่รดซ้ำ แม่ผวาโพสต์ปืนขู่เชื่อหึงโหดสะกดรอยฆ่า (คลิป)

15 มี.ค. 64

กรณีเหตุเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 64 เวลา 14.00 น. ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันในร้านกาแฟ ภายในปั๊มน้ำมัน ใกล้แยกไชยาริมถนนสาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไชยา ทราบชื่อคนเจ็บ คือ น.ส.สุมิตา ชัยบุญเมือง หรือ โอ๋ อายุ 35 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ถูกยิง 2 นัดที่อก เสียชีวิตในเวลาต่อมา

;0ixbf_1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดนาที ส.ต.อ.หึงโหด รัวกระสุนแฟนสาวดับคาร้านกาแฟ ก่อนยิงตัวเจ็บหวังตายตาม

767636924310

ขณะที่คนก่อเหตุคือ ส.ต.อ.อภิชาติ ทองไซร้ หรือนิว อายุ 33 ปี ชาว จ.ตรัง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่อำเภอสิเกา จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งนำทั้งคู่ส่ง รพ.ไชยา ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

823648

จากนั้นทีมข่าวได้รับคลิปที่ถ่ายจากมือถือ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากจุดบริการประชาชน สภ.ไซยา เป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ตั้งแต่แรก จนกระทั่งทีมกู้ภัยมาถึง สังเกตว่าหลังจากที่ ส.ต.อ.อภิชาติ ยิงตัวเองตาม ได้ล้มลงไปนอนกอดนางสาวสุมิตา แต่เจ้าตัวมีลักษณะผลักออก พร้อมกับพูดว่า "เจ็บอก จุกอก" ซึ่งไม่ต้องการให้ ส.ต.อ.อภิชาตินอนทับร่าง

655432

แต่ช่วงเวลาผ่านไปประมาณ 3-4 นาที ส.ต.อ. อภิชาติ มีลักษณะอาการมึนเมาลุกขึ้นโวยวาย พร้อมกับบีบจมูกเพื่อขับเลือดในโพรงจมูกออก คล้ายกับสั่งน้ำมูก และยืนขึ้นโวยวายเหมือนคนกำลังปวดฉี่ เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะดื่มเบียร์ไป 3 ขวด 3 กระป๋อง ได้ยินเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาถ่ายคลิป พยายามห้ามปรามไม่ให้ ส.ต.อ. อภิชาติ ฉี่ภายในร้าน และกลัวว่า จะมีการฉี่ใส่ร่างของนางสาวสุมิตาที่นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณพื้น เจ้าตัวก็สวมใส่กางเกงกลับเหมือนเดิม และล้มตัวลงนอนทับร่างของนางสาวสุมิตา ช่วงนั้นนางสาวสุมิตายังมีสติ และขยับตัวได้

711162

วันที่ 15 มี.ค.64 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ มีร้านกาแฟตั้งอยู่ด้านในปั๊ม โดยพบว่าหลังเกิดเหตุได้มีการปิดให้บริการ 1 วัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบพื้นที่และเก็บพยานหลักฐานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางร้านอยู่ระหว่างการทำความสะอาด และเตรียมทำบุญใหญ่ในวันพรุ่งนี้

923464

เมื่อช่วงเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไซยา เดินทางลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เยี่ยมและให้กำลังใจพนักงานในร้านกาแฟ เบื้องต้นได้มีการสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

826610

นางสาวจุฑามาศ หรือ ลูกปัด อายุ 21 ปี พนักงานร้านกาแฟ พาไปยังห้องกระจกที่ผู้ตายสั่งกาแฟไปนั่งดื่มและทำงานอยู่จุดดังกล่าว ก่อนที่ ส.ต.อ.อภิชาติ ทองไซร้ หรือนิว จะเข้ามาเจอผู้ตาย พร้อมเล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ตายมาสั่งกาแฟที่ร้านและนั่งทำงานอยู่บริเวณโซฟาสีดำภายในห้องกระจก ระยะหลังสังเกตว่าผู้ตายเดินทางมาใช้บริการบ่อย ตนเองจำหน้าได้ว่าเป็นลูกค้าประจำของร้าน ช่วงก่อนเวลา 14.00 น. ส.ต.อ.อภิชาติ ได้ขับรถกระบะฟอร์ดสีขาวมาจอดข้างรถของคนตายข้างร้านกาแฟ และเดินตรงไปที่ห้องกระจก ทั้งคู่ทะเลาะและมีปากเสียงกันดังลั่น แต่ไม่รู้ว่าพูดคุยกันเรื่องอะไร

175775

หลังจากนั้น ผกก.สภ.ไซยา ได้เดินเข้าไปภายในร้านกาแฟ พูดคุยกับนางสาวจุฑามาส และนายยุทธพงศ์ หรือเพชร อายุ 29 ปี พนักงานของร้านกาแฟ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุนางสาวสุมิตาได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือวาส "ช่วยพี่ด้วย" จากนั้นก็พบว่า ส.ต.อ.อภิชาติ ตามหลังมา ก่อนที่จะมีการพูดคุยกันเรื่องประเด็นเงิน และเกี่ยวกับชายอื่น ก่อนที่จะก่อเหตุชักปืนยิงฝ่ายหญิงและยิงตัวเองตามที่ปรากฏอยู่ในภาพวงจรปิด

488189

จากนั้นวิถีกระสุนก็ยิงไปโดนเพดาน และบริเวณเคาน์เตอร์ทำกาแฟ ซึ่งรอยกระสุนที่อยู่บนเพดานเกิดจากนัดที่ยิงคางของ ส.ต.อ.อภิชาติ แล้วกระสุนทะลุออกโครงจมูกฝั่งขวาใต้ตา ส่วนรอยกระสุนที่ติดอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ทำกาแฟ เป็นวิถีกระสุนที่ยิงเข้าชายโครงซ้ายของนางสาวสุมิตา คนตาย แล้วกระสุนทะลุออกไปโดนเคาน์เตอร์ทำกาแฟ

582072

นายสาวจุฑามาส หรือ ลูกปัด และนายยุทธพงษ์ หรือ เพชร พนักงานร้านกาแฟซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงก่อนเกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ที่นางสาวสุมิตาเดินทางมาใช้บริการร้านกาแฟ เจ้าตัวเดินทางมาเพียงลำพัง ไม่ได้มีการนัดหมายคนอื่นมานั่งพูดคุยตามที่ ส.ต.อ.อภิชาติ ตั้งข้อสังเกต

572911

แต่ในช่วงเวลาเกิดเหตุ หลังจากที่รถของ ส.ต.อ.อภิชาติมาถึง ก็พบว่าได้ตรงเข้าไปที่ผู้ตายเพื่อมีการพูดคุยและมีปากเสียงกันบางเรื่อง จากนั้นผู้ตายก็ได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ ส.ต.อภิชาติ จะหยิบเอาอาวุธปืนที่เตรียมมาในกระเป๋ายิงนางสาวสุมิตา 2 นัด แล้วยิงตัวเองตาม 1 นัด

107232

ช่วงเวลานั้นพนักงานก็วิ่งออกจากร้านไปขอความช่วยเหลือที่ จุดบริการประชาชน สภ.ไซยา ซึ่งตั้งอยู่หน้าปั๊มน้ำมันให้เข้ามาที่เกิดเหตุ และวิทยุเรียกกู้ภัย แต่ในช่วงเวลานั้นสังเกตว่าฝ่ายผู้หญิงถูกยิงอยู่ในอาการเจ็บพูดแต่ว่า "เจ็บอก" ส่วนผู้ชายนอนร้องครวญคาง มีเลือดเต็มหน้า

160084

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านพ่อของผู้ตาย ถูกใช้เป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.สุมิตา ญาติได้มีการจัดเตรียมงาน เพื่อจะมีกำหนดสวดอภิธรรมคืนนี้เป็นคืนแรก บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

690781

นางอำภา ชัยบุญเมือง แม่ของคนตาย เปิดเผยว่า ตนเองเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าลูกสาวจะถูกยิงเสียชีวิต ช่วงเย็น ได้รับโทรศัพท์จากญาติโทรมาบอกชื่อคน ๆ หนึ่งว่าโดนยิง ตนเองจึงตกใจมาก ทั้งชื่อและนามสกุลเป็นลูกสาว จึงได้รีบเข้าไปที่เกิดเหตุโดยทันที พบว่าลูกสาวได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส

653076

จนกระทั่งทราบว่าลูกสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวสียชีวิต ตนรู้อย่างเต็มอกว่าเป็นฝีมือของใคร ก่อนหน้านี้ตนเองเคยเตือนลูกสาวแล้ว 2 ครั้ง ว่าให้ระวัง ส.ต.อ.อภิชาติ เพราะเขามีปืน แต่ทุกครั้งที่เตือนลูกสาวก็มักจะได้รับคำตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไรหรอกแม่ เขาไม่กล้าทำอะไรหนู"

443156

หลังจากที่ลูกสาวเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลไชยา ตนเองได้เข้าไปภายในห้องผู้ป่วยมี 2 เตียง ฝั่งซ้ายเป็นเตียงของ ส.ต.อ.อภิชาติ ที่กำลังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ ส่วนเตียงฝั่งขวาเป็นเตียงของลูกสาวที่คลุมร่างเอาไว้ ลูกสาวพูดก่อนที่จะหมดลมหายใจว่า "แม่ หนูเจ็บ" แต่ตนเองไม่ได้พูดคุยหรือร่ำลาลูกสาว หลังจากนั้นตนเองจึงตัดสินใจที่จะไปเขย่าขาของ ส.ต.อ.อภิชาติ ที่นอนใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ พูดว่า "มึงยิงลูกกูทำไม ทำไมไม่ตายตามลูกกูไป" จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกันออกจากห้อง

939129

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะลูกสาวไม่รักและไม่คบหากับ ส.ต.อ.อภิชาติ เพราะลูกสาวได้ตัดสินใจที่จะออกห่าง เนื่องจากโดนทำร้ายร่างกาย ย้อนกลับไปช่วงประมาณ 4 ปีก่อน ส.ต.อ.อภิชาติ มาจีบและคบหาดูใจกับลูกสาว เข้ามาที่บ้าน มาขออนุญาตคบหากับลูกสาว บอกว่าหากดูใจกันระยะหนึ่งแล้วก็จะขอแต่งงาน ตนเองบอกว่าเรื่องของความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกสาว ก็ไม่ได้ห้ามหรือกีดกัน

876869

แต่ช่วงหลังจากที่รู้จักกันเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ลูกสาวได้เดินทางไปที่จังหวัดตรัง เพื่อไปช่วยงานบวชของญาติ ส.ต.อ.อภิชาติ ลูกสาวไปช่วยงานอย่างเต็มที่ พ่อของส.ต.อ.อภิชาติ ได้ใช้ให้ลูกสาวไปซื้อเบียร์ ส่วนแม่ของส.ต.อ.อภิชาติ ได้ไหว้วานให้ไปซื้อมะนาวในตลาด ลูกสาวก็ช่วยงานเต็มที่ แต่ด้วยส.ต.อ.อภิชาติ เกิดความไม่พอใจที่ผู้ตายไม่ได้อยู่เคียงข้าง ไม่ช่วยรับแขก ตบหน้าลูกสาวตนจนกระทั่งแว่นสายตาหัก ผู้ตายพยายามบอกส.ต.อ.อภิชาติ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับฟัง ลูกสาวขับรถจาก จ.ตรัง กลับมาที่บ้านใน จ.สุราษฎร์ธานี มาพูดกับตนว่า "หนูจะเลิกคบ และไม่รัก เลิกติดต่อ ไม่คุยอะไรกับนายนิวแล้ว มันตบหนู และด่าพ่อแม่ของมัน ตนเองรับไม่ได้ ขอเลิกยุ่งเกี่ยวกัน"

127605

หลังจากที่ลูกสาวตัดสินใจออกห่างช่วงระยะ 2 ปีหลัง เจ้าตัวก็มักจะตามตื๊อ วิดีโอคอลขอคุยด้วย และโทรเข้าเครื่องตนบ้าง ส.ต.อ.อภิชาติ มักจะเกิดจากความเครียด คิดไปเอง กล่าวหาว่าลูกของตนเองมีชายใหม่ ทั้งที่ลูกสาวไม่ได้คบหากับใคร ทุกครั้งที่ลูกสาวไปเจอลูกค้า นอนโรงแรมต่างจังหวัด ไปทำธุระในสถานที่ต่าง ๆ ตนเองก็จะเดินทางไปกับลูกเกือบทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางคดีตนเองก็คงไม่รู้ว่าจะบอกว่าโทษต้องถึงระดับไหน แต่คนไทยทั้งประเทศหรือคนที่ดูข่าวก็คงจะรู้ว่าพฤติกรรมเจตนาฆ่าคนตาย ยิงซ้ำ ควรจะได้รับโทษระดับไหน หลังจากนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องพามาขออโหสิกรรม ไม่ต้องพามาเหยียบบ้าน เป็นไปได้ก็ขอให้ตายโหง ตายตามลูกสาวไปเลย

682421

นางสาวชมพู่ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เพื่อนสนิทของคนตาย เปิดใจว่า คนที่ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบหากัน และนับตั้งแต่ที่นางสาวสุมิตา คบหากับ ส.ต.อ.อภิชาติ ตนเองยังไม่เคยเจอกันเลย การพูดคุยผ่านวิดีโอคอลและผ่านทางโทรศัพท์ของนางสาวสุมิตาเท่านั้น โดยก่อนหน้าตัวเองก็เห็นใจทั้งสองฝ่าย ระยะหลังเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกตนเองจึงทำใจ และไม่อยากเข้าไปยุ่ง เพราะคิดว่าก็คงเป็นเรื่องของคนสองคน และตนเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทั้งคู่เลิกลากันจริงจังหรือไม่

สาเหตุตนเชื่อว่าเกิดจากถูกบอกเลิกเมื่อช่วงประมาณ 2 วันก่อนเกิดเหตุ นางสาวสุมิตานัดให้ ส.ต.อ.อภิชาติ นำทรัพย์สินและข้าวของที่อยู่บ้านในจังหวัดตรังมาคืนให้ ส่วนในวันเกิดเหตุ นางสาวสุมิตาอยากได้โทรศัพท์มาหาตัวเองช่วงเวลา 09.49 น. เพื่อชักชวนให้ไปนั่งเป็นเพื่อนที่ร้านกาแฟจุดเกิดเหตุ แต่เมื่อวานตนเองติดธุระ จึงไม่ได้เดินทางไปเป็นเพื่อน ซึ่งถ้าหากตนเองอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ก็เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้คงไม่ใช่เพียงแค่หนึ่งศพ แต่ส.ต.อ.อภิชาติ ก็คงจะตัดสินใจยิงตนเองไปพร้อมกับนางสาวสุมิตาเหมือนกัน

ขณะที่สาเหตุหนึ่งที่ ส.ต.อ.อภิชาติ อ้างว่ามีการเคลียร์ใจกันกับผู้ตายในวันเกิดเหตุ เรื่องการทวงเงินนั้น ทั้งคู่ไม่ได้มีเรื่องหนี้สินต่อกัน เพราะที่ผ่านมามีการใช้เงินช่วยกันโอนช่วยกันจ่าย ต่างฝ่ายต่างโอนให้กันและกัน ไม่ได้มีการหยิบยืมหรือติดเงินหลักแสน หลักล้าน ดังนั้นจึงเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกยิ่งจะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน ส่วนตนขอยืนยันว่าจะไม่มีการอโหสิกรรมให้กับ ส.ต.อ.อภิชาติ อย่างแน่นอน เพราะเพื่อนของตนเองตายไปทั้งคน

205934

ทีมข่าวเดินทางไปบ้าน ส.ต.อ.อภิชาติ บ้านทุ่งมะขามป้อม ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นายสุรศักดิ์ ยั่งยืน ญาติของ ส.ต.อ.อภิชาติ บอกว่า 2 วันก่อนเกิดเหตุ แม่ของ ส.ต.อ.อภิชาติ เดินทางไปบ้านลูกสาวอีกคนที่กรุงเทพฯ ส่วนวันนี้พ่อไปเฝ้าดูอาการบาดเจ็บของ ส.ต.อ.อภิชาติ ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้ ส.ต.อ.อภิชาติ เป็นคนนิสัยดี พูดจาโผงผาง กินเหล้าบ้างเป็นครั้งคราว ที่ผ่านมาเคยพา น.ส.สุมิตตา ผู้เสียชีวิต มาที่บ้านบ้าง ตอนมาได้ช่วยงานที่บ้าน ช่วยขายปลา โดยทั้งคู่คบหาดูใจกัน 2-3 ปี ไปมาหาสู่ตามปกติ ก่อนหน้านี้ ส.ต.อ.อภิชาติ ทำงานอยู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ และย้ายมาอยู่ สภ.สิเกา จ.ตรัง ได้ไม่ถึง 1 ปี ช่วงที่ทั้งคู่คบหากัน ส.ต.อ.อภิชาติ ไม่เคยพูดถึงปัญหา หรือมาบ่นอะไรให้ญาติฟังเกี่ยวกับเรื่องฝ่ายหญิง ส่วนประเด็นที่ตามไปยิงตนเองไม่รู้ปมสาเหตุว่าทำไปเพราะอะไ

320148906771250353

ความเคลื่อนไหวของส.ต.อ.อภิชาติ บนเฟซบุ๊ก มีการโพสต์เรื่องราวเศร้า ความรักที่ไม่สมหวัง และบางครั้งก็ยังเห็นโพสต์ภาพปืนและกระสุนปืน ล่าสุดวันที่ 10 มี.ค. 64 ลงภาพตัวเองระบุข้อความว่า ยืนรอเธอที่หน้าบ้าน กี่ชั่วโมงแล้วเธอยังไม่มา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส