หมอปลาไม่เครียดคลิปลุงพลด่ากราด เชื่อพญานาคสิง เจ้าตัวปัดเนรคุณยันโดนตัดต่อ (คลิป)

15 มี.ค. 64

กรณี "เพจ กูอิแฉ เดะกูจัดให้ V5" ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่ง ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงผู้ชายรายหนึ่ง ได้พูดถึงหมอปลาด้วยคำหยาบ ทำให้มีหลายคอมเมนต์ไปแสดงความคิดเห็นและตั้งคำถามว่า เสียงปริศนาดังกล่าว ใช่เสียงของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล หรือไม่

181248

ล่าสุดวันที่ 15 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ไปสอบถามนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งลุงพล กล่าวว่า ตนไม่เคยพูดถึงหมอปลานานแล้ว

957603

ทีมข่าวจึงสอบถามลุงพล ว่า ได้ยินเสียงดังกล่าวแล้วหรือยัง ลุงพลจึงขอฟังเสียงดังกล่าว เพื่อให้ทีมข่าวเปิดคลิปเสียงให้ฟัง หลังจากลุงพลฟังคลิปเสียงแล้ว ลุงพลพูดว่า "ประชาคมเกี่ยวอะไรกับหมอปลา ประชาคมอยู่บ้านกกกอก แล้วมันเกี่ยวอะไรกับหมอปลาอยู่เพชรบุรี"

690563

ลุงพลยังบอกว่า เสียงในคลิปดังกล่าวไม่ใช่เสียงตน ไปตัดต่อมาจากไหน เพราะสิทธิ์ในการลงประชาคม เป็นของบ้านใครบ้านมัน บ้านกกกอกมีประชาคมแต่ละครั้ง ก็มีประชากรไปลงประชาคมไม่ถึงครึ่งหนึ่ง

380322

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า ตนชื่อปลา คงไม่ได้ด่าตน เพราะคนในคลิปด่า “ไอ้เ...” ส่วนปมที่ลุงพลอ้างว่าเป็นคลิปเสียงตัดต่อ ตนยืนยันว่าคลิปนี้ไม่มีการตัดต่อ เพราะเป็นคลิปที่อัดยาว รู้กันอยู่ว่าพูดหรือไม่ สำหรับเรื่องที่ลุงปฏิเสธว่า ไม่ได้พูด ก็เป็นเรื่องปกติแล้ว เมื่อนักข่าวถามลุงพลว่า "ไปว่าหมอปลา จริงหรือไม่" ลุงพลปฏิเสธว่า "ไม่ได้ว่า" ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ลุงจะปฏิเสธ เพราะก่อนหน้านี้ลุงพลเคยทำร้ายนักข่าว แล้วพระพล บอกว่า "ลุงไม่ได้ทำ" แต่เป็นเจ้าแม่ลงโทษ เจ้าแม่แสดงอิทธิฤทธิ์ทำร้ายนักข่าว

อย่างคลิปนี้ตนคิดว่าก็อาจจะเป็นปู่ปาริจิตเข้าสิงลุงพลก็เป็นได้ พ่อปู่ปาริจิตเข้าร่างเพราะอาจโกรธตน เนื่องจากตนเคยบอกจะไปทุบพญานาค อาจเป็นพ่อปู่มาเข้าร่างลุงพลก็เป็นได้ ลุงอาจจะเป็นเหมือนที่ป้าถอนเคยออกมาพูดว่า ต่อหน้าทำอีกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง เหมือนอย่างที่ตนเคยได้สัมผัสมา

เวลาประมาณ 12.00 น. นางสาวิตรี นายอนามัย วงศ์ศรีชา แม่พ่อของน้องชมพู่ ได้นำสังฆทาน ที่พระอธิการสายฝน กัลยาณธัมโน เจ้าอาวาสวัดต้นผึ้ง ต.สันทราย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นำมามอบให้ พร้อมกับปัจจัยไปถวายแก่พระอธิการบุญมา เจ้าอาวาสวัดถ้ำภูผาแอก โดยได้พากันเดินขึ้นเขาไปพบพระอาจารย์บุญมา บนถ้ำที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านกกกอกให้ความเคารพนับถือมายาวนาน

619829

โดยระหว่างถวายสังฆทาน พระอธิการบุญมา ได้สวดมนต์ให้พรพ่อแม่น้องชมพู่ จากนั้นพ่อแม่น้องชมพู่ก็ได้กรวดน้ำให้กับน้องชมพู่

554324

หลังจากทำบุญเสร็จ นางสาวิตรี แม่น้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่เลือกมาทำบุญในวันนี้ เนื่องจากพระอาจารย์สายฝน ได้มาเยี่ยมที่บ้าน และได้มอบสังฆทานพร้อมกับปัจจัยให้นำไปถวายพระ โดยบอกให้นำไปถวายก่อนวันที่ 16 มี.ค.64 แล้วจะมีโชคลาภ จากนั้นก็ได้กะซิบข้างหูพ่อของน้องชมพู่ ให้โชคไว้ด้วย

963089

ขณะที่พระอาจารย์สายฝน ตั้งใจที่จะทำบุญให้กับน้องชมพู่ แม่ก็ได้บอกให้น้องมารับบุญไป และให้ไปสู่สุคติ ภายหลังสัมภาษณ์แม่น้องชมพู่ก็ได้โชว์เลขเด็ดให้ผู้สื่อข่าวดู เป็นเลข 46 และ 47

119262

นางสาวิตรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงนี้ตนได้เปิดเพจเฟชบุ๊กใหม่ ชื่อว่า ร้านผ้าแม่น้องชมพู่ บ้านกกกอก ตนฝากทุกคนติดตามเพจร้านขายผ้าของตนด้วย ซึ่งเพจที่ตนเปิดใหม่ก็มีผู้ติดต่มแค่ประมาณ 3,000 กว่าคน ตนก็ฝากติดตาม และกดไลก์กดแชร์ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส