บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจพร้อมช่วย จั๊กจั่น ดำเนินคดีถึงที่สุด! เผยส่งข้อความถึง อาบี แต่ไร้การตอบกลับ

15 มี.ค. 64

หลังจาก บุ๋ม ปนัดดา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบอกว่าตัวเองไม่มีความตั้งใจหรือเจตนาที่จะทำร้าย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ เค วัฒนา เพียงแค่นำเสนอข่าวไปในฐานะของนักข่าวบันเทิงคนหนึ่งที่โดน อาบี หรืออดีตผู้จัดการของ “จั๊กจั่น” หลอกให้ข้อมูลอ้างว่า “คุณเค” มีโลก 2 ใบ และยืนยันว่าข่าวธุรกิจสีเทาทั้งหมดไม่ได้มาจากตน โดยขอโทษทั้งน้ำตาต่อหน้าสื่อมวลและผ่านโทรศัพท์กับสาว “จั๊กจั่น”

บุ๋ม ปนัดดา ปล่อยโฮ ขอโทษหลัง จั๊กจั่น โทรเข้ามากลางวงสัมภาษณ์ เผยพร้อมช่วยทุกอย่างเรื่องคดีและจะยืนเคียงข้าง!!

ล่าสุดวันนี้ 15 มีนาคม 2564 บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกับทีมข่าวของเราว่า หลังมีการเคลียร์ใจกับ “จั๊กจั่น” ไป ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “จั๊กจั่น” มีการส่งข้อความเข้ามาที่ไอจีของตนในลักษณะของการรับรู้คำขอโทษจากใจที่ตนทำไป และอยากให้เข้าไปช่วยดำเนินคดีกับคนที่ก่อเรื่องนี้ด้วยกัน แถมยังบอกอีกว่า ทำไมเราสองพี่น้องที่รักและรู้จักกันมานาน ต้องมาทะเลาะกันเพราะคนๆ หนึ่ง จุดนี้ “จั๊กจั่น” ก็ยอมรับกับตนว่ายังคงเสียใจไม่หาย เช่นเดียวกับตนที่ยืนยันเลยว่าตลอดชีวิตนี้ไม่เคยคิดจะทะเลาะกับ “จั๊กจั่น” แน่นอน

ซึ่ง “บุ๋ม” ยังบอกกับเราอีกว่า หลังมีการพูดคุยกันหลังไมค์ ก็ทำให้ตนกับ “จั๊กจั่น” ปลดล็อกและเข้าใจกันในหลายๆ ประเด็นมากขึ้น ส่วนเรื่องของการดำเนินคดีที่ตนจะเข้าไปช่วยนั้นก็คงต้องรอเวลาให้สภาพจิตใจ “จั๊กจั่น” นิ่งและเข้มแข็งกว่านี้ก่อน บวกกับมีการพูดคุยกับทาง “ทนายนิด้า” ในส่วนของการช่วยรวบรวมหลักฐานแล้วด้วย ก็คาดว่าอีกไม่นานน่าจะสามารถเคลียร์ทุกอย่างได้ ซึ่ง “จั๊กจั่น” เองก็บอกกับตนว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สำหรับความรู้สึกลึกๆ ของตน “บุ๋ม” ก็เปิดใจเลยว่า วันนี้ยังคงดาวน์อยู่ เพราะมีทั้งคนด่า คนตำหนิ แถมยังโยงไปเชื่อมกับเรื่องของการช่วยเหลือผู้หญิงและสังคมที่ผ่านมา บอกว่า รู้สึกผิดหวังในตัวของ “บุ๋ม ปนัดดา” มาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนก็คงต้องยอมรับผลของการกระทำโดยดุษฎี ไม่ขอโต้เถียงใดๆ บวกกับขอเดินหน้าทำงานเพื่อสังคมและงานในวงการบันเทิงควบคู่กันต่อไป จะไม่เอาการถูกโจมตีครั้งนี้มาเป็นจุดอ่อนในการทำความดี เพราะถ้าตนไม่ทำงานในวงการ ก็คงไม่มีเงินมาจุนเจือครอบครัวและช่วยเหลือสังคม อีกทั้งไม่ว่าตนจะไปที่ไหน มักจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่เรื่อยๆ ทำให้ไม่สามารถยุติชะตากรรมที่อาจจะถูกกำหนดมาแล้วนี้ได้จริงๆ

ทั้งนี้ “พี่บุ๋ม” ยังบอกอีกว่า ทุกครั้งที่มีการพูดถึงเรื่องของ “จั๊กจั่น” ตนก็มักจะเสียน้ำตาเพราะความรู้สึกแย่ที่ตนไปทำให้น้องสาวอย่าง “จั๊กจั่น” เสียใจ และถูกเพื่อนร่วมวงการทำแบบนี้กับตน จึงมองว่าคงต้องเรียนรู้จากเหตุการณ์ให้มากที่สุด

ส่วนกับ “อาบี” นั้น ตนก็ได้มีการส่งข้อความไปบอกแล้วว่า “จะขอโทษจั๊กจั่น แค่นี้จริงๆเหรอ?” แต่เขาก็ยังไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเลย

1615804159531

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส