ภาพสุดท้าย! น.ศ.ปี 2 ซื้อมีดเชือดแขน - ปาดคอรอผลดีเอ็นเอมัด ญาติไม่เชื่อใจเด็ดฆ่าตัว (คลิป)

16 มี.ค. 64

จากกรณีพบศพนายศรยุทธ์ พิมพ์มณีวรรณ์ อายุ 25 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ สาขาเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม มีบาดแผลถูกปาดคอและกรีดที่ข้อมือ ในป่าหญ้าข้างทาง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 64

817348

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เชือดคอสยอง! หนุ่มปี 2 เป็นศพในพงหญ้า แม่เจอพิรุธมือถือปิด ภาพโผล่ซื้อมีดพร้อมเพื่อนชาย

994151833489

ล่าสุด วันที่ 16 มี.ค. 64 ความคืบหน้าทางคดี พลตำรวจตรีชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องของการถูกฆาตกรรมทิ้ง เพราะอาจจะมีการเกิดเหตุขึ้นบริเวณใกล้กับจุดที่พบศพ บริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด

554584

หลักฐานที่ทางตำรวจชุดสืบสวนเก็บรวบรวมได้ เป็นภาพกล้องวงจรปิดในห้างบิ๊กซี และกล้องวงจรปิดบริเวณเส้นทางเข้ามายังป่ากก บริเวณตลาดกินซ่า ที่บ่งชี้จนทำให้อาจจะคาดการณ์ได้ว่าไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นการฆ่าตัวตาย

874930

ภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ ไม่มีใครเดินตามผู้ตายไปบริเวณนั้น และจุดที่พบศพยังไม่พบว่ามีการต่อสู้เกิดขึ้น คอนโดฯที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจากการลงพื้นที่สอบถามข้อมูล ก็ไม่พบว่าได้ยินเสียงหรือมีเหตุคนทะเลาะกัน ด้วยน้ำหนักตัวของผู้ตายถ้าเป็นการฆาตกรรมต้องมีผู้ก่อเหตุไม่น้อยกว่า 2 คน และต้องมีร่องรอยยื้อยุดฉุดกระชากหรือคราบเลือดตกอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบ

268387

อย่างไรก็ตาม ทางสืบสวนยังคงต้องรอผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์ที่จะสามารถบ่งชี้ได้ชัดเจน ทั้งคราบเลือดที่อยู่บนมีด และดีเอ็นเอที่อยู่บนมีดที่ตกอยู่ในจุดพบศพ ว่าเป็นบุคคลใด ทั้งนี้ ชุดสืบสวนจึงได้สอบปากคำเพื่อนที่มหาวิทยาลัยและเพื่อนร่วมงาน พบว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ทุกคนพูดตรงกันว่าผู้ตายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

762288

แต่ช่วงระยะเวลา 4 เดือน ที่ผู้ตายไม่ได้ไปเรียน อาจจะมีเรื่องที่เครียดและกดดัน เพราะรู้มาว่าผู้ตายกำลังจะเรียนจบปีนี้ แต่ลงทะเบียนเรียนไม่ทันทำให้อาจจะจบไม่พร้อมเพื่อน อาจจะเป็นเรื่องที่ผู้ตายเองกลัวว่าครอบครัวจะเสียใจแ ละอาจเป็นชนวนเหตุให้คิดสั้นได้ ซึ่งหากเป็นประเด็นนี้จริงทางตำรวจก็ต้องเข้าไปชี้แจงกับครอบครัว โดยอ้างอิงจากพยานหลักฐานทั้งหมด

376253

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ป่าหญ้าลานดิน ใกล้เคียงคอนโด ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ครอบครัวได้นิมนต์พระมาเรียกวิญญาณ โดยเครื่องเซ่นไหว้ จุดธูปเพื่อเรียกวิญญาณ

352169

นางอินทิรา พิมพมณีวรรณ์ อายุ 49 ปี อาของผู้ตาย กล่าวว่า เรื่องที่คาดว่าหลานชายจะฆ่าตัวเองตายนั้น ตนไม่คิดแบบนั้น เพราะขนาดรถมอเตอร์ไซค์ยังไม่กล้าขี่ เขาจะใจถึงปาดคอตัวเองตายเลยหรือ เป็นไปไม่ได้ ตอนนี้รู้สึกเสียใจ และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าหลานเราจะมีจุดจบแบบนี้ ความหวังพ่อแม่ส่งเรียนอีกเทอมเดียวก็จะจบแล้ว

124493214188

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ครอบครัวพ่อ แม่ ยาย น้า และอา เดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดใน จ.ลพบุรี

510816

นายมานิต พิมพ์มณีวรรณ์ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ดูจากสถานที่พบศพ ความรู้สึกของคนเป็นพ่อไม่เชื่อลูกชายจะฆ่าตัวตายเอง ลูกของตนไม่มีจิตใจที่จะทำร้ายตัวเองได้ ส่วนเรื่องอย่างอื่นไม่รู้ มั่นใจว่าลูกชายถูกฆาตกรรม ส่วนเรื่องคดีตนยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนหน้านี้เวลามีปัญหาอะไรลูกชายไม่เคยโทรมาเล่าให้ฟัง เพราะเขาอาศัยอยู่กับแม่ที่คอนโดฯ ใน จ.ปทุมธานี ส่วนตนอยู่ จ.ลพบุรี จึงไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของลูกชายมาก ตนเดินทางมากรุงเทพฯ หลังจากที่ภรรยาโทรมาแจ้งว่าลูกชายหายไป ก่อนจะมาพบเป็นศพ ตอนนี้เสียใจจนกินข้าวไม่ลง

613579

นางทัศนีย์ พิมมณีวรรณ์ แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนก็มั่นใจว่าลูกชายไม่ได้ฆ่าตัวตาย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่มีพฤติกรรมเป็นโรคซึมเศร้า เพียงแต่เป็นเด็กที่เก็บตัวเงียบเท่านั้น ไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง อีกทั้งไม่ได้แยกห้องนอนกับแม่ ฉะนั้นเวลาลูกจะทำอะไรตนจะเห็นอยู่ตลอดเวลา จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนที่ทำร้ายลูกชายของตัวเองมาดำเนินคดีโดยเร็ว

618442

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังร้านจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของผู้ตาย

นายสมเกียรติ แก้วมา อายุ 26 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เปิดเผยว่าที่ผ่านมาผู้ตายจะทำงานคู่กับตน ลักษณะนิสัยจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร เวลาทำงานก็จะทำอย่างจริงจัง เมื่อมีเวลาว่างหรือเวลาพักก็จะเล่นเกมโทรศัพท์มือถือ เมื่อวันศุกร์ก่อนที่ผู้ตายจะเลิกงานประมาณ 17.00 น. ผู้ตายได้รับโทรศัพท์ แต่ไม่ทราบว่าปลายสายเป็นใคร ใช้เวลาคุยอยู่ประมาณ 10 นาที ปกติแล้วไม่เคยเห็นผู้ตายคุยโทรศัพท์กับใครนานขนาดนี้มาก่อน และสังเกตเห็นว่าขณะที่ผู้ตายโทรศัพท์ช่วงหนึ่งมีอาการคล้ายทะเลาะกับทางปลายสาย แล้วพยายามเดินหนีไปคุย โดยไม่ให้คนอื่นได้ยิน แต่ตนเองจับใจความได้จากการสนทนาว่าคล้ายกับมีการนัดแนะให้มารับ หรือนัดเจอกัน หลังจากนั้นก็ไม่เห็นผู้ตายอีกเลย เพราะวันเสาร์-อาทิตย์ร้านจะปิด จนกระทั่งเมื่อวานมีตำรวจมาสอบถามข้อมูลจึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

914999

นายธีรนนท์ ไชยคุณ อาจารย์ที่ปรึกษาของผู้ตาย อาจารย์คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยวลัยลงกรณ์ เปิดเผยว่า ตัวผู้ตายหลังจากเรียนจบระดับ ปวส. ก็ได้ทำงานอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเข้ามาเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย เมื่อปี 2562 โดยเรียนวันเสาร์-อาทิตย์ ตนเองก็คอยให้คำเเนะนำเรื่องการเรียน บุคลิกเเละลักษณะนิสัยของนายศรยุทธ์เป็นคนเงียบ ๆ โลกส่วนตัวสูง ไม่สุงสิงกับใคร ทำให้ที่ผ่านมาเขาจะพูดคุยกับอาจารย์มากกว่าพูดคุยกับเพื่อนด้วยซ้ำ

ส่วนในมุมของการเรียน นายศรยุทธ์มีความตั้งใจมาก มีความรับผิดชอบสูง ผลการเรียนอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อปี 2563 ช่วงเดือนพฤศจิกายน เป็นการลงทะเบียนเรียนเทอมที่ 2 ของปีการศึกษา ปรากฎว่านายศรยุทธ์ลงทะเบียนไม่ทัน จึงได้โทรมาปรึกษาตน ซึ่งตนก็แนะนำว่าให้เข้ามาที่มหาวิทยาลัยเพื่อทำเรื่องเอกสาร ตนในฐานะอาจารย์ที่ปรึกษาจะเซ็นรับรองให้ แต่นายศรยุทธ์ก็ไม่ได้เข้ามา ขาดการติดต่อไปเลย

จากนั้นเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ตนเองทักข้อความผ่านไลน์ไปหานายศรยุทธ์ 3 ครั้ง คือวันที่ 15 วันที่ 16 เเละวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นายศรยุทธ์ไม่อ่านไลน์ ส่วนเพื่อนก็ไม่มีใครติดต่อได้ พยายามคิดในแง่ดีว่าอาจจะงานยุ่ง จนไม่มีเวลามาเรียน จนกระทั่งมาทราบจากข่าวว่ามีพบศพผู้เสียชีวิต ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส