จั๊กจั่น เผย นก อุษณีย์ โทรมาขอโทษแต่ยังเชื่อว่าตาลมีตัวตนจริง แจงข่าวลือจ่อฟ้องจริงหรือไม่

18 มี.ค. 64

จั๊กจั่น เผย นก อุษณีย์ โทรมาขอโทษแต่ยืนยันเชื่อไม่เหมือนกัน ยังคงเชื่อว่าตาลมีตัวตนจริง แจงข่าวเตรียมฟ้องนก ไม่จริง เพราะเพื่อนไม่ได้หมิ่นประมาทตน แต่แฟน เค วัฒนา จะฟ้องหมิ่นประมาทไหม ยังต้องรอทนายก่อน

นก อุษณีย์ เคลียร์ดราม่าพูดว่า “ไม่สะดวกไปงานแต่งจั๊กจั่น” ยันไม่ได้พูด ไม่ได้หิวแสง!!

โดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจในรายการแฉ ถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า "ก็มันไม่มีหลักฐานอะไรที่น่าเชื่อถือได้ การที่จะมาบอกให้คนๆ หนึ่งเลิกคบกับคนที่จะแต่งงานด้วยซึ่งเขาคบกันมา 3 ปีกว่า แล้วเพื่อนๆ ที่มาบอก ก็โต มีวุฒิภาวะแล้ว ก็น่จะมีหลักฐานอะไรมากกว่านี้"

เรื่องเพื่อน นก อุษณีย์ กับ เกรซ กาญจน์เกล้า เป็นห่วงมากจนลาก จั๊กจั่น ขึ้นรถตู้ จริงไหม
"จริงค่ะ (ยิ้ม)"

แล้วตอนฟังคลิปเสียง เชื่อไหม
"ตอนได้ยินงงๆ เพราะในคลิปคือเสียง อดีตผู้จัดการที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรคอยถาม จั่นก็เลยรู้สึกว่า ไม่ใช่แหละ ซึ่งอีกเสียงในคลิปคือ แฟนคลับ ซึ่งรู้จักกัน สามารถพูดชื่อได้เลยตอนนี้ แล้วจั่นก็รู้ว่า แฟนคลับของจั่นคนนี้เวลาอดีตผู้จัดการของจั่นพูดอะไรก็จะเชื่อ และทำตาม แล้วเราอยู่กับแฟนเรารู้นิสัยใจคอว่าเป็นยังไง ซึ่งมันคนละเรื่องกันเลยกับพล็อตละครที่ออกมา"

รู้ว่าเป็นละครตั้งแต่ตอนนั้นเลยไหม
"ไม่รู้ ตอนนั้นตกใจแต่ก็ตั้งสติ และคิดว่าทุกคนที่เข้ามาก็เป็นห่วงเรา ถ้าหากว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่เราก็คิดว่าถ้าหากมันเรื่องจริง เราก็ไม่ได้ผิด เพราะเราไม่รู้ไง ความจริงก็คือความจริง หลังจากวันนั้น ก็เลยตัดสินใจบอกเพื่อนอีกคนที่ชื่อแป้ง ที่ไปด้วยว่า ขอให้เคารพการตัดสินใจของเรา จะผิดจะถูกอะไรก็ต้องให้เกียรติแฟนเรา ถ้าคบกันแล้วแต่งงานกันแล้วในอนาคตมีคนมาบอกจั่นว่า เห้ย นั่นนี่ จั่นก็ต้องร้อนไปหมดเหรอ เราต้องเชื่อใจกัน"

"จั่นรู้สึกว่า เรื่องนี้มันไม่จริง แล้วทำไมต้องหยิบยื่นเรื่องแบบนี้มาใส่ในชีวิตของจั่นในช่วงที่กำลังจะมีความสุข เราเคยผิดหวังมาแล้วครั้งหนึ่ง เกือบจะแต่งแล้วแต่ไม่ได้แต่ง แล้วอดีตคนสนิทก็บอกตลอดว่า เลื่อนงานแต่งไหม พูดกับเรา 3-4 ครั้ง เขาบอกแต่หนูไม่เคยเลื่อนเพราะหนูหนักแน่น"

ตอนที่รูป ตาลทิพย์ คนแรกถูกปล่อยออกมา นอยด์ไหม
"ไม่ เพราะว่าเขาสร้างเรื่องขึ้นมาว่า คบกันตั้งแต่ปี 2558 ดังนั้นในโลกยุคนี้อะไรก็อยู่บนโซเชียล มันสืบง่ายมาก อย่างน้อยต้องมีรูปคู่ มีแชท มันไม่มีหลักฐานอะไรที่จะทำให้เราหวั่นไหว"

ข่าวว่าจะฟ้อง นก อุษณีย์ จริงไหม
"ตอนนี้ยังไม่รู้เลยค่ะ เพราะว่าทนายกำลังดำเนินการตามกฎหมายอยู่ จั่นยังงงเลยว่า ข่าวอะไรวะ ตัวเราเองยังไม่รู้เรื่อง นกเขาไม่ได้หมิ่นประมาทจั่น"

ที่นกเอารูปลงในแชท
"เขาไม่ได้หมิ่นประมาทจั่นไง ถ้าฟ้องก็ต้องเป็นแฟนจั่น เรื่องนี้ยังไม่ได้สรุปหรืออะไร เพราะทนายกำลังเก็บข้อมูล"

แล้วอดีตผู้จัดการล่ะ
"เดี๋ยวรอให้ทนายบอกแล้วกัน เพราะจั่นเคยบอกแล้วไงว่าจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด"

กับนกเคลียร์กันแล้วไหม
"วันนั้นเขาก็โทรมาเคลียร์กับจั่นแล้ว จั่นก็ยังถามว่า เขาเชื่ออยู่ไหม เขาก็ยังเชื่ออยู่ ทุกวันนี้ยังเชื่อฝั่งอดีตผู้จัดการอยู่ เขาขอโทษที่ลงโพสต์ไปอย่างนั้น ไม่ต้องการที่จะหักกับจั่น อยากให้ตาลออกมาจริงๆ จั่นก็เลยบอก เห้ย นี่ยังเชื่ออยู่อีกเหรอว่า ตาลมีตัวตนจริง เขาก็บอกขอโทษด้วยที่เชื่อไม่เหมือนกับจั่น จั่นก็เลยบอกเห้ย ขอพูดคำหยาบหน่อยนะคะเพราะเราเพื่อนสนิทกัน คือ จั่นบอกว่า มึงเป็นคนบอกกูเองนะว่า เวลาฟังอา ต้องหาร 2 นะ คือมันเตือนหนูตลอดนะ จั่นก็เลยถามกลับไปว่า แล้ววันนี้มึงเป็นอะไร มันก็บอก กูขอโทษจริงๆ ที่ความเชื่อเราไม่เหมือนกัน จั่นก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเขาเชื่ออย่างนั้น ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วอ่ะเพราะหลักฐานอะไรมันก็ออกมาเยอะมากแล้ว"

1616066666811

ความรู้สึกกับ นก ยังโอเคอยู่ไหม
"จั่นเข้าใจว่าเขาเป็นห่วงจั่น ถึงได้ทำอะไร แต่ว่ามันอาจจะเกิดความเข้าใจระหว่างทางเรื่องราวอะไรที่ทำให้เขาเชื่อแบบนั้น"

เป็นไปได้ไหมว่า นก โดนล้างสมอง
"หนูไม่รู้ หนูไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้ หนูเป็นคนปกติ แต่ที่หนูไม่เข้าใจคือ บอกว่า ทำเพราะรักและเป็นห่วง ถ้ารักเราก็ต้องอยากให้เรามีความสุข แล้วถ้าเราผิดหวังอะไร ก็ทำเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ที่เราหันไป เขาก็จะอยู่ตรงนั้นข้างเรา จั่นก็เลยไม่เข้าใจตรรกะนี้ เพราะจั่นถือว่ามันเป็นการทำร้ายกัน ใช่คุณอาจจะไม่ได้เอามีดมาแทงเรา แต่สิ่งที่คุณทำคือ ทำร้ายความรู้สึกเรา"

"ตอนนี้ไม่อยากพูดซ้ำแล้ว เพราะเวลาไปเสริชชื่อจั๊กจั่นขึ้นมา มีแต่เรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นความจริง ถ้าเรารักใครเราไม่ทำแบบนี้นะพี่ ถ้าอนาคตจั่นมีลูกขึ้นมา เสริชมาเจอข่าวนี้ มันใช่เรื่องไหมที่ต้องมาอยู่ในประวัติศาสตร์ชีวิตจั่น จั่นเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งมันเหมาะสมแล้วเหรอที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้"

1616066514586

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส