นาย เปิดใจหลังแยกทางกับ เคลลี่ เผยเสียใจแต่ทำเต็มที่แล้ว ย้ำชัดไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน!!

19 มี.ค. 64

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่่เลิกรากับอดีตภรรยา นาย ชนุชตรา สุขสันต์  ได้ประมาณ3เดือนแล้ว หลังทั้งคู่แต่งการใช้ชีวิตด้วยกันประมาณ 2ปีกว่าๆ  ล่าสุดวันนี้ 19 มี.ค. 2564 “นาย ชนุชตรา” ได้ออกมาเปิดใจว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันจริง และขอยืนยันว่าไม่มีมือที่3 อย่างแน่นอน 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจปมหย่า ปัญหาสะสม ใจหายแต่งงานเพราะอยากอยู่กับคนนี้ไปตลอดชีวิต

เคลียร์ปมร้อน! แคทรียา อิงลิช ยันไม่ใช่มือที่ 3 เคลลี่-น้องนาย สนิทกันเพราะถ่ายละคร ไม่เคยถูกตามรับ-ส่ง

s__35430541

เรื่องของนายกับพี่เคลลี่เป็นเรื่องจริงคะ ตอนนี้พี่เคลลี่ก็ได้ย้ายออกจากบ้านแล้ว  เราทำกันเต็มที่แล้ว แยกกันอยู๋กันมา3เดือนย้ายห้องนอนมานอนกับคุณแม่ เรามีที่ปรึกษาเป็นคุณแม่

วันที่เขามาเก็บเสื้อผ้าออกไปใจหายไหม
ใจหายคะ กลับมาบ้านก็ไม่มีของของเขาแล้วก็รู้สึกหวิว ขาอ่อน เราเคยอยู่ด้วยกันมา

ฟางเส้นสุดท้ายกับพี่เคลลี่คืออะไร ที่ทำให้เราไปกันไม่ได้ 
เรารับรู้ปัญหาของเรามาอยู่แล้ว และได้มีการตกลงกันว่าเราถอยออกมาคนละก้าวดีกว่า เพื่อรักษาความสัมพันธ์ ถอยออกมาจากการเป็นสามีภรรยากันมาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์เราก็ยังอยู่ต่อไปไม่ขาด มันเป็นปัญหาที่มีมาเรื่อยๆคะเป็นมาตลอด 

ปัญหาหลักคือเรื่องอะไร 
จริงๆคือช่วงว่างระหว่างวัย ช่วงอายุมีส่วนด้วย ในเรื่องของความคิดทัศนคติการใช้ชีวิตเราโตมาต่างครอบครัว แล้ววันหนึ่งเรามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำให้เราได้เรียนรู้กัน 
ตอนที่เป็นแฟนกันเรามองแต่เรื่องของความรักเราไมได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง แต่พอเรามาเป็นสามีภรรยากันเราได้ใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง จะมีบางจุดที่เราไม่เข้าใจกัน ใช้ชีวิตไม่ตรงกัน พยายามปรับกันมาตลอด พยายามปรับกันมาทั้งคู่ 
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้เป็นเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ดีกว่าคะ เพราะว่าเราทำกันดีที่สุดแล้ว ไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลย แค่เสียใจที่มันไม่มีเราอยู่ด้วยกันแล้ว 

1616128186767

ได้ปรึกษาครอบครัวไหม
ปรึกษาคะปรึกษาครอบครัวตลอดคุณแม่ ให้คำแนะนำ ตอนแรกเขาก็สอนให้เราอดทน แต่พอสุดท้ายแล้วเขาก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา คุณแม่ก็รักพี่เคลลี่เหมือนลูกของตัวเอง

สภาพจิตใจตอนนี้
ก็เสียใจอยู่ แต่ว่าก็โอเคขึ้นในระดับหนึ่ง นายโชคดีที่นายมีครอบครัวที่ดี มีผู้ใหญ่เข้าใจ มีเพื่อนๆที่คอยอยู่เคียงข้าง ทำให้เรารู้สึกโอเคขึ้นมาในระดับหนึ่ง 

เรื่องเมือที่3 
ทั้งนายทั้งพี่เคลลี่ไม่มีคะ ส่วนเรื่องที่เข้าไปกดไลก์ “เต้ วิทย์สรัช” คือเรา2คนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเรารู้สึกกันมา 10กว่าปีแล้ว เราฟอลโล่กัน นายก็กดไลท์ทุกคน และก็เป็นคนที่ชอบคอมเมนต์หัวใจกับทุกคน ทั้งเพื่อนชายทั้งเพื่อนหญิง เป็นแบบนี้มาตลอด ทางพี่เคลลี่ก็ไม่ได้ถาม

1616128066468

เรื่องที่พี่เคลลี่ มีข่าวกับพี่แคท 
พี่เขาถ่ายละครด้วยกันก็สนิทกันคะ หนูก็เชื่อตามที่พี่เขาบอก ถ่ายละครด้วยกันแล้วก็สนิทกันคะ ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันมาตลอด ที่เลิกกันไม่ใช่เรื่องมือที่3แน่นอน เป็นเรื่องของเรา2คน 

เรื่องเรือนหอต้องจัดการยังไง
บ้านหลังนี้เป็นบ้านของครอบครัวนายอยู่แล้ว แล้วพ่อพี่เคลลี่แต่งงานเข้ามาที่บ้านนาย เขาได้ต่อเติมในส่วนของฟิตเนสคะ 

คิดไหมว่าจะออกมาพูดเรื่องนี้ หรือจะปล่อยให้เรื่องเงียบไป
จริงพอเราพูดมันก็เหมือนเราต้องย้ำความรู้สึกของเรา เหมือนแผลเราก็ไม่ได้หายดี 

1616128277065

ของของพี่เคลลี่เหลือมากน้อยแค่ไหนบ้าง 
ไม่มากคะเหลืออยู่นิดหน่อย เราก็ยังรู้สึกเพราะเรามีความรักอยู่ มันก็สะเทือนใจ 

อยากบอกอะไรพี่เคลลี่บ้าง

อยากบอกพี่เคลลี่ว่าขอบคุณสำหรับ5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่ดูแลหนู ขอบคุณที่มาเป็นความรักของหนู หนูก็อยากให้พี่เคลลี่ดูแลสุขภาพแล้วก็อย่านอนดึก และก็อยากจะบอกว่าน้องคนนี้ยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ ครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวของพี่เสมอ 

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม
นายก็ไม่ทราบเหมือนกันคะเป็เนรื่องของอนาคต ยังเจอหน้าที่เคลลี่ได้ปกติ ที่ผ่านมาคือเราปรับจูนกันแล้ว 

เลิกเงียบไหม
เราค่อยๆปรับความเข้าใจกันอยู่ตลอด ยังทำงานไหวคะ พยายามไม่เอาเรื่องส่วนตัวมารวมกับเรื่องงาน ตอนนี้โฟกัสเรื่องงาน โฟกัสเรื่องธุรกิจครอบครัว

ชีวิตคู่ความรักอย่างเดียวไม่พอ ต้องความเข้าใจ ความคิดเห็นที่ตรงกัน

เต้ วิทย์สรัช แจงปมข่าวลือกับ นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา เคลลี่ ยันไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลย

1616128077784

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส