คุมตัว ไอ้ตุ๊ รัว 12 นัดใส่กระบะทำ 7 ขวบโคม่า สารภาพแค้นส่งสติ๊กเกอร์หัวใจให้แฟนสาว

21 มี.ค. 64

คุมตัว ไอ้ตุ๊ มือยิงลูกศิษย์เจ้าอาวาสวัดเขาอังคารกระสุนพลาดโดนเด็ก 7 ขวบ ทำแผน สารภาพแค้นแอบคุยแฟนสาว-ส่งสติ๊กเกอร์หัวใจให้แฟนสาว

กรณีเมื่อวันที่ 19 มี.ค.64 มีเหตุยิงกัน พบปลอกกระสุนเกลื่อนถนนกว่า 10 ปลอก บนถนนโคกหญ้าคา-นางรอง หมู่ 2 บ้านประดาจบก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เส้นทางไปวัดเขาอังคาร โดยมี ด.ช.แซม อายุ 7 ขวบ ลูกของนายสมบบัติ คนขับรถของวัด ถูกยิงบริเวณหลัง บาดเจ็บสาหัส ที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้แล้ว

ล่า “ไอ้ตุ๊” รัว 12 นัดใส่กระบะทำเด็ก 7 ขวบโคม่า สาวสนิทเผยปมหึงโหดคาดยิงผิดคัน (คลิป)

ความคืบหน้าล่าสุด (21 มี.ค.64) พ.ต.อ.มานิตย์ สร้อยจิตร ผู้กำกับการ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พร้อมพนักสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ และกำลังตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายธวัชชัย เป๊ากระโทก หรือ ตุ๊ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ โดยขณะทำแผนได้มีญาติและชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ต่างตะ โกนต่อว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงหรือรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาแต่อย่างใด
ไอ้ตุ๊
ไอ้ตุ๊
 
โดยนายธวัชชัย หรือ ดุ๊ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุแค้นที่นายสมบัติไปจีบแฟนสาวของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ส่งสติ๊กเกอร์รูปหัวใจมาในเฟซบุ๊ก และเคยไปแอบคูหลายครั้งเห็น นายสมบัติชอบไปแอบคุยกับแฟน โดยวันเกิดเหตุเห็นกับตาว่านายสมบัติ ไปคุยกับแฟนตนเองที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านจึงโมโหที่แอบมาจีบแฟนตัวเองจึงมาดักยิง แต่ไม่ได้ตั้งใจเอาชีวิตใครต้องการแค่ยิงรถเพื่อข่มขู่เท่านั้น และไม่รู้ว่าในรถมีเด็กอยู่ด้วย ยิงไปแล้วหมดแม็กแล้วถึงรู้ว่ามีเด็กในรถ
ไอ้ตุ๊
ไอ้ตุ๊
 
ยอมรับแค้น ใครไม่เป็นผมไม่รู้ ถ้ามีคนมาจีบแฟนคุณคุณจะรู้สึกอย่างไร และขอโทษเด็กที่โดนลูกหลงไป ขอโทษแม่เด็กด้วย แต่ไม่ขอโทษนายสมบัติ เพราะจีบแฟนของตนเอง ส่วนรถ จยย.ที่ใช้ในการประกอบเหตุอ้างว่าเป็นรถเพื่อนบ้านเห็นเสียบกุญแจคาไว้ จึงขับไปก่อเหตุ
ไอ้ตุ๊
ไอ้ตุ๊
 
เบื้องตันพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหา ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 ข้อหา "พยายามฆ่า,ทำให้เสียทรัพย์ และพกพาอาวุรปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต" ส่วนอาการของ ด.ช.ภคพล หรือน้องแซม อายุ 7 ขวบเหยื่อกระสุนปืน ขณะนี้ยังรักยาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลบุริรัมย์ ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วงอาจจะพิการท่อนล่าง
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ