เคยคบ 10 ปีก่อน! เต้ วิทย์สรัช ยันไม่ใช่มือที่ 3 เคลลี่-น้องนาย ไม่มีลุ้นรีเทิร์นเพราะคงโดนด่าทั้งประเทศ

22 มี.ค. 64

เต้ วิทย์สรัช เปิดใจยันไม่ใช่มือที่ 3 เคลลี่-น้องนาย รับอดีตเคยคบกัน ซึ่งผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว น้องเคารพในฐานะของพี่ที่รู้จักกันมานาน ติดตามกันทางโซเชียลมากกว่า ไม่มีหลังไมค์ ลั่นไม่มีลุ้นรีเทิร์นเพราะคงโดนด่าทั้งประเทศ!! เป็นไปไม่ได้ทั้งตอนนี้ หรือในอนาคต

โดย เต้ วิทย์สรัช เผยว่า "งงๆ ครับ ผมไม่ค่อยได้มีข่าวความรักเท่าไรในวงการบันเทิง ที่ผมเงียบมันเป็นความอึดอัดทางความรู้สึกมากกว่า สมมติว่า ถ้าเรื่องนี้มันเป็นความจริง ว่าเราเป็นมือที่ 3 เราก็ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ก็ก้มหน้าก้มตารับอย่างเดียว แต่พอไม่ใช่ความจริง เราเป็นผู้ชาย เราไม่ได้อยู่ในวงการเต็มตัว เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร พอเราไม่พูดคนก็ไปตีความกันเยอะ มันจึงเป็นความอึดอัดใจที่เกิดขึ้น พอมันไม่ใช่ความจริง เราจะพูดยังไง พูดเยอะก็เกินหน้าที่ไป"

เมื่อถามว่ามีเพจดังบอกว่าตนเคยเป็นอดีตคนรักเก่าของน้องนายนั้น เต้ บอกว่า "ไม่เถียงครับ เป็นเรื่องจริง เรามีโอกาสได้รู้จักกัน คบกันตั้งแต่สมัยที่น้องยังอายุ 17 ปี ตนก็ราวๆ 25-26 ปี ช่วงทำเพลงแรกๆ สถานะตอนนั้นเป็นคนที่คุยกันมากกว่า ไม่ได้เจอกันบ่อย สมัยนั้นน้องยังเด็กยังอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองอยู่ หลังจากนั้นสถานะเราก็เป็นพี่น้องกัน น้องเข้ามหาลัย เราก็ทัวร์คอนเสิร์ตไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพ"

เมื่อถามว่ากลับมาคุยกันได้อย่างไร เต้ บอกว่า ไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกันแบบทางการ น้องเองก็เคารพเราในฐานะของพี่ที่รู้จักกันมานาน เราติดตามกันทางโซเชียลฯ มากกว่า ไม่ค่อยได้แชท หรือโทรศัพท์คุยกัน ทราบเรื่องราวของน้องตามข่าว ไม่มีหลังไมค์อะไรกันครับ

เมื่อถามถึงปัญหาชีวิตคู่ของน้องนาย ได้มีมาปรึกษาบ้างหรือไม่ เต้ บอกว่า น้องไม่เคยพูดเรื่องความรักครับ จริงๆ แล้วก็แทบไม่ได้คุยกัน มีบ้างที่เขียนมาบอกว่าน้องออกไปเที่ยวกับเพื่อน พี่ว่างมาเจอกันไหม เราก็จะแบบถามกลับว่าเป็นอะไร น้องก็บอกว่าเบื่อๆ แค่นี้ก็ไม่ได้ถามต่อ เพราะส่วนตัวเราไม่ออกจากบ้านตอนกลางคืนเท่าไร

เมื่อถามถึงตอนที่น้องนายกดไลก์กดหัวใจให้บ่อยๆ เรามีคิดบ้างไหมว่าน้องนายกำลังเผชิญปัญหาอะไรอยู่ไหม เต้ บอกว่า ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ส่วนตัวไม่ได้เก่งเรื่องโซเชียลเท่าไร จึงไม่ค่อยได้ตอบกลับ หรือบ้างครั้งที่ตั้งใจจะตอบกลับก็ลืม ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าน้องมีปัญหาถึงมากดไลก์กดหัวใจให้ คิดแค่ว่าคงเป็นการให้กำลังใจ เพราะไอคอนหัวใจมันก็แปลได้หลายความหมายนะ อย่างแฟนเพลงเขาก็กดหัวใจมาให้เราหลายๆ ดวง เขาจะใช้คำว่า "ปาใจ" มันก็คือการให้กำลังใจ

เมื่อถามว่าทางน้องนายตอนนี้สถานะโสดแล้ว ในอนาคตระหว่างกันจะมีลุ้นรีเทิร์นไหม เต้ บอกว่า รีเทิร์นคงโดนด่าทั้งประเทศแน่นอนครับ อย่าถามแบบนี้เลยครับ มีที่ให้ผมยืนบ้างครับ พูดแล้วยังตลกตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้ทั้งตอนนี้ หรือในอนาคต เพราะถ้ามันรีเทิร์นมันก็คือการแอบคบซ้อนมันคือการเข้าไปเป็นมือที่ 3 ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีโอกาสกลับมาคบกัน ขอให้ตัดทิ้งไปเลย ตอนนี้ผมก็เหมือนโดนด่าฟรีไปเยอะพอสมควร

เมื่อถามว่าได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า "ขอให้เชื่อมั่นในตัวเรานะ" เต้ บอกว่า ก็มีคนสอบถามนะว่า "หมายความว่าอะไร" คนก็ยังจะตีความไปในทางที่ว่า "เราจะสื่อกับน้องนาย"

ซึ่งผมก็ชัดเจนมากว่า ผมไม่อยากพูดเยอะมันไม่ใช่เรื่องของเรา จริงๆ ผมจะสื่อว่า "แฟนเพลง แฟนคลับ หรือพี่ๆ นักข่าวที่แวะเวียนมาที่ไอจี หรือเฟซบุ๊กของผม ให้มั่นใจในตัวผม ตลอดเวลา 15 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมแทบไม่เคยมีข่าวเสียหายเรื่องผู้หญิง เราไม่มีทางที่จะไปทำอะไรที่มันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือเผลอความรู้สึก หรือไปทำให้เขาเตียงหัก ถึงเราจะโสด เราก็มีศีลธรรม ไม่ทำอยู่แล้วครับ"

เมื่อถามว่าได้มีโอกาสคุยกับน้องนายหลังจากเกิดเหตุการณ์หรือไม่ เต้ บอกว่า คุยบ้าง ซึ่งก่อนที่น้องจะแถลงข่าว น้องก็บอกกับตนว่า "พี่เต้ ขอโทษพี่ด้วย ที่พี่ต้องเข้ามามีส่วนในเรื่องราวความรักของเขา" ตนก็บอกไปว่าไม่เป็นไร ตนก็มีวัคซีนในตัวเองพอสมควรรับมือได้ ก็ส่งกำลังใจกลับไปให้น้อง ก็ขอให้ผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปให้เร็ว แล้วกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ทั้งคู่ ทั้งน้องนายและเคลลี่

1616412656283

1616412634278

1616412619269

1616412605610

1616411272518

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส