แรมโบ้ อีสาน อัด พวกเลวถ่อย โพสต์คุกคามลูกสาว นายก

23 มี.ค. 64

แรมโบ้ อีสาน หรือ นาย เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณี มีบุคคลโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลในลักษณะคุกคามบุตรสาว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ตนขอประณามการกระทำดังกล่าว เนื่องจากถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรกระทำอย่างยิ่ง มีการโพสต์ออกสื่อสาธารณชนถือเป็นการคุกคามบุคคลอื่น ทั้งที่บุตรสาวนายกฯไม่เคยทำให้ใครได้รับความเดือดร้อนเลย และไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับใคร ทั้งนี้ตนเองยังมองว่าบุคคลที่มีพฤติกรรมเช่นนี้สมควรที่จะถูกดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ประยุทธ์ ไม่คัดค้าน แก้รัฐธรรมนูญ ขอสื่อทำข่าวม็อบ อย่าใกล้แนวปะทะ 

ทั้งนี้ แม้ว่าบุคคลที่โพสต์ข้อความอาจจะไม่ชอบนายกฯหรือรัฐบาลจะออกมาประท้วง เดินขบวนเรียกร้อง นายกฯก็ไม่เคยห้ามการชุมนุม ขอเพียงอย่าสร้างความรุนแรงและทำผิดกฎหมาย แต่ไม่ควรที่จะออกมาโพสต์ข้อความคุกคามเช่นนี้ ถือว่าเลวถ่อยที่สุด คนที่มีความคิดเลวๆ ถ่อยๆเช่นนี้สมควรที่จะถูกดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับบุคคลอื่นอีก และหากคิดอยากจะเป็นนักเลงคีย์บอร์ดแล้วก็จะต้องมีสติ ปัญญา คิดให้รอบคอบก่อนโพสต์ข้อความต่างๆ เพราะอาจทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน อย่าเอาแต่สนุกตัวเองจนลืมนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น การกระทำเช่นนี้ไม่ควรให้อภัย

อบ่างไรก็ตาม ตนขอเรียกร้องให้ประชาชนที่รักความถูกต้องในสังคมไทยหรือองค์กรปกป้องสิทธิสตรีและครอบครัวได้ช่วยกันประณามบุคคลที่ก้าวล่วงครอบครัวทุกคนในประเทศนี้ จะเป็นการคุกคามครอบครัวใครก็ตามไม่ควรจะกระทำ แม้กระทั่งในกรณีคุกคามไปถึงครอบครัวนายกฯทั้งที่บุตรสาวของนายกฯ โดยไม่เคยมายุ่งเกี่ยวการเมืองยังเอามาโพสต์ทำลายได้ จิตใจคนพวกนี้ทำด้วยอะไร ขอพวกเราช่วยกันขจัดคนชาติชั่วประเภทนี้ออกไปจากสังคมไทย ตนเองถือว่า เลวชั่วช้า หยาบคายและถ่อยที่สุด พวกนักเลงโจรคีย์บอร์ด พวกโจรจิตวิปริตเหล่านี้ ที่ออกมาโพสต์ ต้องไม่ให้มีที่ยืนในสังคมไทย และต้องรีบดำเนินการตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน จับกุมตัวมาดำเนินคดีไปนอนอยู่ในคุกให้เร็วที่สุด จะได้ไม่ไปกระทำความชั่วหรือความคิดเลวๆ โพสต์คุกคามระรานครอบครัวคนอื่นได้อีกในอนาคต

ชาวเน็ตเหน็บ ฉีดวัคซีนปลอม นายกฯ ย้อนกลับ แล้วตัวเองทำความดีอะไรบ้าง 

ดังไกล! สื่อนอกแห่ตีข่าว-ปล่อยคลิป นายกฉีดแอลกอฮอล์ ใส่นักข่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม