มิสยูนิเวิร์สลาว แถลงการณ์ปลด “คำภีร์ อลังการ” ออกจากทีมทำชุดประจำชาติลาว หลัง ดราม่าชุดปลากัด

24 มี.ค. 64

จาก ดราม่าชุดปลากัด ชุดประจำชาติลาวหรือ ชุดปลากัดลาว ของ “มิสแกรนด์ลาว 2020” ที่สวมใส่บนเวที Miss Grand International 2020 ที่ออกแบบโดย นักออกแบบไทยชื่อดัง “คำภีร์ อลังการ” ดันมีความคล้ายจนเหมือนฝาแฝดของชุด “ปลากัดไทย” (ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา) ที่ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” Miss Universe Thailand 2020 จะสวมใส่เพื่อแข่งขันบนเวทีการประกวด Miss Universe 2020 จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

สรุปดราม่าชุดประจำชาติ ชุดปลากัดไทย VS ชุดปลากัดลาว เปิดไทม์ไลน์สนั่น
เปิดใจ คำภีร์ อลังการ ผู้ออกแบบ "ชุดปลากัดลาว" ลั่นอยากให้เห็นงานจริงก่อนตัดสินไม่มีอะไรเหมือน!!

แม้ว่ากองประกวดของเวที Miss Grand Laos ยังยืนยันจะใช้ชุดดังกล่าวขึ้นเวทีประกวด Miss Grand International 2020 ในค่ำวันนี้ (24 มีนาคม 2564)

ล่าสุด อีกหนึ่งกองประกวดของประเทศลาว ที่เคยจับมือกับ “คำภีร์ อลังการ” เพื่อทำชุดประจำชาติเช่นกัน อย่าง Miss Universe Laos ได้ออกมาแถลงการณ์ปลดฟ้าผ่าแล้ว

โดย ประกาศอย่างเป็นทางการจากกองประกวด Miss Universe Laos เผยว่า เนื่องจากปัญหาข่าวดราม่าชุดประจำชาติที่แพร่กระจายอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ทำให้เราตัดสินใจถอดถอน “คำภีร์ อลังการ” ออกจากทีมของกองประกวด Miss Universe Laos 2020 ดังนั้นโปรดอย่าลากองค์กรของเราไปสู่ปัญหานี้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ เนื่องจากเราเป็นองค์กรที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิง เพื่อรักษาชื่อเสียงตลอดการทำงานร่วมกันระหว่าง 2 ประเทศในฐานะเวทีประกวด Miss Universe Laos หากคุณมีข้อสงสัยโปรดติดต่อ กองประกวด Miss Grand Laos ซึ่งจะตอบปัญหานี้ได้ดีกว่า

1616558662309

untitled233

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส