วิวาห์ล่ม! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศลดสถานะ เนเงิน คงไว้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

26 มี.ค. 64

หลังจากที่ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์แคปชั่นเศร้า งานนี้ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันยกใหญว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัว เพราะเพิ่งจะคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานไปเมื่อ 31 ม.ค.64 ที่ผ่านมา

- เลือกที่จะรัก ก็ต้องยอมรับที่จะเจ็บ เนเงิน โพสต์เศร้า ส่อแววรักร้าว...?

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. เจนนี่ ได้หมดฯ ได้โพสต์ข้อความขึ้นที่เฟซบุ๊กส่วนตัว คงเหลือความสัมพันธ์กับเนเงินไว้เพียงแค่เพื่อน โดยมีข้อความว่า

ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสริตด้วยเลย เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะ ว่าเจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า

เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันได้ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้

1612163758594

เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ

ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ

นอกจากนี้ เจนนี่ ได้หมดฯ ยังได้โพสต์ภาพข้อความที่เนเงินฝากให้แฟนเพลงอีกด้วย โดยมีข้อความว่า ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟซผมทั้งใหม่ และเก่าโพสต์ไม่ได้ เม้นต์ไม่ได้ ทั้ง 2 เฟซเลย ยังไงผมกับเจนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ

-หวานส่งท้ายปี “เจนนี่” ควง “เนเงิน” โพสต์แคปชั่นสุดละมุน “เธอคนดีคือคนสุดท้ายของใจ”
-เช็กแหวนก่อน! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เล่าโมเม้นต์ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส