รอดหวุดหวิด! สาวเป็นเหยื่อร่างทรงหลอกเข้าม่านรูดลวงเสพไอซ์ เมียหลวงปิดสำนักขอไม่ยุ่ง (คลิป)

26 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ประกาศตามหามน้องสาวหายตัวไปพร้อมรถเก๋ง ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 25 มี.ค. 64 ล่าสุดสัญญาณติดต่อได้อยู่บริเวณพื้นที่ ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง ต่อมานางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เดินทางเข้ามาแจ้งความกับ ร.ต.ท.วรท ทวีสุข พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ว่าน้องสาวหายตัวไป กระทั่งต่อมาพบน้องสาวคือ น.ส.บี อายุ 22 ปี อยู่ในอาการเบลอ พูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ทราบภายหลังว่าออกไปกับร่างทรง และล่าสุดได้มีการจับกุมตัวร่างทรงเมื่อช่วงเย็นในวันเดียวกันแล้วนั้น

912641

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้มีการแสดงตัวเข้าขอตรวจค้นภายในบ้าน หมู่ที่ 2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เพื่อทำการจับกุมนายปิยะวัฒน์ เพิ่มยิ่งยง อายุ 43 ปี ร่างทรง ไปสอบสอบสวน จากกรณีถูกกล่าวหาล่อลวง

101592

ตำรวจทำการจู่โจมใช้อุปกรณ์งัดประตูเข้าไป และได้ทำการควบคุมตัวนายปิยะวัฒน์ ผู้ต้องหา ไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านบึง และได้มีการตรวจปัสสาวะ พบว่านายปิยะวัฒน์ และสาวคนสนิทอีก 2 คน มีสารเสพติดภายในร่างกาย

935465808566

วันที่ 26 มี.ค. 64 ที่ สภ.บางละมุง นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พี่สาวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาผิดนายปิยะวัฒน์ หรือ ตี๋ อายุ 43 ปี ร่างทรง ฐานล่อลวงผู้เสียหายไปกระทำอนาจาร อ้างเป็นการแก้กรรม

343019

นางสาวบี (นาม)อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย กำลังอยู่ในอาการมึนงง สามารถพูดคุยกับทีมข่าวได้เล็กน้อย เล่าว่า วันที่ 25 มี.ค. 64 ร่างทรงตี๋ทักแชตไลน์มาบอกว่าจะต้องทำพิธีแก้กรรม อ้างว่าพระยาตากสั่งกำหนดมาว่าต้องแก้กรรม เวลา 04.00 น. ขอให้มารับที่บ้าน ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรมาดลใจให้ขับรถออกไปคนเดียวไม่ได้บอกใคร

335561717034255283323101853425320156180205

เมื่อไปรับที่บ้านร่างทรง ก็มีร่างทรงตี๋นั่งข้างหน้าข้างคนขับ แล้วนางสาวพลอยนั่งข้างหลัง ร่างทรงตี๋บอกว่าจะต้องไปเอาของก่อน บอกทางไปที่สถานที่แห่งหนึ่งเป็นบ้านคน อยู่ในพื้นที่บ้านบึง แล้วนายตี๋ก็ลงไปเอาของ จากนั้นให้ขับรถไปที่โรงแรม เข้าห้องก็ให้ตนดื่มน้ำมนต์ แล้วบังคับให้ตนเสพยาไอซ์ โดยเอาจ่อที่จมูก แล้วอ้างกับตนว่าต้องสูดดม ไม่งั้นทำพิธีไม่ได้ พอตนสูดดมไปก็รู้สึกมึนงง แล้วร่างทรงตี๋ก็บังคับอีกรอบ

cg1

จากนั้น ตนก็อยู่ในอาหารมึนงง ยังคงมีสติ แต่ควบคุมอะไรไม่ได้ ร่างทรงตี๋จับตนแก้ผ้า แล้วกระทำชำเรา มีนางสาวพลอยอยู่ด้วย แล้วตนสบโอกาสตอนเผลอกดส่งโลเคชั่นให้พี่สาวในไลน์ ผ่านสมาร์ตวอช แล้วก็จำอะไรไม่ได้ รู้แค่ว่าร่างทรงตี๋ขับรถมาที่บ้านของตัวเอง ตอนนั้นตนก็ยังอยู่ในอาการมึนงง แต่รู้แค่ว่าตนต้องพาตัวเองไปอยู่ให้ใกล้ที่ทำงานให้ได้ พอถึงก็รีบโทรหาพี่สาวให้มาหา ตนยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุด พร้อมเตือนสติสังคมว่าอย่าเชื่ออะไรจนงมงาย

cg2

ส่วนทางด้านนายปิยะวัฒน์หลังถูกจับกุม เบื้องต้นในข้อหายาเสพติดด้วยนั้น ถูกคุมขังที่โรงพักมีอาการปกติ และไม่หลับนอน

352820

นางสาวเอ (นามสมมติ) พี่สาวผู้เสียหาย บอกว่า เพื่อนที่ทำงานแนะนำตนแบบพูดกันปากต่อปากว่าร่างทรงตี๋ ดูดวงทำนายทายทักแม่นจึงลองมาดูดวง ปรากฎว่าค่อนข้างตรงกับสิ่งที่เราคิดอยู่ในใจก็ปักใจเชื่อ แต่ทุกซึ่งเคยไปมา 2-3 ครั้ง ทุกครั้งที่ไปตนจะไปกับสามีและนางสาวบี น้องสาว ก็มีการเก็บเงินค่าครูที่เสียไปครั้งแรก 3,000 บาท ครั้งที่ 2 เสีย 7,000 บาท ส่วนขั้นตอนพิธีก็เป็นการดูลายมือ ใช้พานบายศรีไหว้ครูตามปกติ

690926

โดยวันที่ 25 มี.ค.64 เวลาประมาณ 02.00 น. ร่างทรงตี๋ทักแตทไลน์มาบอกว่าต้องทำพิธีแก้กรรม อ้างว่าองค์เจ้าพระยาตากจะลงมาแก้กรรมให้ ให้ออกมารับเวลา 04.00 น. แต่ว่าตนติดงานสามีก็กำลังบวชอยู่ จึงไม่พร้อมที่จะไปทำพิธี เนื่องจากต้องปรึกษาสามีด้วย แล้วก็ไม่มีการนัดล่วงหน้า ครั้งนี้ตนไม่รู้เลยว่านายปิยะวัฒน์หรือร่างทรงตี๋ ทักแชตไปหาน้องสาวให้ออกมา ซึ่งตนก็ยังสงสัยว่าทำไมน้องสาวไม่บอกอะไรตนเลย มารู้อีกทีว่าน้องสาวหายไปเวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อนที่ทำงานของน้องสาวโทรมาถามว่าน้องสาวไปไหน ทำไมไม่มาทำงาน

730849

จากนั้นตนก็พยายามติดต่อน้องสาว แต่น้องสาวส่งโลเคชั่นมาให้ บอกว่าอยู่ที่แถวบางละมุง ตนจึงแจ้งกู้ภัยให้ไปที่จุดเกิดเหตุ เหมือนกับว่าพอกู้ภัยไปถึงร่างทรงตี๋ก็รู้ตัว ไหวตัวทัน น้องสาวเล่าให้ตนฟังว่าร่างทรงตี๋และนางสาวพลอย พาน้องสาวของตนขึ้นรถแล้วขับไปที่บ้านของตัวเองที่หมู่บ้าน หมู่ 2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จากนั้นก็ลงจากรถไป แล้วน้องสาวของตนก็ประคองสติขับรถมาให้ใกล้ที่ทำงานให้มากที่สุด พิมพ์แชตไลน์มาหาตน

812770

ตอนนี้สภาพจิตใจของน้องสาวตอนนี้ยังคงรู้สึกตกใจ และไม่อยากเห็นหน้าร่างทรงตี๋อีก ส่วนสภาพร่างกายก็พอคุยสอบถามได้บ้างแล้ว ยังมีอาการสับสนมึนงงอยู่บ้าง ร่างกายมีรอยเชียวช้ำบริเวณในร่มผ้า ช่วงหน้าอก ตนเห็นแล้วว่าเป็นร่างทรงจอมปลอม ตนยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

978675260199

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของนายปิยะวัฒน์ หรือ ตี๋ อายุ 43 ปี ร่างทรง บ้านปิดเงียบ บรรยากาศในบ้านมีองค์พญานาค 9 เศียร มีกระถางธูป และพวงบายศรี ต้นเงินต้นทองอยู่ในบ้าน โดยใช้พื้นที่ลานจอดรถของบ้านทำเป็นลานพิธีกรรม ซึ่งบ้านปิดบ้านเงียบ

641719

นายชาติ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า นายปิยะวัฒน์เพิ่งย้ายมาอยู่ได้ประมาณเดือนกว่าปกติไม่ได้เปิดเป็นสำนักทรง แต่จะพบเห็นคนแปลกหน้าเดินทางมาดูดวงบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้เยอะมาก กลุ่มคนที่มาก็ค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งวัยรุ่น วัยกลางคน มาเป็นคู่ก็มี ส่วนตัวไม่เคยดูดวงกับร่างทรงตี๋ เพราะเป็นคนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

537745

แต่ภรรยาของตนเคยดูดวงมาแล้วครั้งหนึ่ง ค่าดู 159 บาท ถูกทักว่าจะมีโชคลาภ แล้วภรรยาตนก็ขายลอตเตอรี่อยู่แล้ว ก็ถูกรางวัลที่ 4 จำนวน 4 ใบ ส่วนเรื่องที่เขาไปลวงใครตามข่าวตนไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยได้เจอกัน ล่าสุดหลังเกิดเหตุก็ยังเห็นนางสาวหมวย ภรรยาของร่างทรงตี๋บอกจะไป สภ.บ้านบึง ซึ่งมีสีหน้าปกติ

563562

นางสาวหมวย ญาติร่างทรงตี๋ กล่าวว่า ผู้เสียหายเป็นคนขับรถมารับร่างทรงตี๋เอง แล้วก็ไปกับคนที่ชื่อนางสาวพลอย ร่างทรงตี๋ไม่ได้เป็นคนล่อลวงไป ตนรู้แค่ว่าเขาจะไปไหว้ครูกัน แต่ไม่รู้ว่าไปที่ไหน ส่วนเรื่องค่าดูดวง 159 บาท ส่วนคนที่จ่าย 3,000-7,000บาท คือค่าของในการไหว้ครู ดอกดาวเรือง หัวหมู เป็ด ไก่ พานบายศรีต่าง ๆ ที่เป็นไปตามกำลังศรัทธาของคนที่จะมาไหว้ เนื่องจากตนไม่ได้ติดป้ายเปิดเป็นสำนักทรง เขามาขอให้ช่วยดูเอง

วันนี้ตนไป สภ.บ้านบึงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้บอกอะไร เพราะตอนแรกจะทำเรื่องประกันตัวแต่ไม่ทันเวลา และตนได้เตรียมทนายไว้แล้ว หากร่างทรงตี๋ถูกบำบัด 45 วันตามกฎหมาย ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร สามารถใช้ชีวิตประจำวันปกติได้ ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลเรื่องของคดี แต่กังวลว่าฝั่งผู้เสียหายจะบุกมาตีถึงบ้าน พิธีไหว้ครูก็ทำประจำที่บ้าน ไม่เคยพาใครออกไปนอกสถานที่ มีแต่ฝ่ายผู้เสียหายเองที่เป็นคนพาออกไป พิธีกรรมต่าง ๆ ที่ร่างทรงอ้างว่าเป็นองค์พ่อพระยาตาก ตนขออย่าดึงท่านลงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนรูปปั้นพญานาคตนจะขอเอาไปไว้ที่วัด เพราะนี่แห่งนี้ไม่เหมาะสมแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าดูดวงทำนายทายทักให้คนอื่นแม่น ได้มีการทำนายทายทักดวงตัวเองกับครอบครัวหรือไม่ ว่าจะเกิดเหตุการณ์โดนจับ นางสาวหมวยไม่ตอบ พร้อมปิดประตูบ้าน และล็อกโซ่ไว้กับเสาหน้าบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส