เห็นแม่เป็นปอบ! กำขวานฟันหัวดับสยอง ญาติเผยจิตหลอนมีเทพสั่งฆ่ายกครัว (คลิป)

29 มี.ค. 64

วันที่ 29 มี.ค. 64 พ.ต.ท.รณพงษ์ จรสาย สารวัตร (สอบสวน) สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี พบนางปุ่น ทองแจ่ม อายุ 87 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านพัก มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ ใบหูข้างซ้าย และดวงตาข้างซ้าย

797509886523

ผู้ก่อเหตุคือ นายณรงค์ อายุ 50 ปี เป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต และขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมนาที่เคยอาศัยอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ออกติดตาม และจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในเวลาต่อมา

430221

ทีมข่าวเดินทางมาที่ บ้านสว่าง ม.8 ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นพักของผู้เสียชีวิต ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว และจุดที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าประตูทางเข้าบ้าน ขณะนี้ทางญาติพี่น้องได้ล้างคราบเลือดออกหมดแล้ว

392246

โดยบ้านหลังนี้ อาศัยอยู่ร่วมกันประมาณ 5 คน ได้แก่ นางปุ่น ผู้ตาย นายประธาน หลานชายของผู้ตาย ภรรยาของหลานชาย และลูกของหลานชาย อีก 2 คน ส่วนบ้านของผู้ก่อเหตุอยู่ติดกัน ไม่มีรั้วกั้นเดินทะลุหากันได้ เป็นบ้านไม้ ภายในบ้านพบอุปกรณ์การช่าง และอาวุธที่ดัดแปลงค้นมาเอง เนื่องจากผู้ก่อเหตุชอบสร้างอาวุธ และซ่อมแซมสิ่งของ

512813

นายประธาน หวังเจริญ อายุ 28 ปี หลานของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 5.00 น. ตน ภรรยา และลูกอีก 2 คน กำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน และได้ยินแต่ยายร้องว่า "อย่า ๆ" จึงทราบว่าเกิดเรื่องไม่ดีขั้น และกำลังจะเปิดประตูออกมาช่วย แต่นายณรงค์ถือขวานจะจามใส่ตน ตนเลยดึงประตูกลับเข้ามา จากนั้น นายณรงค์พยายามจะเข้ามาหาตน และกล่าวข่มขู่ว่าจะฆ่าให้หมด โดยจะฆ่าตนก่อน และค่อยฆ่าลูกของตน

cg1cg2

ขณะนั้นตนทำอะไรไม่ถูก และได้ตอบกลับไปว่า "ถ้าจะฆ่า ฆ่าตนคนเดียวได้ไหม" แต่นายณรงค์ยังคงยืนยันว่าจะฆ่าให้หมด โดยไม่ได้บอกเหตุผล ตนพยายามเจรจากับนายณรงค์ บอกว่า "พอได้แล้ว เดี๋ยวจะมากไปกว่านี้ และอีกไม่นานก็จะมีคนมาเห็น" ทำให้นายณรงค์เริ่มรู้สึกกลัว และเดินกลับไปที่บ้าน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอยู่ที่กระท่อมกลางสวน และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในเวลาต่อมา ส่วนนางปุ่น อยู่ในสภาพเลือดอาบหน้า และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

614411

โดยปกติแล้ว นายณรงค์มักจะมีปากเสียงกับนางปุ่นเป็นประจำ แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายกัน ทนายณรงค์มีอาการทางจิต และช่วงนี้นายณรงค์มีอาการแปลก ไม่ค่อยได้นอนหลับ ส่วนตัวไม่ค่อยสุงสิงกับนายณรงค์ เพราะนายณรงค์ไม่ค่อยคุยกับใคร คุยแต่กับแม่ของตัวเอง ส่วนนางปุ่นเป็นคนนิสัยดี รักลูกหลานมาก หลังเกิดเรื่องตนทราบจากตำรวจว่านายณรงค์กล่าวอ้างว่า มีเทพมาสั่งให้ฆ่า เพราะเป็นปอบ ซึ่งตนมองว่าน่าจะเป็นข้ออ้าง เพราะเวลาทำอะไร ตนเชื่อว่านายณรงค์รับรู้เรื่องทุกอย่าง และตอนจะมาฆ่าทิ้งก็พูดว่าจะฆ่าอย่างเดียว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกกลัว แค้น และรู้สึกโมโห ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะให้รับโทษสูงสุด ถึงขั้นประหารชีวิตได้ยิ่งดี หลังจากนี้ ตนคงจะอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุเหมือนเดิม เพราะเป็นบ้านของตน และอาจจะจัดพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล ตนอยากจะบอกกับยายว่าขอให้ไปสู่สุคติ และตนรักยายมาก

261685

นายศรชัย ดวงใจ อายุ 63 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน บ้านฝั่งตรงข้ามห่างกันประมาณ 20 เมตร เปิดเผยว่า เวลา 4.30 น. นางปุ่นได้ลุกขึ้นมานึ่งข้าว เพื่อเตรียมไปใส่บาตร เพราะนางปุ่นจะตื่นไม่ใส่บาตรทุกวัน ส่วนตนนอนอยู่ในบ้าน สักพักหนึ่งได้ยินเสียงคนร้องว่า "อย่าตียาย" และได้ยินเสียงดังล้ายคนเฉาะมะพร้าว ตนเลยออกไปดู ขณะนั้นนายณรงค์ได้เอาไฟส่องกบที่ติดอยู่ตรงหัวส่องมาทางตน และบอกว่าอย่าเข้ามาใกล้ ถ้าเข้ามาจะฆ่า ตนจึงแอบซุ่มดูอยู่ห่าง ๆ พอฟ้าเริ่มสว่าง ได้มีชาวบ้านเดินมากัน 3 คน และทำท่าจะเข้าไป แต่นายณรงค์ได้กล่าวข่มขู่ว่า "อย่าเข้ามา รู้ไหม เทพสั่งให้กูฆ่าทุกคน" จากนั้น นายณรงค์ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พร้อมปืนหน้าไม้ และมีดพร้า

ทั้งนี้ ตนเข้าไปดูที่บ้านพบนางปุ่นนอนตะแคงจมกองเลือด มีบาดแผลบริเวณศีรษะ และลองเปิดประตูดู แต่เปิดไม่ได้ จนรถฉุกเฉินเข้ามางัดประตูเข้าไป โดยสาเหตุที่ฆ่าแม่ นายณรงค์อ้างว่าเทพสั่งมาเพราะแม่เป็นปอบ ต้องจัดการ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พูดเช่นนี้ และตนมองว่าเรื่องเทพกับปอบไม่มีอยู่จริง แต่นายณรงค์มีอาการทางจิต คิดไปเอง ทั้งนี้นายณรงค์ไม่เคยเสพยา และไม่ใช่คนที่ดื่มเหล้า แม้แต่ไก่ก็ไม่เคยฆ่า เลยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ เวลาปกตินายณรงค์เป็นคนนิสัยดี ช่วยเหลืองานซ่อมบำรุงในหมู่บ้าน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้รู้สึกกลัวเรื่องอาถรรพ์ แต่ตนรู้สึกกลัวคน และไม่อยากจะให้นายณรงค์กลับมาอีก ถ้าเป็นไปได้ก็ให้จับบำบัด ส่วนเรื่องบทลงโทษขอให้เป็นไปตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส