มิว นิษฐา แจงดราม่าสร้างค่านิยม ผู้หญิงต้องเอวบางเพื่อให้ผู้ชายมอง โดยกินอาหารเสริม

29 มี.ค. 64

มิว นิษฐา ชี้แจงประเด็นดราม่า สร้างค่านิยม ผู้หญิงต้องเอวบางเพื่อให้ผู้ชายมอง โดยการกินอาหารเสริม ซึ่งชาวเน็ตฟาดทั้ง 2 สาว แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา ทั้งชีวิตไม่เคยอ้วน แต่กลับเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม โดยเฉพาะแต้วที่โชว์ไลฟ์สไตล์ออกกำลังกายอย่างหนัก

- เจอดราม่าอีก แต้ว - มิว ลงคลิปขายอาหารเสริม โดนถล่มยับ ควรปรับปรุงคอนเทนต์ด่วน!!

โดยล่าสุดวันนี้ 29 มีนาคม 2564 สาว มิว นิษฐา ชี้แจงประเด็นดราม่านี้ว่า ในส่วนของแต้วที่ออกกำลังกายแต่ก็อาจจะมีบางส่วนที่ลดไม่ลง ทำให้ต้องการเบิร์นเพิ่มขึ้น ส่วนประโยคที่ปล่อยออกไปในโฆษณาอาหารเสริมที่พูดว่า ผู้หญิงต้องเอวบางเพื่อให้ผู้ชายมอง อาจจะเลือกใช้คำผิด

"พี่แต้วเป็นคนออกกำลังกายอย่างหนัก แบบที่ทุกคนเห็นก็จริง แต่เขาก็มีบางส่วนที่มันไม่ลดสักที เขาก็เลยอยากจะได้อะไรบางอย่างมาช่วยเบิร์นออกไป ส่วนประโยคเอวบางให้ผู้ชายมอง เราอาจจะสื่อสารผิดไปนิดหนึ่ง คือเราก็เป็นตัวเราอย่างนี้แหละ แต่อาจจะเป็นเวอร์ชั่นที่เข้ารูป ที่ไม่มีส่วนเกินให้ขวางหูขวางตา"

"ถามว่ามีผลกระทบไหม ต่อไปก็จะพยายามสื่อสารไปในทางที่ชัดเจนมากกว่านี้ ก็มีการคุยกันค่ะ ว่าผิดพลาดเรื่องการสื่อสารออกมาแบบนั้น ต้องหาวิธีสื่อสารใหม่ เราก็พร้อมจะปรับทิศทางไปในทางที่ถูกต้อง สำหรับตัวผลิตภัณฑ์เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง แต่การสื่อสารเราต้องคิดใหม่"

1617016639346

1960783_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส