ลาล่า อาร์สยาม  ซึ้งน้ำใจ  ฟิล์ม  หลังให้ยืมเงิน 2 แสนดาวน์รถ

31 มี.ค. 64

มาที่ด้านของ “ลาล่า อาร์สยาม” วันนี้ก็ได้เปิดใจกับน้องนิวยอร์ก ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี หลังได้รับความอนุเคราะห์เงิน 200,000 บาทจากนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เพื่อนำไปดาวน์รถมาใช้สำหรับขับไปทำงาน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเลยว่าทุกครั้งที่ตนตกทุกข์ได้ยาก “ฟิล์ม” จะเป็นคนแรกที่ยื่นมือเข้ามาช่วย ไม่รู้ว่าเช็คข่าวจากไหน ไวกว่าคนอื่นตลอด แต่ครั้งนี้ถือว่าเซอร์ไพรส์มากจริงๆ

1617197221161

เพราะเดิมทีแล้ววันที่มีการมอบเงินให้กันนั้น ตนกำลังออกกำลังกายอยู่ แล้วจู่ๆ “ฟิล์ม” ก็โผล่เข้ามา ตอนนั้นคุยกันเล่นๆก่อนว่าจะให้ยืมเงิน แล้วคิดดอกเท่านั้นเท่านี้ และมีการคุยกันถึงการทำธุรกิจต่างๆนานา แต่จู่ๆ “ฟิล์ม” ก็เอาซองเงินสดมาวางไว้ตรงหน้า 2 แสนบาท ตนก็คิดว่าเป็นมุข เนื่องจากปกติก็จะหยอกล้อกันตามประสาพี่ชาย น้องสาวอยู่แล้ว

แต่ “ฟิล์ม” บอกว่าเป็นห่วงตน เวลาไปทำงานแล้วกลับบ้านดึกๆ หอบข้าวของเยอะแยะ จะเกิดอันตรายได้ จึงอยากให้มีรถไว้ขับไปทำงานน่าจะดีกว่าๆ ก็เลยให้ยืมเงินจำนวนนี้ไป โดยไม่กำหนดวันคืนเงิน ยอมรับเลยว่าวินาทีนั้นก็ยังไม่เชื่อสายตาตัวเองเหมือนกัน

1617197233729

“พี่ลาล่า” บอกว่าการได้รับเงินก้อนนี้มา ถือเป็นพลังให้ตัวเองต้องลุกขึ้นมาสู้ทำธุรกิจ สู้งาน เพื่อหาเงินมาคืน “ฟิล์ม” ให้ได้เร็วที่สุด เพราะในเมื่อเขาไม่เคยทิ้งเรา เราก็ต้องซื่อสัตย์กับเขาทุกอย่าง แล้วยิ่งกับความสนิทที่ถือว่าเป็นคนในครอบครัวแบบนี้ บวกกับ “ฟิล์ม” เป็นคนชัดเจนเรื่องธุรกิจ เรื่องเงินมาก แม้แต่เศษเสี้ยวเงินก็ไม่มีสิทธิบิดพริ้ว เรียกว่าเป๊ะมากๆ เว้นแต่ว่าจะเป็นการเอ่ยปากจะให้หรือจะเลี้ยงด้วยตัวเอง จึงต้องทำโอกาสนี้ พยุงตัวเองขึ้นมาแล้วยืนด้วยตัวเองให้สำเร็จให้ได้

ซึ่งหลังจากเป็นข่าวไปว่า “ฟิล์ม” ให้เงินตน ก็มีการพูดคุยกับตลอด “ฟิล์ม” บอกว่ามีคนส่งข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือเยอะมาก มีทุกวันจริงๆ แต่เขาก็ยังไม่ให้ใคร เพราะรู้สึกว่าถ้าเป็นคนนอก เวลาให้ยืมไปแล้ว ไม่สามารถรู้เลยว่าจะได้คืนหรือเปล่า เพราะบางทีขนาดกับเพื่อน คนใกล้ชิดก็ยังไม่ได้คืนเลย ยกเว้นหน่วยงาน องค์กร มูลนิธิที่ทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม หรือถ้าอาจะมีช่วยเหลือส่วนตัว “ฟิล์ม” ก็ไม่ค่อยเอามาโพสต์ประกาศ เนื่องจากไม่ต้องการให้คนคิดว่าทำดีหวังกระแส

1617197562004

1617197406312

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส