ผัวหึงเมียเพ้อรักเก่าคว้าดาบซามูไรแทงคอดับ พ่อสาวแฉลูกสะอื้นโดนซ้อมก่อนตาย (คลิป)

1 เม.ย. 64

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 31 มี.ค. 64 ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์ค งรองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ถ.ศุภกิจ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับพร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวร โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา อาสาสมัครกู้ภัย ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

732369424946

พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.ท.เตชทัต เนตรุวงค์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม เดินทางมาร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้น 2 ไม่มีเลขที่

681174

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุรฤทธิ์ พูลเฉลิม หรือ บอล อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ เอาไว้ได้ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา นั่งร้องไห้ และพยายามเข้าไปกอดศพ น.ส.เนย กำแพงทอง อายุ 23 ปี แฟนสาวที่นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพลำคอมีบาดแผลลึก เลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง

602347

นายสุรฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนเองมักจะซื้อเบียร์มานั่งกินกับแฟนสาวที่ห้องเป็นประจำ จะมีปากเสียงกันบ้าง เมื่อกินเบียร์เข้าไป น.ส.เนย ได้พูดถึงแฟนเก่า ทำให้ตนเองโมโห และพยายามขอร้องให้หยุดพูด แต่ผู้ตายไม่เชื่อ พูดขึ้นมาอีก จึงมีปากเสียงกัน

cg

ด้วยความโมโห ตนจึงนำมีดดาบยาวที่อยู่บนหลังตู้ แทงเข้าไปที่คอของ น.ส.เนย เมื่อเห็นแฟนล้มลงบนที่นอน ตนตั้งสติได้จึงรีบวิ่งลงไปข้างล่างตึก ขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน แฟนสาวของตนได้เสียชีวิตเสียก่อน

907811

ขณะที่เพื่อนข้างห้องเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายมาเช่าห้องที่นี่อยู่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะเห็นเดินถือขวดเบียร์ขึ้นไปกินบนห้องเกือบทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.เนย เคยทะเลาะกับนายสุรฤทธิ์ จนไปกระโดดแม่น้ำบางปะกงมาแล้ว แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยไว้ได้ทัน

 

413755

 

วันที่ 1 เม.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางไปที่หอพักจุดเกิดเหตุริมน้ำ ตั้งอยู่ใน ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นตึก 2 ชั้น มี 7 ห้อง เจ้าของหอได้ทำความสะอาดล้างคราบเลือดเก็บขวดเบียร์ทิ้งทั้งหมดแล้ว

 

201112

 

นางสาวติ๋ม (นามสมมติ) อายุ 50 ปี หลานเจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า ช่วงวันเกิดเหตุ เวลา 15.00 น. ตนเองเห็นนายบอลคนก่อเหตุขี่จักรยานยนต์เข้ามาจอดในหอพัก คนตายได้เอาเงิน 2,003 บาท มาฝากจ่ายค่าหอพัก เพราะปกติเจ้าตัวก็จะทำแบบนี้เป็นประจำ ตนเองยังแชวหยอกล้อเล่นกับผู้ตาย แต่ในช่วงที่ทั้งคู่กลับเข้ามา หิ้วถุงเบียร์มาประมาณ 4-5 ขวด ตนเองยังแซวเล่นกับนายบอลว่า "ไหนจะเลี้ยงเบียร์พี่ไง ทำไมชื้อมาแค่นั้น" จากนั้นทั้งคู่ก็กลับขึ้นไปบนห้อง และจะมีบางช่วงที่ขับออกไปชื้อเบียร์เพิ่ม ขับเข้า-ออกหอประมาณ 2-3 รอบ

827810

จนกระทั่งเวลา 21.00 น. ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังมาจากห้อง แต่ก็ไม่มีใครเอะใจ เพราะส่วนใหญ่มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้งหลังสิ้นเสียงคนทะเลาะกัน นายบอลวิ่งลงมาด้วยอาการตกใจ สวมใส่กางเกงบ็อกเชอร์ ไม่ใส่เสื้อ วิ่งมาบอกคว่า "ไปดูแฟนผมหน่อย แฟนผมกำลังจะตาย ผมแทงเขาเอง" ตอนนั้นก็ตกใจ จึงได้ประสานเจ้าของหอพักพร้อมกับเรียกกู้ภัย ทิ้งช่วงอยู่พักหนึ่ง นายบอลก็วิ่งลงมาอีกครั้งบอกว่า "ไปดูแฟนผมหน่อย ผมแทงแฟน เขาตายแล้ว" ในตอนนั้น นายบอลอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยังพอมีสติ พูดจารู้เรื่อง เมื่อทุกคนขึ้นไปดูก็พบว่าผู้หญิงนอนจมกองเลือด มีแผลที่คอ แต่ไม่เห็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ไม่รู้ว่าตอนนั้นเอาไปทิ้งหรือซ่อนไว้ที่ไหน

275563

เมื่อย้อนกลับไปช่วงไปเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันรุนแรง จนกระทั่งฝ่ายหญิงเครียดหนัก จนกระทั่งไปกระโดดน้ำบางปะกง เพื่อหวังจะฆ่าตัวตายประชดรัก แต่โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปช่วยได้ทัน จึงไม่เกิดเหตุสลด แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ส่วนตัวยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างสะเทือนขวัญ และเป็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจ

356446

ที่วัดสนามจันทร์ ต.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.เนย นายไพรรินทร์ กำแพงทอง อายุ 46 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายบอลในฐานะแฟนของลูกสาว เขามาคบหาดูใจและใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 2 ปี รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ทุกครั้งที่เจอกับนายบอล ตนเองก็เห็นว่าเป็นคนปกติ ไม่ได้เป็นคนอารมณ์รุนแรง แต่ช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวโทรศัพท์มาร้องไห้ให้ฟังว่านายบอลทำร้ายทุบตี ตนเองถามนายบอลเจ้าตัวก็ปฏิเสธ ส่วนลูกสาวรักนายบอลมาก ไม่ได้ปันใจหรือมีชายอื่น

104849

ซึ่งในวันเกิดเหตุ ช่วงเช้าวันที่ 31 มี.ค. ลูกสาวแวะมาที่บ้านเพียงลำพัง แวะมาเยี่ยมหาตนเอง มาหาลูกชายวัย 7 ขวบกับอดีตแฟนที่เลิกกันไปนานกว่า 3 ปีแล้ว และยังได้กลับมาหายาย แต่การมาก็เพียงแค่แวะมาเยี่ยมเยือนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต แต่หลังกลับไป คาดว่านายบอลเกิดจากความหึงหวง เข้าใจผิด คิดว่าลูกสาวจะกลับไปหาแฟนเก่าหรือไปหาชายอื่น จึงเกิดความหึงหวง แล้วทะเลาะมีปากเสียงกัน จนกระทั่งก่อเหตุ

ทั้งนี้ ก่อนเผาศพ ขอให้นายบอลมากราบอโหสิกรรม เพื่อให้ลูกได้ไปสู่สุคติ และอยากให้รับโทษหนัก ติดคุกนาน ๆ ไม่ต้องออกมา ถ้าออกมากลัวจะไปทำร้ายคนอื่นอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส