รวบหนุ่มหนีคุก ถูกจับคาซ่อง สาวช้ำถูกแหกตาหลอกเป็นตำรวจขอฟันฟรี (คลิป)

1 เม.ย. 64

จากกรณีวันที่ 31 มี.ค. 64 เวลา 13.30 น. นายชนกันต์ ดาวสันเทียะ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง แอบอ้าง หลอกลวง ต้มตุ๋น ซึ่งถูกตำรวจ สภ.ครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา จับกุมได้เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 64 ซึ่งระหว่างที่ถูกควบคุมตัว ออกอุบายว่าป่วยเป็นไข้ อาเจียน และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งโรงพยาบาล

603867328416

ขณะที่ตำรวจนำตัวเข้าทำการรักษาภายในโรงพยาบาลครบุรี ล็อกกุญแจมือกับเตียงผู้ป่วย พยาบาลได้ให้ตำรวจออกไปรออยู่ด้านนอกห้อง นายชนกันต์ได้อาศัยจังหวะที่พยาบาลและแพทย์เผลอ สะเดาะกุญแจมือแล้วหลบหนีไป

326241

ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา สามารถจับกุมนายชนกันต์ได้ที่บริเวณสวนภูมิรักษ์ ข้างลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา ภายหลังจากคืนวันที่ 31 มี.ค. 64 เวลา 22.30 น. ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเบาะแสว่า พบผู้ต้องสงสัยลักษณะคล้ายนักโทษหลบหนีมาเดินบริเวณดังกล่าว พบผู้ต้องหาเที่ยวสาวขายบริการ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวควบคุมตัว

506987

ล่าสุด วันที่ 1 เม.ย. 64 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรครบุรี ให้ข้อมูลว่า นายชนกันต์ ดาวสันเทียะ ผู้หลบหนีได้ถูกควบคุมตัวและแจ้งข้อหา "ทำ มี ใช้ นำเข้า นำออก หรือค้าส่งเครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานผู้ออกใบอนุญาต" ก่อนที่จะมีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้ป่วย และผู้พิการในพื้นที่อำเภอครบุรีมาแจ้งความว่า ถูกนายชนกันต์ฉ้อโกงเงินที่ได้รับจากการบริจาคจำนวนนับแสนบาท นายชนกันต์จึงถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐานฉ้อโกง แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวเข้าห้องขัง เพื่อรอนำส่งฟ้องศาล พบว่านายชนกันต์มีอาการบาดเจ็บตามร่างกาย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปตรวจร่างกายก่อนที่เจ้าตัวจะหลบหนีการจับกุม

149018

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บริเวณสวนภูมิรักษ์ ข้างลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี น้องพิ้งค์ (นามสมมติ) หญิงขายบริการ เปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้จักนายชนกันต์เป็นอย่างดี เพราะที่ผ่านมานายชนกันต์จะชอบมาหลอกสาวขายบริการที่นี่ ทำทีมาติดต่อขอใช้บริการ อ้างตัวเองว่าเป็นตำรวจมาปฏิบัติราชการ หาผลงานให้เจ้านาย

199720

หลังจากรับเด็กไปใช้บริการเสร็จ ก็จะไม่จ่ายเงิน ซึ่งนายชนกันต์ก็จะทำพฤติกรรมแบบนี้มานาน สาเหตุที่สาวขายบริการยอมไปกับนายชนกันต์ ทั้งที่รู้ว่าจะไม่ได้เงิน เนื่องจากคิดว่าเป็นตำรวจจริง 

875223

จนกระทั่งเมื่อคืนนายชนกันต์ถูกจับ ทราบความจริงว่าไม่ใช่ตำรวจ ยิ่งรู้สึกเเค้นเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความลำบากจึงต้องทำอาชีพขายบริการ ค่าบริการเพียงครั้งละ 500-600 บาท แต่นายชนกันต์ไม่ยอมจ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส