สาวชัยนาทถูก 6 ล้าน แม่ค้าเอามาเร่ขายให้งานวันเกิดลูกชาย

1 เม.ย. 64

แม่ค้าส้มตำเมืองชัยนาทดวงเฮง รับ 6 ล้าน หลังคนเอารางวัลที่ 1 มาเร่ขายกลางงานฉลองวันเกิดลูกชาย

นางสาวพงภัสรา พิศาลสังธรรม อายุ 33 ปี เจ้าของร้านส้มตำชื่อ ตำเพลิน ซึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาทได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2564 เลข 472270 มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยนาท เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยบอกว่าเป็นการแจ้งความครั้งแรกที่แจ้งด้วยความสุขและอิ่มเอมใจ

1617283039662

นางสาวพงภัสรา เปิดเผยว่า ส่วนตัวเลขที่เอามาซื้อสลากนั้นไม่ได้เป็นเลขเด็ดเลขดังอะไรเป็นพิเศษ เพราะวันที่ซื้อคือเมื่อวานซึ่งครอบครัวตั้งวงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ลูกชาย แล้วก็มีแม่ค้าเร่ขายสลากมาถามขายให้ ตนเองอยากทำบุญวันเกิดให้ลูกชาย ญาติๆ ที่อยู่ด้วยต่างเลือกซื้อกันคนละใบสองใบ ซึ่งตนเองก็หยิบติดมือไว้ฉบับหนึ่งด้วยก็ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลแถมเป็นรางวัลใหญ่แบบนี้ แต่เมื่อผลการออกสลากออกมาตรงกับฉบับที่ตนเองหยิบซื้อไว้ก็ดีใจอย่างที่สุด

1617283017320

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผัวเมียลูกจ้างบริษัทรับเหมา ฝันเห็นงูหัวขาด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

- หนุ่มเพชรบูรณ์ไม่มีเลขในใจ หันหลังหยิบลอตเตอรี่ มือแม่นถูกรางวัลที่ 1

ตนเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงอยากให้โอกาสตนเองได้ลืมตาอ้าปากและช่วยเหลือผู้คน ต่อจากนี้ตนจึงสัญญากับตัวเองว่าจะรักษาโอกาสดีๆ ที่ได้รับครั้งนี้ไว้ให้ดีที่สุด หลังจากนำสลากไปขึ้นเงินในวันพรุ่งนี้แล้วก็จะนำเงินไปสร้างบ้านให้แม่ทำร้านใหม่และเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกชาย บางส่วนจะเอาไปทำบุญทำทานตามโอกาสที่จะทำได้ และจะทำตามสิ่งที่คิดไว้คือการแจกส้มต้มแจกยำฟรี ส่วนจะแจกวันไหนต้องรอให้พร้อมก่อนซึ่งทุกอย่างลงตัวจะรีบแจกทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ