แพท พาวเวอร์แพท  ทำตามคำสั่งแม่! ขอแต่งงานตอนอายุ60  มีรอยสักรูปการ์ตูนในจุดลับ

2 เม.ย. 64

กลายเป็นแด๊ดดี้แห่งชาติที่มีแฟนคลับหนาแน่นสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ “แพท-พาวเวอร์แพท” กับชีวิตใหม่ฟ้าหลังฝนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ล่าสุด “หนุ่มแพท” ขอควงสมาชิกวง “พาวเวอร์แพท” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมตอบคำถามจากแฟนๆทางบ้านแบบเคลียร์คัท กับทุกคำถามเด็ดๆจากแฟนๆตัวยง ผ่านรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสามพิธีกรสีสันสุดจี๊ด “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์,ลิตา-อินท์ชลิตา” และ พิธีกรรับเชิญคนใหม่ “ดีเจเจ็ม-จิตตริน” ที่มาประเดิมรับงานพิธีกรครั้งแรกให้กับ z story ที่ส่วนหนึ่งของคำถามช่างโดนใจอย่างแรง

s__1982505

ณ ตอนนี่ “พี่แพท” มีแฟนหรือยัง?
“ไม่มีแฟนเลยครับ โสดสนิท (3เดือนที่ออกมาไม่มีคนมาจีบเลยหรอ) มันไม่ได้มีคนมาจีบ มันไม่มีเวลาเจอใคร ทำแต่งาน (สเป็คเป็นแบบไหน) สเป็คไม่มี แต่มันต้องคุยรู้เรื่องแหละ”

เห็นว่า “แม่พี่แพท” บอกว่าไม่อยากให้แต่งงาน อยากให้แต่งงานตอน60?
“จริง เขาพูดจริง แม่อยากให้แต่งงาน 60จะไหวหรอ นั้นนะซิ แต่ร่างกายไหว ตอนนี้อยากจะเน้นเรื่องการทำงานก่อน เพราะว่ายังมีอีกหหลายอย่างที่เรายังต้องเรียนรู้ และใช้ชีวิตด้วย เราขาดการใช้ชีวิตไปเยอะ เราก็อยากจะชดเชยในสิ่งที่เราขาด ทั้งเรื่องของตัวเอง และการดูแลครอบครัวด้วย ก็อยากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ให้เยอะกว่าก่อน”

อยากถาม “พี่แพท” ว่าเวลาโดนเบบี๋เต๊าะแอบยิ้มคนเดียวไหม?
“ยิ้ม แต่ถ้างงเพราะความหมายบ้างคำเราอาจจะไม่เข้าใจ ผมจำไม่ได้ว่าคำไหน แต่มันจะมีพวกศัพท์วัยรุ่น หรือว่าศัพท์ในยุคนี้ครับ ถ้างงคือไม่เข้าใจ แต่ถ้าเข้าใจคือยิ้ม”

s__1982507

อยากทราบว่าช่วงที่อยู่ข้างใน “พี่แพท” ได้ศึกษาธรรมะจากพระอาจารย์รูปไหนบ้าง ออกมาถึงได้พูดจาเหมือนมหาเปรียญ9?
“มันมีหลักสูตรของกรมราชทันฑ์ เขาเรียกว่าหลักสูตร สัคคสาสมาธิ อบรบ1เดือน ของหลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร ใช้เวลา1เดือนเต็มๆ สำหรับวิปัสนา เดินจงกลม และก็ศึกษาธรรมะ”

อยากถามแด๊ดดี้ว่าชอบส่วนไหนในร่างกายมากที่สุด?
“ชอบนิ้วมือ เพราะผมว่านิ้วมือผมสวยดี และก็เวลาเล่นกีตาร์แล้วมันดูดีอะ”

ถ้าพรุ่งนี้ “พี่แพท” ตื่นขึ้นมาเป็นผู้หญิงสวย สิ่งแรกที่แพทจะทำคืออะไร?
“สำรวจร่างกายก่อนเลย (หัวเราะ) สำรวจว่าร่างกายผู้หญิงมันอะไรยังไง เพราะเราเคยดูภาพยนตร์ที่มันแบบว่าสลับร่าง ฉากแรกเลยที่เขาเปลี่ยน ก็คือวิ่งเข้าห้องน้ำ ไปดูก่อน (หัวเราะ)”

s__1982509

รอยสักบนร่างกายของ “พี่แพท” ในร่างกาย ชอบตรงไหนที่สุด
“มันเปิดให้ดูไม่ได้นะครับ แต่มันอยู่แถวๆนี้ ที่ต้นขาอะ มันเป็นรูปบ๊อบบี้ สวิงเกอร์ เป็นตัวการ์ตูนตัวนึง ที่วาดโดยศิลปินคนไทยที่ดังมากๆ ตัวการ์ตูนตัวนี้มันจะเล่นกีตาร์เป็นชาวร็อค หน้าตาเขาจะเหมือนกับว่าเป็นกระโหลกมีผมปัดๆ”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง   youtube : amarintvhd https://www.youtube.com/watch?v=zda6b_-FMlE

s__1982512

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส