ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เล่าโมเมนต์น้ำตาแตก ถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

5 เม.ย. 64

ตรียมสละโสดอีก 1 คู่แล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ หรือ ปุยฝ้าย af ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ตาม เธียรวิชญ์ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆ โดยเธอก็ได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมลงโมเมนต์สุดประทับใจให้ทุกคนได้เห็นกันด้วย

ปุยฝ้าย เอเอฟ เปิดใจหลังถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน กลั้นน้ำตาไม่อยู่

ล่าสุด ว่าที่เจ้าสาวเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า ไม่คิดว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เท่านี้อีกแล้ว เพราะเป็นคนที่เซอร์ไพรส์ยากมาก ไม่ว่าแฟนหนุ่มจะทำอะไรให้ก็จับได้ตลอด อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ตนได้สำเร็จเพราะไม่ได้ทำคนเดียว มีผู้ร่วมกระบวนการ หลักๆ เลยคือ พี่บอย พิษณุ เขาเป็นคนชวนตนไปร้านอาหารนั้น พร้อมเตรียมการกับเพื่อนคนอื่นๆ ไว้เรียบร้อย

ปุยฝ้าย เล่าต่อว่า ด้วยความที่ไม่รู้เรื่องเลย วันนั้นตนเลยแต่งตัวไปแย่มาก ยิ่งช่วงที่แฟนนั่งคุกเข่าขอแต่งงาน ตอนที่หันไปเจอ ตนก็กระโดดหนี พอเขาคว้ามือ ตนก็ดึงมือออกนี่คือที่มาที่หลายคนสงสัยหลังเห็นคลิปขอแต่งงานของตน ว่าทำไมตนดูเรียลมาก

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวปุยฝ้าย บอกว่า เรื่องการแต่งงานตนและแฟนหนุ่มคุยกันอยู่ตลอด เพราะเขาอยากแต่งงานนานแล้ว แล้วแม่ตนก็รักเขามาก ซึ่งตนก็คิดไว้แล้วว่าต้องถูกขอแต่งงานไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นวันนั้น

นอกจากตนจะเสียน้ำตาให้กับซีนถูกขอแต่งงาน และความทุ่มเทของเพื่อนๆ ที่แคนเซิลงานบ้าง เคลียร์คิวกันบ้าง เพื่อได้อยู่ในโมเมนต์ดังกล่าวแล้ว ตนยังเสียน้ำตาให้กับคุณแม่ ที่เดินทางมาจากโคราช และลงทุนใส่ชุดมาสคอต ซึ่งก่อนหน้านี้ตนและคุณแม่งอนกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่คุยกันเลยมาเป็น 10 วัน พอเห็นคุณแม่ทำให้ขนาดนี้ตนก็เลยถึงกับปล่อยโฮ

สำหรับระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปีนิดๆ ตนมองว่าการที่คบกันนานๆ ไม่ใช่ว่าเราจะรู้จักอีกฝ่ายมาก ระยะเวลาไม่ใช่ตัวตัดสิน คบกัน 20 ปี ก็ยังต้องเรียนรู้กันทุกวัน เพราะคนเราเปลี่ยนไปได้เสมอ ไม่ว่าจะความรู้สึกหรือจิตใจ ในส่วนของตน 2 ปี ที่คบกับเขา ตนได้เป็นตัวของตัวเองที่สุด แล้วเขารับได้ เช่นเดียวกัน เขาก็เป็นตัวของตัวเองที่สุด ตนก็รับเขาได้ และไม่ว่าใครจะเจอปัญหาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะอยู่กับเขา ที่สำคัญเขาทำให้ตนอุ่นใจว่าคนนี้แหละ เพราะเขารักครอบครัวตน รักเพื่อนตน เขาเป็นคนดีมากจริงๆ ในส่วนของงานวิวาห์แพลนกันไว้ประมาณ ปลายปีนี้ เพราะกลัวจะมีลูกไม่ทันใช้

1617622780737

1617622770259

1617620995647

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส