รัฐมนตรี-ส.ส.ประชาธิปัตย์ และ ภูมิใจไทย รุดตรวจโควิด-19 หลังร่วมงานวันเกิดพรรค ภท.

7 เม.ย. 64

จากกรณีวานนี้(6 เม.ย.) พรรค ภูมิใจไทย ได้จัดงานก้าวสู่ปีที่ 13 ของพรรค มีแกนนำพรรคและ ส.ส. เข้าร่วมจำนวนมาก ต่อมาพบว่า ข้าราชการหน้าห้องของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ติดเชื้อโควิด- 19 ทำให้นายศักดิ์สยาม เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลและล่าสุดพบว่าผลตรวจเป็นบวกนั้น

ผลตรวจออกแล้ว! ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ติดโควิด-19

ในช่วงดึกที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยได้ประกาศให้ ส.ส.ทุกคนกักตัว งดร่วมประชุมรัฐสภาในวันที่ 7-8 เม.ย. และให้มาตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลบําราศนราดูรในวันนี้ (7 เม.ย.) รวมถึงแจ้งสื่อมวลชนที่ร่วมทำข่าวในงานวันเกิดพรรคภูมิใจไทยให้เข้าตรวจหาเชื้อด้วยนั้น

vlcsnap-2021-04-07-12h01m30s8

วันนี้(7 เม.ย.64) บรรยากาศล่าสุดที่โรงพยาบาลบําราศนราดูร ตั้งแต่เวลา 9.00 น ที่ผ่านมา พบว่า มีรัฐมนตรีของพรรค อาทิ นายศุภชัย หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทยอยเดินทางมาเข้ารับการตรวจหาเชื้อ

vlcsnap-2021-04-07-12h02m18s4

รวมถึง นายเฉลิมชัย ศรีอ่อนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับพรรคภูมิใจไทยวานนี้ ทั้ง 6 คน อาทิ นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส. นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น มาร่วมตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ซึ่งหลายคนเชื่อว่าไม่ติดเชื้อ เพราะไม่ได้สัมผัสผู้ติดเชื้อโดยตรง

เร่งตรวจสอบข่าวลือ รัฐมนตรีดังเข้า ผับทองหล่อแพร่โควิด ไร้กักตัว-เข้าประชุม ครม. 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

ตรวจโควิด จนน้ำยาหมด! ผอ.รพ.กรุงเทพ เตือน ระลอกใหม่มาแรง จ่อติดเพิ่มหลักพันต่อวัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ