เปิดเรื่องรักสุดพีคของ จอย ชลธิชา เผยปมฝังใจไม่อยากได้ผู้ชายเจ้าชู้แต่ก็เจอทุกครั้ง !!

7 เม.ย. 64

ในโลกแห่งมายาทำได้ทุกอย่าง เปลี่ยนเด็กสาวที่ดูใสๆอย่าง จอย ให้ร้ายจนคนดูเชื่อสนิทใจ ทั้งๆที่ย้อนกลับไป  เมื่อ 15 ปีก่อน จอย ชลธิชา ถือเป็นนางเอกวัยใส คู่ขวัญ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” เพราะร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “อันดากับฟ้าใส” มาด้วยกัน แต่พอได้มารับบท “หนูนก”  ทำให้ จอย กลับมาแรงทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ จอย ออกตัวว่าไม่ถนัดงานละคร แต่เจ้าตัวก็ทำได้ ร้ายสุดขั้ว ซึ่งก็คุ้ม !! เพราะหลังจากนั้นมา จอย ขึ้นทำเนียบ นังร้ายแอ๊บแบ๊ว งานแสดงติดต่อมาอีกตรึมในบทร้ายๆ แต่เห็นร้ายก็แค่ในจอตามบทที่ได้รับ ส่วนชีวิตจริงนอกจอของ จอย โดยเฉพาะเรื่องความรักต้องบอกเลยว่าเจ็บมาเยอะซ้ำมามากทีเดียว

s__70820387

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 จอย ชลธิชา ได้เปิดทุกเรื่องราวความรักในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือกเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ถึงปมที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิตที่ยิ่งวิ่งหนียิ่งเจอไม่อยากได้ผู้ชายเจ้าชู้ก็เจอทุกครั้ง และรักครั้งหนึ่งเคยเสียใจที่สุดในชีวิต !! อยากให้เค้ากลับมาตามง้อแบบไม่แคร์ศักดิ์ศรี เรื่องรักเจ็บลึกคบแฟนมา 7 ปี แต่ไม่เคยเข้าบ้านแฟนเลย และปัญหาที่สาวๆ หลายคนเคยเจอ แฟนติดเกมหนักมาก !! จนเหม็นหน้าทำให้ตัวเองไปคบซ้อน เปิดหัวใจเรื่องรักสุดพีคของ จอย ชลธิชา เคยระแวงหนักมากจนอีกฝ่ายอึดอัดหลุดปาก “เราเลิกกันมั้ย” ทุกเรื่องราวชีวิตรักของ จอย ชลธิชา เตรียมเปิดเผยที่นี่ที่แรก

s__70820389

จอย :  รู้สึกฝังใจมาตลอดว่าเราไม่อยากได้ผู้ชายเจ้าชู้เลย แต่ขนาดที่เราไม่อยากได้แต่เราก็ต้องเจอเพื่อนๆโทรมาประมาณสักสองทุ่ม โทรศัพท์มาบอกเราว่าเห็นแฟนเราไม่ได้มาคนเดียวนะมากับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเราพอเราได้รู้ก็พุ่งตัวออกไปตามเลย แต่เพื่อนก็บอกว่าไม่ทันแล้วเขาขับรถออกมาแล้ว แต่เพื่อนก็ขับรถตามเขาไปรายงานเราไปด้วยแล้วก็บอกพิกัดเราว่าแฟนเราอยู่ตรงนั้น เราก็ตามเขาไปแล้วถามว่าเห็นว่ามากับผู้หญิงไม่ใช่เหรอแล้วอีกวันเขาให้ผู้หญิงโทรกลับมาหาเรา ????

จอย : และกลับความรักครั้งหนึ่งคือ เราเสียใจสุด ร้องไห้จนคุณแม่ต้องมานอนด้วยเลยค่ะ เพราะกลัวว่าเราจะหนักมาก เรียกว่าเป็นความรักที่เราเสียใจหนักที่สุดในชีวิต ทรมานกินไม่ได้นอนไม่หลับ พอหลับตาก็คิดถึงเรื่องนี้ ตื่นมาก็ร้องไห้ เราพยายามจะให้เขากลับมาทุกวิถีทางที่จะทำได้ ไม่แคร์ศักดิ์ศรีอะไรที่มี เราขึ้นไปหาเข้าหน้าห้องเลยค่ะ เขาเปิดประตูมาเราก็ร้องไห้ เขาไปฟิตเนสเราก็ตามไปแบบตอนนั้นเล่นไปร้องไห้ไป แต่มันก็มาถึงจุดที่เราจะยื้อเขา …

s__70820385

จอย : ความรักอีกครั้งมันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเหมือนจะเป็นคนเจ้าชู้คบแฟนคนที่สองเล่นเกมส์ ติดขนาดที่แบบเราหลับไปแล้วเขาก็ยังเล่นอยู่ จนมาวันหนึ่งเรารู้สึกเบื่อมากๆเปิดประตูมาเจอผู้ชายคนนี้นั่งอยู่ในบ้านเหม็นอ่ะค่ะ จนทำให้เราไปมีคนอื่น (ถามว่าเรียกว่าคบซ้อนได้ไหม) ????

ถาม ความรักครั้งหนึ่ง จอย ไม่มีโอกาสรู้จักใครที่บ้านของแฟนเลย
จอย : เคยไปหน้าบ้านเขาสองสามครั้ง แล้วเขาก็ไม่เคยชวนเราเข้าบ้านเขาเลย เวลาที่เราจะขอเขาเข้าห้องน้ำเขาก็จะบอกเราว่าไม่สะดวก …..

ถาม ทำไม คุณโต้ง ถึงสามารถแหวกผู้คนออกมาได้ชัดเจนว่าคนนี้เรารู้สึกพิเศษ
จอย : เพราะเขาเป็นคนง่ายๆคุยง่าย แต่ก็เกือบนะคะ เพราะโลกนิสัยหวาดระแวงของเราที่ไม่ชอบเลยทำไมต้องไปกินอีกแล้ว ทำไมไปเจอเพื่อนอีกแล้วเราก็เลยรู้สึกถึงความอึดอัดตลอดจนมันหนักมากจนเราจะเลิกกันเพราะว่าเราก็ไม่ไหวแล้ว เราก็เลยบอกเขาว่าเราเลิกกันไหม

เรื่องราวรักความรักของ จอย ชลธิชา งานนี้เรียกว่าเปิดบบหมดเปลือกใน Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 10 เมษายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

 s__70820391

s__70820390

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส