ดาราติดโควิด อาจมีอีกเยอะ! หนุ่มทวีตเที่ยวเฟสติวัลที่ภูเก็ตติดโควิด19 คนดังร่วมเพียบ

7 เม.ย. 64

จับตา ดาราติดโควิด อาจมีเคสใหม่โผล่อีก หนุ่มทวีตเที่ยวเฟสติวัลที่ภูเก็ตก่อนตรวจพบติดโควิด19 เผยคนดังร่วมงานเพียบ

วันที่ 7 เม.ย.64 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เป็นคนไทย เพศชาย ได้เปิดเผยข้อมูลว่าตัวเองติดโควิด19 และยิ่งไปกว่านั้น ตนได้ไปเที่ยวงานเฟสติวัลแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ซึ่งมีดาราคนดังไปร่วมงานเพียบ โดยระบุว่า รอบนี้ ผมติดโควิด แบบไม่มีอาการเลยครับ รอบนี้ของจริงแน่นอนถ้าใครใช้ชีวิตอยู่กลางเมือง กทม ระวังตัวด้วยครับ ทุกอย่างมันเร็วมาก เพื่อนทราบข่าวเคสเล้าจ์ -> ตอนนั้นก็อยู่งานเดียวกันแล้ว เพื่อนไปตรวจ -> เราก็ไปออฟฟิศเสียแล้ว (เริ่มกักตัวเองเย็นนั้น) เพื่อน positive -> เราถึงได้ตรวจ

คลัสเตอร์ทองหล่อ ผลการตรวจเชิงรุก ติดโควิด19 แล้ว 267 คน รอผล 1,051 ราย

สิ่งที่แย่ที่สุดของการติดโควิด คือการทยอยบอกเพื่อนร่วมงาน เพื่อน ครอบครัว ว่าเราติดโควิด แล้วยูกลายเป็นกลุ่มเสี่ยง คุณรู้เลย ณ จุดนั้นคุณเป็นเหตุที่ทำให้ทุกคนรอบคุณ และคนที่เขารู้จักต่ออีกทอด กลายเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อทันที ต้องปรับตัว ปิดร้าน เปลี่ยนแผน
s__10338408_new
มีคนดังๆ และดาราอีกมากมายที่ไปงานเดียวกับผม (ผมติดโควิดแล้ว) ถ้าเลือกที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลสู่สาธารณะ (มันเป็นเรื่องของคุณ) ก็ขอให้กักบริเวณตัวเองให้ครบวัน และแจ้งคนที่สัมผัสระยะใกล้ด้วยก็ดีครับ
ต่อมา มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เข้าไปถามว่า งานดังกล่าวเป็นงานอะไร ซึ่งก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายเข้ามาเฉลย พร้อมแปะประกาศจากผู้จัดงานดังกล่าว โดยระบุว่า 

s__10338413_new

อัพเดทสถานการณ์ความปลอดภัยในงานอีเวนท์ เรียน ลูกค้าคัลเลอร์ ขอบคุณที่เข้ามาร่วมงานของเราที่ภูเก็ต ณ คัลเลอร์ บีชไซด์ พรีปาร์ตี้ ที่ เชลเทอร์ ในวันที่ 2เมษายน, งาน คัลเลอร์บีชไซด์หลัก ที่คาเฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ต วันที่ 3 เมษายน, และ คัลเลอร์บีชไซด์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ เชลเทอร์ และ อิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน เราได้รับการสอบถามข้อมูลจากลูกค้าของเราตั้งแต่มีข่าวประกาศเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ณ สถานบันเทิ้ทิงในกรุงเทพ เราได้รับการแจ้งเตือนโดยตรงจากหนึ่งในผู้ร่วมงานของเราว่าเขาได้รับผลการตรวจโควิด-19 เป็นบวก ณ วันที่ 6 เมษายน ผู้ร่วมงานท่านนี้ได้เข้าร่วมงานคัลเลอร์ทั้ง 3 งานในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ร่วมงานท่านนี้ได้แจ้งว่า เขาได้ไปหนึ่งในสถานบันเทิงในกรุงเทพที่มีรายงานเกี่ยวกับการแพร่เชื้อโควิดก่อนเดินทางมาที่งานของเรา และสันนิษฐานว่าจะได้รับเชื้อมาจากที่นี่

s__10338407

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราแนะนำให้ผู้ร่วมงานทุกคนตรวจสอบร่างกายของท่านเอง และหากมีข้อสงสัยหรือกังวล ควรนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยพิจารณาการกักตัวเรากำลังดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจะคอยอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่องโปรดทราบว่าในขณะนี้มีข่าวลือที่ผิดๆ มากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราจะแบ่งปันข้อมูลที่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข้อมูลของเราแล้วเท่านั้น โปรดติดตามเพื่อรับการอัพเดท

หนุ่ม กรรชัย ฟาดดาราไปพื้นที่เสี่ยงติดโควิด-19 ไล่ลบรูปไม่ช่วยอะไร รับผิดชอบต่อสังคม อย่าทำให้คนมานั่งด่า!!
แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด! เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบ เตือนคนสัมผัสใกล้ชิดเร่งตรวจหาเชื้อ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ